Chi tiết Hatchback Kia Ceed hoàn toàn mới ra mắt tại Geneva 2018

Giống như mẫu xe tiền nhiệm của mình, Kia Ceed hoàn toàn mới được thiết kế và phát triển ở Frankfurt, và sau đó nó được sản xuất tại nhà máy của Kia ở Zilina, Slovakia, cùng với hai người anh em Sportage và Venga.
Chi tiết Hatchback Kia Ceed hoàn toàn mới ra mắt tại Geneva 2018
Ceed hoàn toàn mới thực sự sở hữu một phong cách hiện đại và dễ gây chú ý với người đối diện, bên cạnh đó, nó còn được tăng cường sự thoải mái, tiện lợi và an toàn nhờ rất nhiều công nghệ tiên tiến mới cập nhật.
Chưa hết, các cải tiến ở hệ truyền động và hệ thống treo cũng giúp Kia Ceed trở nên thú vị và hấp dẫn hơn khi cầm lái, chắc chắn chiếc hatchback này sẽ tiếp tục cung cấp cảm giác chất lượng cao, đây chính là điều khách hàng luôn mong đợi từ Kia.
Michael Cole, Giám đốc điều hành của Kia châu Âu đã nhấn mạnh rằng: 'Kia Ceed thế hệ mới sẽ là một trong những mẫu xe sáng tạo nhất của phân khúc hatchback hạng C trên thị trường hiện nay.'
Chiếc hatchback 5 cửa từ Hàn Quốc sẽ được đưa lên dây chuyền sản xuất vào tháng 5 năm nay, với việc bán hàng được dự kiến sẽ bắt đầu vào quý II (2018) đối với các thị trường LHD khắp châu Âu.
Trong khi đó, các khách hàng ở Anh Quốc sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa, bởi vì hiện tại Kia vẫn chưa công bố thời điểm Ceed mới sẽ được bán ra tại thị trường này, thậm chí giá bán và các thông số cũng vẫn đang được giữ bí mật.
Về trực quan, Kia Ceed hoàn toàn mới có tổng thể thấp hơn nhưng rộng hơn so với trước, chiếc xe cũng nhận được phần nhô phía sau dài hơn, hứa hẹn sẽ cung cấp một khoang hành lý rộng rãi hơn đáng kể. Theo Kia, những sự điều chỉnh về kích thước đã giúp Ceed có được cái nhìn mạnh mẽ hơn, thể thao hơn.
Thay vì các đường viền cạnh được làm tròn như trên mẫu xe thế hệ cũ, Kia Ceed sử dụng các đường thẳng dứt khoát, cùng tấm lưới tản nhiệt rộng hơn, các hốc hút gió thấp hơn và đèn chạy ban ngày LED kiểu khối đá lập phương được trang bị tiêu chuẩn.
Ở phía sau, chiếc xe nhận được hai cụm đèn hậu LED mới, được đánh giá là cung cấp khả năng chiếu sáng tốt hơn, cánh lướt gió tích hợp trên nắp cốp cũng được thêm vào khá tinh tế, phần nào giúp kiểu dáng của Ceed mới bắt mắt hơn rất nhiều.
Ban đầu, người mua Kia Ceed mới nhất có thể lựa chọn giữa 12 chương trình sơn ngoại thất, cùng nhiều kiểu bánh xe khác nhau, từ 15 inch cho tới các bánh xe 16 inch hoặc hợp kim 17 inch hai tông màu...
Đối với nội thất, có thể dễ dàng nhận ra Kia đã trang bị cho Ceed thế hệ mới các vật liệu cao cấp hơn trước, đi kèm với bố trí ngang dễ dùng ở bảng điều khiển - dựa theo cảm hứng từ kiến trúc khoang cabin của nhiều mẫu xe Kia anh em gần đây.
Các tính năng đáng chú ý khác ở bên trong của xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí màn hình nổi, cụm điều khiển trung tâm hướng tới lái xe cùng nhiều chi tiết trang trí được kết thúc bằng phủ kim loại hoặc satin crôm. Khách hàng cũng có thể chọn mua giữa vải bọc, da tổng hợp hay da thật đắt tiền, tùy vào kinh tế và sở thích của từng người.
Được xây dựng dựa trên nền tảng K2 của Kia, Ceed mới rộng hơn 20mm (đạt 1.800mm) và thấp hơn 23mm (đạt 1.447mm) so với mẫu xe tiền nhiệm, mặt khác chiều dài cơ sở của xe vẫn được giữ nguyên ở mức 2.650mm.
Bên cạnh đó, để giúp chiếc xe thêm phần thể thao, phần nhô ra phía trước của Ceed đã được giảm 20mm, chỉ còn 880mm và phần nhô phía sau tăng thêm 20mm, đạt 780mm. Nhờ đó, chiếc hatchback có được khoang hành lý 395 lít lớn hơn trước cũng như nhiều không gian ở vai, đầu hơn, và cuối cùng là một vị trí lái xe thấp hơn.
Về tiện ích, các hành khách trên xe có thể được tận hưởng nhiều hơn với hệ thống âm thanh qua màn hình cảm ứng 5 hoặc 7 inch, hay hệ thống định vị có màn hình cảm ứng 8 inch.
Ngoài ra, xe còn nhận được hệ thống âm thanh JBL Premium như một tùy chọn bổ sung, trong khi các tính năng như kết nối Bluetooth điện thoại thông minh, đèn chiếu sáng tự động và mở cửa không cần chìa đều là tiêu chuẩn trên Ceed mới.
Khi đang di chuyển, lái xe cũng có thể sử dụng tính năng Drive Mode Select để chọn lựa giữa chế độ Normal (Bình Thường) và Sport (Thể Thao). Với Normal, chiếc xe sẽ tập trung vào việc thu được hiệu suất nhiên liệu tốt nhất và cung cấp các đầu vào đánh lái thoải mái hơn, trong khi chế độ Sport lại tăng cường phản ứng ga và cảm giác lái sống động hơn.
Một trong những điểm đặc biệt khác trên Kia Ceed thế hệ mới chính là tùy chọn kính chắn gió có chức năng sưởi, đây cũng là chiếc xe Kia đầu tiên được ứng dụng công nghệ này. Sự tiện nghi sẽ tiếp tục được gia tăng với tùy chọn bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, các ghế ngồi sưởi ấm và làm mát (trước và sau).
Về công nghệ an toàn chủ động, Kia Ceed thế hệ thứ ba tự hào với hệ thống đèn pha tự động, cảnh báo tài xế, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo tiền va chạm với hỗ trợ tránh va chạm. Tất cả đều là tiêu chuẩn của Ceed mới.
Ngoài ra, phiên bản Kia Ceed ở châu Âu còn được bán ra với hệ thống hỗ trợ Lane Follow Assist (tự lái ở mức 2). Các công nghệ tùy chọn gồm có điều khiển hành trình thông minh với nút Stop & Go, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao lộ phía sau, hỗ trợ đỗ xe thông minh và nhận diện người di bộ với các cảnh báo thông qua vô lăng dành cho hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trước.
Về truyền động, sức mạnh của Kia Ceed hoàn toàn mới đến từ một loạt các lựa chọn xăng và dầu diesel, trong đó có một động cơ 1.0 lít T-GDi (Turbocharged Gasoline Direct Injection) được cập nhật, cho ra 119 mã lực; một đơn vị T-GDi 1.4 lít mới sản sinh 138 mã lực.
Lựa chọn động cơ tiếp theo là cỗ máy MPi 1,4 lít mạnh hơn hai phiên bản kể trên, Ceed hoàn toàn cũng sẽ được bán ra với động cơ dầu diesel CRDi 1,6 lít U3 cho ra hai mức sản lượng công suất - 115 mã lực và 134 mã lực.
Tất cả các phiên bản động cơ của Kia Ceed mới đều được trang bị kèm với hộp số sàn 6 cấp, tuy nhiên những chiếc xe sử dụng CRDi 1,6 lít và T-GDi 1,4 lít đều có thêm một lựa chọn khác là hộp số tự động 7 cấp.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-hatchback-kia-ceed-hoan-toan-moi-ra-mat-tai-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra vào tháng 3, Kia Ceed thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em như Kia Forte và Stinger.

