Xe điện của Land Rover trông như thế nào?

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và sắp tới sẽ là mẫu Defender vào năm sau. Jaguar Land Rover đang lên kế hoạch tung ra một dòng xe hoàn toàn mới và được đặt tên là “Road Rover” vào cuối năm 2019.


Xe điện của Land Rover trông như thế nào?
“Xe xanh” Land Rover Road Rover sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2019.

Theo thông tin từ phía JLR, mẫu xe đầu tiên thuộc “gia đình” Road Rover sẽ một chiếc xe thuần điện với khả năng lái vượt trội. Trước đó, mô hình được làm đất sét cũng mang tên này đã được hãng “nặn” hồi năm 1967.


Theo kế hoạch, những chiếc xe đầu tiên sẽ được “ưu tiên” trước cho các thị trường như Trung Quốc và bang California tại Mỹ vào năm 2020. Bên cạnh đó, không chỉ được phát triển phiên bản hybrid của mẫu Evoque thế hệ thứ hai mà hãng xe hơi Anh Quốc đang ấp ủ kế hoạch tung ra thị trường một mẫu SUV “thuần điện” mới - Road Rover.



Cũng giống như Velar, tên gọi 'Road Rover' xuất phát từ một mẫu xe mà nhà sản xuất từng thử nghiệm vào đầu những năm 1955. Road Rover ra đời nhằm rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu xe cao cấp Rover và những mẫu SUV địa hình đậm chất thực dụng của Land Rover. Kiểu dáng ba cửa tiếp tục được hãng duy trì vào năm 1960 và đến tận lúc trình làng chiếc Range Rover Mark 1.


Range Rover Mark 1.

Sự phát triển của mẫu xe thuần điện Road Rover đầu tiên sẽ được diễn ra song song với quá trình xây dựng chiếc Jaguar XJ thế hệ tiếp theo. Do vậy mà cả hai mẫu xe sẽ cùng chia sẻ chung nền tảng khung gầm bằng nhôm nguyên khối hoàn toàn mới.


Về hiệu suất, cả hai chiếc Road Rover và XJ thế hệ mới sẽ được bán theo tùy chọn từng khách hàng, và mỗi chiếc xe đều sẽ nhận được phạm vi di chuyển lên tới 483km, với khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong khoảng 5 giây.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

JLR sẽ trình làng dòng xe Land Rover Road Rover vào năm 2020

Jaguar Land Rover dự định sẽ cho ra mắt dòng xe hoàn toàn mới với tên gọi Road Rover vào năm 2020.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover

Theo đó, JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover một năm sau khi dùng tên mã nội bộ này cho dòng xe điện của họ. Thị trường chính mà mẫu xe này nhắm đến là 2 khu vực EV đang phát triển thuộc hàng mạnh mẽ nhất: Trung Quốc và Mỹ. Tuy

SUV chạy điện hạng sang đầu tiên của Land Rover sẽ ra mắt vào cuối năm 2019

Land Rover rất có thể sẽ sử dụng cái tên Road Rover cho mẫu SUV chạy điện cỡ lớn sang trọng đầu tiên của thương hiệu, dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Thông tin này được đưa ra dựa vào việc JLR vừa chính thức

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Xe điện của Jaguar Land Rover sẽ có mặt vào năm 2019

Chiếc xe điện được phát triển bởi Jaguar Land Rover dưới tên thương hiệu Road Rover sẽ sẵn sàng ra mắt vào cuối thập niên này.

Diện kiến Land Rover Defender Trophy Edition - SUV off-road đỉnh cao đến từ hãng xe Anh Quốc

Land Rover Defender Trophy Edition là phiên bản đặc biệt của mẫu SUV off-road Defender, được sản xuất với số lượng giới hạn 220 xe dành riêng cho thị trường Mỹ.

Fusion Motor Company tung gói nâng cấp LS3 Corvette Powertrain cho Land Rover Defender

Được áp dụng ngay trên chiếc xe off-road Santorini Black Defender 110 đen đặc biệt, gói LS3 Corvette Powertrain bao gồm khối động cơ LS3 V8 6,2 lít mới từ General Motors.

THỦ THUẬT HAY

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

Bạn gõ tiếng Việt theo kiểu Telex hay VNI, có hài lòng với nó không?

Những dòng chữ tiếng Việt này được mình gõ trên máy tính theo kiểu telex. Mình dùng kiểu gõ này cho cả máy tính lẫn trên điện thoại, máy tính bảng.

Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu

Notepad++ là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề đó, hơn thế nữa, công cụ lập trình này còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng và có thể mở rộng bằng plugin.

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào