Xót xa trước cảnh "ngựa hoang" Ferrari 458 Spider bị nghiền nát không thương tiếc

Nguyên nhân đằng sau vụ việc xử lý chiếc Ferrari 458 Spider là cả một câu truyện ly kỳ. Chiếc xe thuộc sở hữu của Zahid Khan, một triệu phú đô-la và thường được gọi với biệt danh “Tên địa chủ đểu cán”. Sau khi dính vào một vụ đuổi khách thuê nhà tại Birmingham (Anh) vào năm 2016, người đàn ông này đã xuất hiện cùng chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng tại tòa án Birminghan Crown. Vài tuần sau, chiếc xe đã bị cảnh sát tóm gọn và tịch thu vĩnh viễn.

Theo tờ báo TheSun, chiếc siêu xe Italia được xếp vào danh mục B, những xe không được lưu hành, nguyên nhan đưa ra là do chiếc xe Ferrari 458 Spider này đã được sửa chữa và thay đổi khá nhiều thiết kế sau một tai nạn nghiêm trọng. 

Xót xa trước cảnh "ngựa hoang" Ferrari 458 Spider bị nghiền nát không thương tiếc

Sau đó Khan xuất hiện tại tòa cùng một xấp tài liệu chứng minh ông là chủ sở hữu và khẳng định các phụ tùng thay thế cho chiếc Ferrari là phụ tùng chính hãng. Tuy nhiên ông được báo lại rằng chiếc 458 Spider đã được đem đi tiêu hủy. 

Sở cảnh sát West Midlands Police ra thông cáo: “Một nhóm đàn ông và một người phụ nữ bị buộc tội điều khiển xe sử dụng biển số giả, một vài số có giá trị cao đã bị đánh cắp và được rao bán với hơn 100.000 bảng Anh. Ngoài ra, Zahid và anh của ông là Amid Khan sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố tình che dấu và tiêu thụ những chiếc xe bị ăn cắp sử dụng biển số giả”.

Tuy nhiên, nhà doanh nhân trẻ, người sắp phải đối mặt với 4 phiên tòa cáo buộc lừa đảo, đã quay lại những video chiếc Ferrari 458 Spider bị bóp nát. Ông cho biết sẽ dùng những đoạn video này như bằng chứng khởi kiện cơ quan đại điện pháp luật đã tiêu hủy chiếc xe của mình bất hợp pháp.

Chưa biết kết quả cuối cùng sẽ ra sao, nhưng thật tiếc nếu những chiếc siêu xe, niềm mong ước của nhiều người bị đem ra tiêu hủy như thế này.

Quang Hải

(Nguồn : carscoops)

Nguồn : http://news.otos.vn/xot-xa-truoc-canh-ngua-hoang-ferrari-458-spider-bi-nghien-nat-khong-thuong-tiec-8683

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Chạm mặt “hàng hiếm” Ferrari 458 Spider thứ 3 tại Việt Nam

Đây là một trong ba chiếc Ferrari 458 Spider hiếm hoi tại Việt Nam, cụ thể là chiếc thứ ba, xe sở hữu màu sơn trắng Bianco Avus tinh tế giống như chiếc thứ hai.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Ferrari F8 Spider "độ" Novitec duy nhất tại Việt Nam

Cả Việt Nam hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Spider - mỗi chiếc một màu không 'đụng hàng' ai, tuy nhiên, chủ nhân của chiếc F8 Spider màu vàng vẫn cảm thấy cần tăng thêm sự độc đáo cho 'ngựa chồm'. Đó là lý do siêu xe mui trần được nâng cấp với gói

Ferrari giới thiệu mẫu xe đua 488 Pista, tốc độ tối đa đạt 340 km/h

Mẫu xe đua Ferrari 488 Pista Spider sử dụng động cơ V8 3.9L, cung cấp công suất tối đa 711 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770Nm, tương tự phiên bản coupe. Thông số kỹ thuật này giúp mẫu siêu xe mới của Ferrari tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,85

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.