Phiên bản Toyota Fortuner 2016 - SUV sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới

Sau một thời gian được ra mắt tại các thị trường Indonesia, Thái Lan, Malaysia là quốc gia tiếp theo tại Đông Nam Á chào đón mẫu xe này. Tại thị trường Malaysia, Toyota Fortuner có hai tùy chọn động cơ xăng và dầu với giá bán giao động từ 46.770 USD - 50.400 USD (~ 1,046 - 1,127 tỷ VNĐ).

Được trang bị khung gầm chắc chắn, Toyota Fortuner mới sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại và chia sẻ chung phong cách của dòng sản phẩm Toyota. Thậm chí, một số nét thiết kế của Toyota Fortuner thế hệ mới còn gợi liên tưởng đến dòng xe sang Lexus. Nhờ đó, Xe Toyota Fortuner 2016 cao cấp hơn trước với những thanh crom dày và to bản trên lưới tản nhiệt cùng cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau.

Fortuner 2016 dài 4.795mm, rộng 1.855mm và cao 1.835mm. Chiều dài trục cơ sở đạt 2.750mm.

Fortuner với phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn pha halogen và bánh xe hợp kim 17-inch. Phiên bản cao nhất sẽ có đèn pha với đèn ban ngày dạng Led, bánh xe hợp kim 18-inch. Bên trong, ghế xe bọc nỉ ở bản thấp và bọc da ở bản cao, vô-lăng tích hợp nhiều nút bấm.

Nội thất của xe cao cấp hơn với những chi tiết bọ da sang trọng cùng những chi tiết ốp gỗ hoặc bọc da. Màn hình cảm ứng cỡ lớn xuất hiện trên bảng điều khiển trung tâm, cụm đồng hồ đo tích hợp màn hình hiển thị (4.2 TFT LCD) ở giữa, vô lăng 3 chấu tích hợp phím điều khiển chức năng, lẫy chuyển số sau vô lăng (phiên bản máy xăng), hệ thống gài cầu điện tử shift-on-the-fly cho phép chuyển đổi giữa dẫn động một cầu và hai cầu khi chuyển động...

Về trang bị an toàn Fortuner mới được trang bị gồm có phanh ABS và EBD, 2 túi khí trước và neo ghế trẻ em Isofix cho bản tiêu chuẩn. Bản cao cấp nhất sẽ có thêm hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ đổ đèo, phanh khẩn cấp, kiểm soát trượt, 7 túi khí,..

Toyota Fortuner gồm hai phiên bản với hai trang bị động cơ khác nhau: SRZ AT 4x4 sử dụng động cơ xăng 2TR-FE, VVT-i 2.7L sản sinh công suất 166 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút (tăng 6 mã lực và 4 Nm so với phiên bản trước); phiên bản VRZ AT 4x4 sử dụng động cơ tăng áp dầu 2GD-FTV 2.4L sản sinh công suất 150 mã lực tại vòng tua 3.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 1.600 đến 2.000 vòng/phút.

TạiMalaysia, Toyota Fortuner với hai phiên bản xăng, dầu có giá bán lần lượt là 46.770 USD - 50.400 USD (~ (~ 1,046 - 1,127 tỷ VNĐ).

Như vậy sau khi giới thiệu tại một số quốc gia khác ở Đông Nam Á, rất có thể trong năm 2016 này Toyota Việt Nam sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Toyota Fortuner 2016 mới.

Hải Anh (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Toyota, Fortuner, SUV, Nam

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2021 được bổ sung thêm trang bị mới tại Malaysia

Toyota tại Malaysia vừa bổ sung cho Fortuner 2021 một số cập nhật nhỏ với 3 phiên bản gồm: 2.7 SRZ AT 4×4 động cơ xăng có giá 176.369 RM (khoảng 950 triệu đồng), phiên bản 2.8 VRZ AT 4×4 động cơ diesel có giá 207.553 RM (khoảng 1,112 tỷ đồng).

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Toyota Fortuner tại Ấn Độ được nhận gói bodykit Nippon mới

Toyota Fortuner đã trải qua một sự tuỳ chỉnh ở Ấn Độ. Với việc trang bị cho chiếc SUV một bộ body kit hung hăng, nhà phân phối Nippon Toyota ở Kerala, Ấn Độ đã mang đến cho...

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

THỦ THUẬT HAY

Sửa iPhone bị chậm khi lên iOS 10.3

Iphone được nâng cấp lên iOS 10.3 với nhiều tính năng thông minh và hiệu quả, tuy nhiên việc nâng cấp này lại làm cho chiếc iPhone của bạn trở nên chậm chạp vậy chúng ta có thể cải thiện được điều này?

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

Hưỡng dẫn cài đặt Nhạc trên các thiết bị iPhone, iPad qua MAC mới nhất

Mặc định thì Iphone, Ipad đều được trang bị khá nhiều nhạc chuông trên máy tuy nhiên đây chỉ là nhưng bản nhạc không lời và số lượng cũng hạn chế. Việc tạo và thêm mới nhạc chuông cho iPhone, iPad cũng khá đơn giản mà

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.