#BMS18 Cận cảnh mẫu xe đinh Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3

Tại Bangkok Motor Show 2018 thì CLS-Class thế hệ thứ 3 là mẫu xe đinh của Mercedes-Benz. Mẫu coupe 4 cửa nay mang phong cách Mũi cá mập - Shark Nose gai góc và dữ dằn hơn trước. Đây cũng là gen thiết kế mới mà Mercedes-Benz sẽ áp dụng cho các dòng xe khác của họ trong tương lai. Trưng bày tại triển lãm BMS18 là phiên bản CLS 300d với động cơ diesel có giá 4,98 triệu BATH, tương đương 3,6 tỷ đồng. Còn lại, thông tin về thời gian đối thủ của Audi A7 Sportback và BMW 6-Series Gran Coupe có mặt ở Việt Nam vẫn chưa được xác nhận.

Video livestream Mercedes-Benz CLS-Class 2018 tại BMS18

Phía trước nổi bậc với lưới tản nhiệt Diamond Grill có các tinh thể kim cương rất sang trọng. Thiết kế phần đầu của CLS 2018 nay nhìn cảm giác bị 'hô' nhiều hơn, thay vì bị 'móm' như thế hệ trước. Đó là bởi phần ca-pô phía trên nhô ra trước, trong khi phần cản bên dưới được thu về phía trong. CLS 300d tuy là bản tiêu chuẩn nhưng vẫn có hệ thống đèn thông minh MultiBeam LED tương tự như ở S-Class. Đèn LED chạy ban ngày tạo hình móc câu giống với A-Class mới càng tăng thêm sự giận dữ cho gương mặt của CLS-Class.

Góc nhìn bên cạch chắc chắn là phần sexy nhất của ngoại thất CLS. Mui xe vuốt cong về sau hết sức uyển chuyển. Hệ số cản không khí nay chỉ còn 0,26 Cd, mâm xe hợp kim đa chấu kích thước 19-inch là trang bị tiêu chuẩn phiên bản 300d. Cửa kính được viền chrome trong khi tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe.

CLS 2018 có cụm đèn hậu đẹp, dải LED được thiết kế vuốt nhọn đa giác góc cạnh và cá tính. Mercedes-Benz cũng tăng thêm tính thể thao cho mẫu coupe bằng ống xả kép và hai hốc thoát gió trên cản sau. Dù sao, cá nhân mình vẫn thích thiết kế phia sau ở Audi A7 Sportback hơn đôi chút nhờ kiểu dải đèn LED trải dài hết đuôi xe.

Bên trong, thiết kế bảng tablo của CLS 2018 chia sẻ với chiếc E-Class Coupe thế hệ mới. Hai màn hình cỡ lớn 12,3-inch được nối liền với nhau. Một đóng vai trò bảng đồng hồ hiển thị cho người lái và một dùng hiển thị cho hệ thống thông tin giải trí. Trên bảng tablo còn có hai chi tiết mình rất thích: các hốc gió và nút bấm khởi động cách điệu từ tuabin máy bay độc đáo.

Vô-lăng thiết kế vát đáy thể thao và bọc xen kẽ giữa da trơn và da đục lỗ. Mercedes-Benz cũng trang bị cho CLS 300d lẫy chuyển số và cả cụm điều khiển cảm ứng Touch Control. Cảm giác chạm vào các nút kim loại cũng như thao tác tùy chỉnh rất hay và dễ dàng. Không bị nhàm chán như khi sử dụng cụm điều khiển trung tâm đặt giữa hai ghế trước.

Đèn viền nội thất và đèn viền cửa gió điều hòa trên Mercedes-Benz CLS 2018 có thể thay đổi 64 màu sắc khác nhau. Khoang lái dành cho 5 người rộng rãi và thoải mái với ghế ngồi bọc da cao cấp. Bên cạnh đó, so với phiên bản CLS 450 4MATIC tại GMS18, người ngồi sau ở CLS 300d không thể điều chỉnh nhiệt độ bởi xe chỉ có có điều hòa 2 vùng độc lập thay vì 4 vùng.

Bên dưới nắp capo của CLS 300d là khối động cơ diesel tăng áp 2.0L. Kết hợp cùng hộp số 9 cấp 9G-Tronic giúp sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mômen xoắn cực đại 500 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,4 giây với vận tốc giới hạn điện tử là 260 km/h.

Tại thị trường Thái các dòng xe hybrid được chính phủ trợ giá nên chúng phổ biến và được ưu chuộng. Vì vậy, CLS-Class mới cũng xuất hiện công nghệ lai nhẹ Mild-Hybrid mà Mercedes-Benz gọi tên là EQ Boost. Hy vọng rằng tại Việt Nam CLS cũng sẽ có hệ thống này để Xe Tinh Tế trên tay và chia sẻ kỹ hơn với anh em.

CLS 2018 được trang bị nhiều tính năng công nghệ an toàn tương tự thế hệ S-Class mới nhất, chẳng hạn như: kiểm soát khoảng cách chủ động (ADC), hỗ trợ đánh lái chủ động (ASA), giới hạn tốc độ chủ động (ASLA), hỗ trợ phanh khi có phương tiện cắt ngang, giám sát điểm mù (ABSA), hỗ trợ chạy đúng làn chủ động (ALKA) và gói an toàn chủ động PRE-SAFE Plus.

Ảnh chi tiết Mercedes-Benz CLS 300d 2018

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz C300 Coupe 2018 mới đi 291km đã được rao bán

C300 Coupe có ngoại hình giống như một chiếc S-Class Coupe thu nhỏ. Đầu xe dài và trần xe vuốt thẳng xuống cánh gió sau, đúng với dáng Coupe thể thao. So với C300 Sedan, phía trước bản Coupe mang nhiều nét tương đồng nhưng sử dụng lưới tản nhiệt

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Paris Motor Show ảm đạm, Mercedes-Benz vẫn rầm rộ tung loạt xe mới

Không có nhiều mẫu xe mới quan trọng ra mắt, lượng siêu xe chỉ đếm trên đầu ngón tay và trước đó đã có nhiều hãng xe hàng đầu thế giới không tham dự, Paris Motor Show 2018 đang bị giảm sức hấp dẫn và tình trạng này thậm chí còn có thể tiếp diễn

#BMS18 Cận cảnh BMW X3 2018 giá 117.000 USD tại Thái Lan

X3 2018, thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới được BMW phát triển dựa trên nền tảng CLAR giống như hai chiếc sedan 5 Series và 7 Series thế hệ mới. Xe có chiều dài tổng thể 4,708 mm, rộng 1.891 mm và cao 1.676 mm. Chiều dài cơ sở được nới rộng thêm 55

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chỉnh màn hình “ngọn lửa 7 màu” lung linh trên Apple Watch

Apple vừa mới tung ra bản cập nhật iOS 11.4 ngày hôm qua cho các thiết bị của mình, bao gồm cả Apple Watch. Trong đó có một tính năng mới tinh rất ít người biết: bạn có thể chỉnh mặt đồng hồ Apple thành hình động độc

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén