Hiện đã bị thay thế bởi thế hệ thứ 4 với tên mã JL, tuy nhiên những chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler đời JK vẫn không trở nên quá lạc hậu. Cũng giống như Mercedes G-Class, các thế hệ Wrangler cũ trở nên 'không tuổi' nhờ thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả của mình. Đó là lý do nhiều hãng độ trên Thế giới vẫn không ngừng tạo ra những bản độ mới từ mẫu xe địa hình này. Tới từ Thụy Sĩ - một đất nước không thường gắn liền với hình ảnh của Jeep, tuy nhiên hãng độ Cartech vẫn gây chú ý bởi bản độ đầy ấn tượng từ chiếc Wrangler Rubicon với kiểu thân xe wagon 5 cửa.
Mục tiêu của Cartech đó là nâng cao khả năng vượt địa hình của Wrangler, nhưng đồng thời đảm bảo được sự tin cậy của chiếc xe ở dạng nguyên bản. Để làm được điều này, việc đầu tiên mà hãng làm đó là đôn hệ thống phuộc nguyên bản của xe lên để tăng khoảng sáng gầm. Với các hốc bánh xe rộng hơn do hệ thống treo nâng cao, Cartech cũng đã trang bị cho Wrangler bộ lốp gai địa hình chuyên dụng, dù vẫn sử dụng mâm nguyên bản của chiếc xe.
Giống như những mẫu xe offroad chuyên nghiệp khác, bản độ Wrangler này đã được trang bị bộ ba-đờ-sốc, cản trước sau bằng thép, cũng như những nẹp ốp nới rộng hốc bánh. Để có thể 'đánh bại' bóng đêm, Cartech đã trang bị cho chiếc Wrangler dàn đèn khá 'khủng' ở phía trước. Không chỉ có 2 đèn pha thay bằng loại LED Daymaker tương tự mô tô Harley-Davidson, chiếc xe còn có một cặp đèn chiếu sáng tăng cường của Warn trên cản trước, 2 đèn nữa trên ba-đờ-sốc và một dàn đèn nằm ngang trên mui xe.
Để có thể dễ dàng cứu hộ hoặc được các xe khác cứu hộ khi lỡ mắc kẹt trong sình lầy, chiếc Wrangler cũng có đầy đủ móc kéo và tời điện ở phía trước và sau. Một camera với đèn LED tích hợp không chỉ giúp chủ xe lùi trong bãi đỗ dễ dàng hơn, mà còn có thể dễ dàng quan sát được những chướng ngại vật khi đi offroad.
Ngoài những trang bị nêu trên, hệ động lực nguyên bản của chiếc Wrangler Rubicon vẫn được Cartech giữ nguyên với khối động cơ V6 3.6l Pentastar nạp khí tự nhiên, cho công suất 285 mã lực. Động cơ này được nối với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ có hàng loạt các phụ kiện offroad chuyên nghiệp, chiếc SUV địa hình Jeep Wrangler đã có ngoại hình cực ngầu và mạnh mẽ, cùng với khả năng 'trèo đèo lội suối' tốt hơn mà không cần có động cơ quá mạnh mẽ.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/an-tuong-voi-suv-jeep-wrangler-do-offroad-sieu-ngau-26235.html