Isuzu D-Max X-Series mới chính thức ra mắt tại Malaysia

Thị trường Malaysia đã một lần nữa được ưu ái với một phiên bản giới hạn của mẫu bán tải Isuzu D-Max có tên X-Series với những nét bổ sung đầy tính thể thao táo bạo.

Chi nhánh Isuzu Malaysia vừa ra mắt một mẫu D-Max X-Series mới, một phiên bản giới hạn bổ sung thêm dáng vẻ thể thao và nhiều phụ tùng hơn cho mẫu xe bán tải cũ kỹ, và mang trở lại một cá tên đã từng sử udjng trên một phiên bản giới hạn khác từ năm 2013.

Mẫu xe đặc biệt này sẽ có tùy chọn động cơ dung tích 2.5 lít kết hợp hộp số tự động, hệ dẫn động 4x4 và động cơ V-Cross dung tích 3.0 lít kết hợp hộp số tự động, hệ dẫn động 4x4, lần lượt có giá khoảng 29.400 USD và 31.100 USD. 

Isuzu D-Max X-Series mới chính thức ra mắt tại Malaysia

Isuzu D-Max X-Series mới ra mắt tại Malaysia

Khoác bên ngoài của D-Max là một cánh gió phía trước táo bạo, thanh cản va phía sau và một khung thể thao gia tăng “khí động học” bám theo thùng xe. Người mua còn thấy hoạt tiết tô điểm là vạch sọc màu xám và đỏ trên một nắp capô và cửa sau xe tương tự như ở những mẫu X-Series trước đây, cũng như lưới tản nhiệt màu xám, và logo Isuzu màu đỏ và đèn chiếu mặt đường ngoại thất. Màu sắc cho xe chỉ giới hạn màu trắng Silky Pearl White và đen  Stallion Black Metallic. 

Góc nhìn phía sau của xe 

Màu trắng ngọc trai Silky Pearl White

Vào bên trong, X-Series có ghế bọc da đệm lông họa tiết tổ ong, thảm trải sàn đặc biệt, đèn sàn màu đỏ, tấm nẹp bậc cửa phát sáng, một camera 360 độ và đầu đọc thẻ Touch ‘n Go tích hợp trong để thay thế hệ thống SmartTAG của tài xế. Phần còn lại của khoang lái được giữ nguyên không thay đổi gì. 

Nội thất khoang lái của Isuzu D-Max X-Series

Các trang bị tiêu chuẩn khác cũng được giữ nguyên bao gồm đèn pha halogen với đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED, bộ la-zăng hợp kim 18-inch màu xám, khóa cửa không chìa, nút bấm khởi động, điều khiển điều hòa tự động một vùng, vô lăng đa năng, cảm ứng đi lùi, một hệ thống định vị DVD với màn hình cảm ứng 8-inch và 8 loa.

Một góc nhìn khác về nội thất của xe

Trên khía cạnh an toàn, D-Max có túi khí kép tiêu chuẩn, hệ thống phanh tự động với hệ thống phân phối phanh điện tử và hỗ trợ phanh, kiểm soát cân bằng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và thiết bị neo ghế trẻ em phía sau ISOFIX.

Động cơ của Isuzu D-Max X-Series

Đối với động cơ, Isuzu D-Max X-Series có tùy chọn động cơ tăng áp dầu 4JK1-TCX, dung tích 2.5 lít sản sinh 134 mã lực và 320 Nm, cũng như động cơ 4JJ1-TCX, dung tích 3.0 lít lớn hơn sản xuất 174 mã lực và 380 Nm. Cả hai động cơ đều được ghép cặp với một hộp số tự động 5 cấp.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/isuzu-dmax-xseries-mau-ban-tai-phien-ban-gioi-han-co-gia-tu-29400-usd-id20180727212806075

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ Isuzu MU-X được cải tiến về nội thất, giá từ 620 triệu

Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành hợp kim 18 inches mới đi với lốp 255/60. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt khi đèn hậu chỉ bổ sung thêm dải LED sắc sảo, cánh lướt gió thể thao.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu MU-X nâng cấp nội thất dành cho phiên bản tại Trung Quốc

Isuzu MU-X nâng cấp mới ra mắt gần đây, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều khác biệt so với phiên bản bán tải D-Max. Theo trang tin điện tử Autohome đến từ Trung Quốc, Isuzu MU-X sẽ trình làng nội thất được làm mới hoàn toàn vào ngày 26/12 tới đây.

[VIDEO] Isuzu D-Max 2018 chính thức có mặt tạ Thái Lan, giá bán từ 340 triệu VNĐ

Sau khi chiếc bán tải Isuzu D-Max nâng cấp cập bến Malaysia vào năm ngoái, một phiên bản sửa đổi của D-Max mới đây cũng được đưa tới Thái Lan.

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Đây là lý do và cách khắc phục...

Cách ẩn các loại tệp cụ thể khỏi kết quả tìm kiếm của Windows 11

Bạn muốn ẩn ảnh hoặc video riêng tư để không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Windows 11? Nếu vậy hãy cấu hình để loại trừ một số loại tệp nhất định khỏi kết quả tìm kiếm theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình