Bentley Bentayga màu ngoại thất độc nhất đã tìm được chủ nhân người Hải Phòng

Sau thời gian dài trưng bày ở showroom chính hãng tại Hà Nội, chiếc Bentley Bentayga với màu ngoại thất độc nhất đã tìm được chủ nhân người Hải Phòng và xe nhanh chóng được đưa đi đăng kí biển số.

Bentley Bentayga màu ngoại thất độc nhất đã tìm được chủ nhân người Hải Phòng

Chiếc Bentley Bentayga màu độc này được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam hồi cuối tháng 3/2018. Xe sở hữu màu ngoại thất nâu đậm, đi cùng bộ vành 5 chấu kích thước 22 inch. Những chi tiết còn lại vẫn tương tự những chiếc Bentayga khác được đưa về trước đó. 

Phần đầu xe của Bentayga mượn thiết kế từ đàn anh Continental với lưới tản nhiệt đặc trưng của Bentley và cụm đèn pha tròn. 

Khe thoát gió bên sườn cách điệu hình chữ 'B' 

Lưới tản nhiệt đặc trưng mạ chrome sáng bóng 

Bên trong chiếc Bentayga W12 là nội thất xa xỉ được chế tác cầu kỳ, các nghệ nhân lành nghề nhất của Mulliner phải dùng đến 12 bộ da bò và dành ra 100 giờ để hoàn thiện với tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Nội thất được bọc da với màu nâu, đi cùng với các điểm nhấn màu kem và các chi tiết làm từ gỗ óc chó sang trọng. Vô lăng bọc da, chỉnh điện 4 hướng, cần tới 3 mét chỉ, 5 giờ làm việc và 620 mũi khâu để bọc da vô lăng. 

Bentayga được trang bị một loạt công nghệ an toàn và hỗ trợ tối tân như hệ thống treo khí nén tự cân bằng, thiết bị chống nghiêng thân xe chủ động, hệ thống nhận diện biển báo giao thông… giúp người lái hoàn toàn yên tâm tận hưởng những chuyến đi theo phong cách riêng – phong cách Bentley. 

Trái tim của Bentayga là khối động cơ W12 hoàn toàn mới do Bentley nghiên cứu chế tạo, sản sinh công suất 600 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn giúp cho xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 4 giây, vận tốc tối đa 301 km/h, dù trọng lượng không tải lên tới 2.439 kg. 

Tại Việt Nam, Bentley Bentayga thời điểm hiện tại có giá bán hơn 20 tỷ đồng. 

 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-bentayga-chinh-hang-mau-doc-ve-lam-dau-hai-phong.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga với gói nâng cấp ngoại thất sợi carbon tại Hà Nội

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có những vị khách cảm thấy như...

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Ngắm Bentayga màu độc thuộc phiên bản First Edition tại Việt Nam

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha LED cắt vát rất đặc trưng của Bentley đi cùng là đèn LED chạy ban ngày với thiết kế hình tròn khá ấn tượng.

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Siêu SUV Bentley Bentay hơn 20 tỷ đồng đầu tiên mang biển số Hải Phòng

Vào đầu tháng 8/2018, một chiếc SUV hạng sang Bentley Bentayga màu xám được “khui công” tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng gây không ít sự chú ý cho giới mê xe trong khắp cả nước. Mới đây, chiếc Bentayga này đã chính thức mang biển kiếm soát Hải Phòng và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh

Nếu bạn muốn hỏi chiều cao, cân nặng của một người bằng tiếng Anh, các bạn có thể sử dụng một số mẫu câu hỏi chiều cao, cân nặng bằng tiếng Anh được giới thiệu ngay sau đây để có thêm được những kiến thức học tiếng Anh

Cách đơn giản giúp bảo mật thông tin tốt hơn trên máy tính Mac

Thông thường, người dùng thường có thói quen cài đặt các chương trình diệt virus trên máy tính Mac như một trong những biện pháp cơ bản nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân. Tuy nhiên, cách làm này không hiệu quả và không bảo

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế