Ở thị trường nước ngoài C-HR có hai phiên bản XLE và XLE Premium, được biết bản nhập về Việt Nam là XLE. C-HR sở hữu thiết kế khá hầm hố, đặc biệt là ở phần đuôi xe. Đầu xe mang phong cách giống đàn anh RAV4 với đèn pha tự động projector, đèn ban ngày LED. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch.
Chiếc C-HR đầu tiên về Việt Nam mang ngoại thất màu trắng, đi cùng với nội thất màu đen, ghế nỉ. Trang bị nội thất gồm vô-lăng bọc da 3 chấu thể thao. Ghế nỉ chỉnh tay, điều hòa tự động 2 vùng. Màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí. Bảng đồng hồ thể thao tích hợp màn hình 4,2 inch TFT hiển thị đa thông tin xe. Xe có 2 chế độ lái ECO và Sport, gương chiếu hậu tự động mờ, khóa thông minh, khởi động nút bấm.
C-HR sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh thẳng hàng công suất 144 mã lực ở vòng tua máy 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 188,5 Nm tại 3.900 vòng/phút. Khối động cơ đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.
Trang bị an toàn của xe gồm gói Toyota Safety Sense P với cảnh báo va chạm, cảnh báo chệch làn, điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Hệ thống ổn định thân xe VSC, chống trượt TC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo áp suất lốp, 10 túi khí.
Hiện chưa rõ mức giá của Toyota C-HR khi về Việt Nam.
N.K (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/toyota-c-hr-dau-tien-ve-viet-nam-mang-ngoai-that-mau-trang.html