Kia Cee'd 2018 bị bắt gặp trong tình trạng không che chắn

Hiện tại, các thông tin về Cee'd thế hệ mới vẫn được hãng xe Hàn Quốc giấu kín. Nhưng theo giới thạo tin, khả năng mẫu hatchback này sẽ có mặt ở khu trưng bày của KIA tại Triển lãm Geneva 2018.

Kia Ceed 2018 sẽ mở bán chính thức tại thị trường châu Âu từ 1/8 tới

Các khách hàng châu Âu đã rất háo hức để có thể sở hữu một chiếc Kia Ceed mới, hãng xe Hàn Quốc cho biết chiếc xe sẽ được bán đầu tiên ở nước Anh từ ngày 1/8/2018 với giá khởi điểm từ 18.925 bảng Anh (~ 554 triệu VNĐ).

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

THỦ THUẬT HAY

Update iOS 11.2 Beta 3: có thể tắt bật Bluetooth và Wifi trong Control Center lâu hơn

Bản cập nhật iOS 11.2 Beta 3 (15C5107a) cho các thiết bị có dung lượng tải từ 140 – 250MB tùy theo đời máy.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào ID Apple bằng Momo trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay ID Apple đã cho phép người dùng nạp tiền để mua ứng dụng bằng ví điện tử Momo. Vậy bạn đã biết cách chưa?

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

Bạn đã gửi tin nhắn ẩn danh trên Sarahah gây "bão" Facebook chưa?

Sarahah là ứng dụng gửi câu hỏi tương tự ứng dụng ask.fm, người gửi câu hỏi hoàn toàn được giữ bí mật và chúng ta phải trả lời câu hỏi trên các trang mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8: Không có đối thủ trong cùng phân khúc

Có thể nói Mi 8 bắt chước rất nhiều điểm trên thiết kế của iPhone X và thực sự đã có lúc mình nhầm lẫn với cả iPhone X nếu không kịp nhận ra sau lưng Mi 8 là cảm biến vân tay. Mặc dù phần tai thỏ của máy được làm rất

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc