Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất vô nhị Việt Nam có giá 11,6 tỷ

Gần 2 tháng sau khi ‘cập bến’ thị trường Việt Nam, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất vô nhị đã được chủ nhân cho ra biển kiểm soát của Quảng Ngãi. 

Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất vô nhị Việt Nam có giá 11,6 tỷ

Vào chiều nay, ngày 21/8/2018 vừa qua, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã được chủ nhân cho đi đăng ký biển số mới. Theo đó, chiếc Lincoln Navigator 2018 mới đã được cho ra biển kiểm soát Quảng Ngãi.

SUV siêu sang Lincoln Navigator  

Chiếc xe Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên tại Việt Nam mang ngoại thất sơn màu trắng. Chiều dài cơ sở của xe lên tới 3.342 mm. Lincoln Navigator Black Label L 2018 có cân nặng hơn 2,7 tấn, tuy nhiên, so với trọng lượng đời trước, cân nặng của xe đã giảm cân khoảng 91 kg. Sức kéo tối đa của xe gần 4 tấn. 

Lincoln Navigator phát triển dựa trên “người anh em” Ford Expedition mới, đồng nghĩa với việc vỏ của chiếc xe này được làm từ vật liệu nhôm. So với thế hệ cũ, xe mang dáng dấp hiện đại hơn khi dùng lưới tản nhiệt mạ crôm phía trước và cụm đèn pha cũng như đèn định vị sử dụng công nghệ LED. 

Ở phía sau xe, cụm đèn hậu cũng thiết kế dạng led trải dài sang 2 bên đuôi xe cùng một thanh mạ crom chính giữa tạo cảm giác sang trọng. Đi cùng với kích thước “khủng” của xe là bộ mâm đa chấu thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, gương xe được tích hợp đèn báo rẽ dạng led ở mặt trước. 

Dù có các cửa sổ giống như Expedition nhưng nhờ có cột B, C và D được sơn đen nên những cửa kính của Navigator 2018 tạo cảm giác liền mạch hơn. Mâm xe với thiết kế mới dạng hợp kim 2 tông màu, kích thước của mâm lên tới 22 inch đa chấu, bậc lên xuống đóng mở điện hiện đại. 

Bên trong, chiếc Lincoln Navigator 2018 đầu tiên về Việt Nam có nội thất nâu đỏ và có đến 3 hàng ghế. Riêng hàng ghế thứ 3 có thể gập lại nhằm tăng diện tích cho khoang chứa đồ. Các trang bị cao cấp nội thất của chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của Ford có hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. 

Hàng ghế sau của chiếc SUV siêu sang này được trang bị thêm 2 màn hình có kích thước 10 inch, ghế trước có tính năng làm mát, sưởi ấm và masagge. Các công nghệ an toàn có trên xe bao gồm hiển thị thông tin trên kính lái HUD, hỗ trợ cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, chiếu sáng thích ứng trong đêm, cảnh báo va chạm phía trước… 

Mẫu xe SUV cao cấp Lincoln Navigator Black Label L 2018 về Việt Nam được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675 Nm. Ford trang bị cho chiếc SUV hạng sang cỡ lớn của mình hộp số tự động 10 cấp. 

Các trang bị công nghệ an toàn trên Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất Việt Nam này sẽ bao gồm; camera 360 độ, hiển thị thông tin trên kính lái HUD, hỗ trợ cảnh báo điểm mù, chiếu sáng thích ứng trong đêm, cảnh báo va chạm phía trước… 

Theo phía công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội trước đây từng chào bán chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam này là khoảng hơn 9 tỷ đồng. Đối thủ chính của xe là những cái tên sừng sỏ như Lexus LX570 Super Sport, Cadillac Escalade hay Infiniti QX80… 

Được biết, giá lăn bánh cho chiếc Lincoln Navigator 2018 sau khi ra biển trắng và nộp đủ các loại thuế, phí – mức giá dành cho mẫu xe cỡ lớn này được cho rơi vào khoảng 500.000 USD, tương đương 11,63 tỷ đồng. 

Video: Lincoln Navigator L Black Label 2018 tại Việt Nam (nguồn: Johnny & SuperCar).

Ảnh: Mai Đình Phương

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Xe hạng sang Lincoln Navigator hoàn toàn mới có giá bán từ 1,63 tỷ VNĐ

Được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017, Lincoln Navigator thế hệ mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào mùa thu này.

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Đó chính là Lincoln Navigator bản Black Label hàng đầu nhưng lại được tùy chỉnh thêm nữa, chiếc xe cũng được trưng bày tại Triển lãm Xe độ SEMA năm nay. Mặc dù không đủ chất 'điên' để trở nên nổi bật tại SEMA 2018 nhưng chiếc Navigator này vẫn thu

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.