Aston Martin V8 Vantage 2018 ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 9,09 tỷ VNĐ

Vantage mới có giá bán bắt đầu từ 1,6 triệu RM, đã bao gồm các khoản thuế, chiếc coupe siêu sang sở hữu công nghệ khung sườn cấu trúc bằng nhôm mới, lần đầu tiên đã ứng dụng trên mẫu “đàn anh” DB11. Có khoảng 70% các thành phần là mới trên khung sườn của Vantage 2018, đem lại sự cân bằng, cứng chắc và tối ưu trọng lượng.

Aston Martin V8 Vantage 2018 ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 9,09 tỷ VNĐ

Aston Martin V8 Vantage có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4.465 x 1.942 x 1.273mm, trục cơ sở của xe dài 2.704mm, mặc dù được chia sẻ nhiều chi tiết với DB11 nhưng Vantage thế hệ mới tự hào khi có một phong cách thiết kế khác biệt rõ rệt. 

Kiểu dáng của Vantage mới sắc nét và mạnh mẽ, thậm chí còn vay mượn khá nhiều yếu tố từ chiếc DB10 tùy biến độc quyền được tạo ra cho James Bond trong bom tấn Spectre.

Đặc biệt, với phần nhô trước và sau tối thiểu, hai bên hông cơ bắp và vòm bánh rộng, Aston Martin V8 Vantage mới không hề ngắn, mỗi lần xuất hiện của nó đều trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh. Ngoài ra, với phần mũi xe kiểu mũi cá mập dốc xuống và lưới tản nhiệt mở rộng hơn, chiếc xe mới trông như một con thú đang đánh hơi trên mặt đường. 

Đối với bên trong, nhờ có trục cơ sở dài và các phần nhô ngắn giúp Vantage 2018 có được diện mạo vô cùng hấp dẫn, điều đó có nghĩa là chiếc xe mới sẽ có được một khoang cabin rộng rãi hơn, xe cũng có nhiều khu lưu trữ hai tầng hơn trước và cốp xe có thể chứa được tới 350 lít hàng hóa. 

Nội thất của Aston Martin Vantage mới đem tới cảm giác của một chiếc xe đến từ tương lai. Các chi tiết trang trí đặc biệt bên trong của xe gồm có những bề mặt điêu khắc kiểu lõm (từ cửa xe cho tới bảng điều khiển), đặc biệt ghế lái cũng dễ dàng nâng cao. 

Tiếp tục được lấy cảm hứng từ chiếc DB10 cá nhân hóa của Jame Bond, Vantage mới cũng sở hữu khoang cabin với trung tâm ngăn xếp và bảng điều khiển độc đáo - với các yếu tố được di chuyển nằm ngang cân xứng tạo thành một cấu trúc thác nước, bao gồm các nút bấm hộp số được bố trí trong một vùng hình tam giác. Với vô lăng đáy bằng, tài xế sẽ có thêm không gian để chân. 

Các tính năng và tiện nghi tiêu chuẩn đáng chú ý trên Vantage 2018 gồm có hệ thống thông tin giải trí trực tuyến COMAND Online của Mercedes-Benz với màn hình LCD 8 inch ở trung tâm, hệ thống âm thanh của Aston Martin, các ghế ngồi thể thao, hệ thống giám sát áp suất lốp, điều hòa tự động hai vùng, chìa khóa thông minh, hỗ trợ đỗ xe và cảm biến đỗ xe trước / sau. 

Ngoài ra, theo tiêu chuẩn, hãng xe sang Anh Quốc còn trang bị cho Vantage mới bọc nội thất bằng Alcantara cao cấp, khách hàng cũng có thể chọn da bọc toàn bộ thay thế, cũng như các điểm nhấn bằng bạc satin và những đường viền đen bóng...tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho xe.

Tương tự như các thị trường khác, Vantage 2018 tại Malaysia chỉ được bán ra với duy nhất một lựa chọn động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít của Mercedes-AMG, đó là M177 hiện cũng đang được sử dụng trên dòng AMG 63.

Đơn vị V8 này được đi kèm với bể lắng cấu hình thấp giúp động cơ được đặt ở vị trí thấp hơn trong mui xe, tất nhiên M177 đã được điều chỉnh theo yêu cầu của Vantage, các nâng cấp về động cơ, cải thiện nhiên liệu, hộp số và điều chỉnh ống xả là tất cả những nét độc đáo mà công ty dành riêng cho Vantage. 

Sau tất cả, Vantage 2018 mạnh mẽ 503 mã lực tại 6.000 vòng/phút và có 685Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng từ 2.000 - 5.000 vòng/phút. Tất cả các con số sản lượng trên đều được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 3,6 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 314 km/h.

Một vài công nghệ bổ sung đáng chú ý khác của Aston Martin Vantage mới là vô lăng trợ lực lái điện nhạy tốc độ, hệ thống giảm xóc thích ứng với Skyhook, cung cấp 3 chế độ lái: Sport, Sport Plus và Track. 

Vantage mới tiếp tục được cải tiến hơn nữa khi được trang bị bộ vi sai chống trượt điện tử (e-diff) phía sau, đây là lần đầu tiên Aston Martin sử dụng hệ thống này trên sản phẩm của hãng. Bộ e-diff được liên kết với hệ thống kiểm soát ổn định thân xe và kiểm soát lượng mô-men xoắn khác nhau được gửi tới mỗi bánh sau.

Để bổ sung thêm các trải nghiệm thú vị cho lái xe, cả hai hệ thống kiểm soát lực kéo và ổn định thân xe đều có thể được tắt dễ dàng nếu muốn.

Aston Martin Vantage 2018 tiêu chuẩn được cưỡi trên các bánh xe hợp kim 20 inch, có các chấu thiết kế chữ Y, và được bọc gọn trong các lốp Pirelli P Zero đặc biệt với kích thước 255/40 phía trước và 205/35 phía sau. Khách hàng có thể đặt mua tùy chọn các vành đúc khác trong một loạt màu sơn hoàn thiện.

 

 

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-v8-vantage-2018-ra-mat-thi-truong-malaysia-voi-gia-tu-9-09-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Đại lý Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu chiếc V8 Vantage 2018 sau 9 tháng ra mắt toàn cầu. Tại Malaysia, Aston Martin V8 Vantage có giá từ 390.000 USD, đã bao gồm thuế.

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

Aston Martin Vantage 2019 lộ diện những hình ảnh chính thức đầu tiên

Aston Martin mới đây đã phát hành những hình ảnh chính thức đầu tiên của Vantage thế hệ tiếp theo.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Apple Maps nhanh và đơn giản nhất

Sau nhiều năm cải tiến, Apple Maps đã trở thành một ứng dụng không thua gì so với Google Maps trong việc chỉ đường cũng như điều hướng. Cùng lưu lại cách sử dụng Apple Maps này nhé vì chắc chắn bạn sẽ cần. Trong iOS

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...