Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức lộ diện tại GIIAS 2018 với hai phiên bản động cơ

Thế hệ Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS 2018) với hai phiên bản động cơ. 

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức lộ diện tại GIIAS 2018 với hai phiên bản động cơ

Trước thềm ra mắt tại BSD City, Hyundai Sante Fe thế hệ thứ tư sẽ được cung cấp với hai biến thể cấp độ: GLS và XG, cũng như hai loại động cơ khác nhau. 

Hai khối máy vận hành bao gồm động cơ xăng MPI hút khí tự nhiên 2.4 lít đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, và động cơ CRDi turbodiesel R-Series 2.2 lít. 

Công nghệ điều khiển cánh e-VGT trên động cơ diesel cho phép xe sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 436 Nm, ghép nối với hộp số tự động Shiftronic 8 cấp độ. 

Hiện tại, Hyundai cho biết sẽ chưa cung cấp mô hình Santa Fe chạy động cơ xăng T-GDI 2.0 lít tại thị trường Indonesia.

Mức giá của chiếc SUV bảy chỗ này là 140.997 RM (khoảng 801 triệu đồng) cho biến thể GLS chạy xăng và 160.776 RM (tương đương 914 triệu đồng) đối với phiên bản XG sử dụng dầu diesel. 

Mức giá này của hai phiên bản Santa Fe đặt chiếc xe vào cùng bảng cạnh tranh với Honda CR-V Turbo và Toyota Fortuner TRD tại thị trường này. 

Santa Fe thế hệ mới được thiết kế kỹ càng với nhiều chi tiết kim loại, đem lại thay đổi đáng kể. Xe sở hữu kích thước với 4.770 mm chiều dài và 1.890 mm bề rộng, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với thế hệ thứ ba, chiều dài cơ sở 2.765 mm và bánh xe lớn 19 inch. 

Về thiết kế, Santa Fe thay đổi diện mạo phần đầu xe, hệ thống đèn chiếu sáng nhiều tầng với đèn ban ngày LED đặt trên cùng và cụm đèn pha chính ở bên dưới, lưới tản nhiệt Cascading Grille mang đậm dấu ấn của Hyundai… 

Phần đuôi xe được tinh chỉnh gọn gàng, điểm nhấn là cụm đèn hậu có nét tương đồng với cụm đèn Full LED và những chi tiết bắt sáng khá giống ngôn ngữ thiết kế của Mercedes. 

Về nội thất, khoang cabin được thiết kế rộng rãi, tạo ra nhiều không gian hơn cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Xe được trang bị thêm tính năng sắp xếp chỗ ngồi một chạm mới để có thể dễ dàng điều chỉnh hàng ghế cuối cùng. 

Ngoài những cải tiến cao cấp trong công nghệ, Huyndai Santa Fe mới đem lại khả năng quan sát sau tốt hơn cho người lái, cụ thể tăng 41% tầm nhìn nhờ kích thước lớn hơn của kính phía sau. 

Gần đây, Hyundai Santa Fe thế hệ mới được “bắt gặp” tại Malaysia. Mặc dù đó là chiếc xe nghiệp vụ tại trung tâm đào tạo khu vực của Hyundai, tuy nhiên nhiều người vẫn mong đợi được “diện kiến” chiếc TM thế hệ thứ 4 trong thời gian tới tại thị trường này, sớm nhất có thể là cuối năm 2018 cho đến Quý I năm 2019.

CTV Linh Dan/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Chiêm ngưỡng Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 1 tỷ đồng vừa ra mắt tại Malaysia

Hyundai Santa Fe 2019 vừa được giới thiệu tại Triển lãm xe quốc tế Kuala Lumpur International Motor Show 2018 với giá khởi điểm từ 44.800 USD.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe đeo biển 333.33 được rao bán với giá 2,45 tỷ đồng

Mức giá mà showroom này đưa ra cao hơn 2 lần so với xe mới cùng loại. Theo người rao bán, giá trị chiếc xe tăng cao chủ yếu do biển số độc. Chủ xe may mắn bấm được biển số đẹp khi đăng ký hôm 22/8.

Hyundai Santa Fe giảm giá tới 230 triệu đồng; áp dụng đến hết tháng 11/2017

Để kỷ niệm 10 năm giới thiệu thương hiệu Santa Fe đến thị trường Việt Nam, Hyundai Thành Công đang triển khai chương trình giảm giá khá lớn dành cho mẫu xe này. Mức giảm cao nhất lên đến 230 triệu đồng và sẽ áp dụng đến hết tháng 11/2017. Phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Cách tăng tốc download trên Chrome bằng Parallel Download

Tính năng Parallel Download chỉ có tác dụng khi tải tập tin nào đó có thời gian lớn hơn 2 giây. Khi đó, Google Chrome sẽ tạo ra 3 luồng tải để tăng tốc tải dữ liệu lên đáng kể. Mặc dù chưa thể sánh bằng 32 luồng tải

Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ổ cứng di động, tuy nhiên trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, bạn phân vân không biết nên mua loại nào chất lượng tốt, giá cả hợp túi tiền, cũng như độ bền của sản phẩm… Bạn

Những phím tắt “thần thánh” trong để thao tác nhanh chóng hơn

Nếu kể hết có tới hàng trăm tổ hợp phím tắt khác nhau nhưng có lẽ phần lớn người dùng không thể nào nhớ hết nổi. Nói vui một chút thì lượng phím tắt trong Word còn nhiều hơn số nguyên tố trong bảng tuần hoàn hóa học.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...