Ferrari 488 GTB màu trắng thứ 4 đã tìm được chủ tại Việt Nam

Về nước cùng một ngày với Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder, nhưng Ferrari 488 GTB thứ tư màu trắng đã thể hiện sự 'nhanh nhẹn' của một chú ngựa khi mới đây, siêu xe đã chính thức gặp được chủ sở hữu của mình, 'tạm biệt' showroom để về với 'nhà' mới.

Vào ngày 22/03, rất nhiều nguời hâm mộ khi bộ đôi 'siêu bò' và 'siêu ngựa' trị giá triệu đô xuất hiện tại cảng VICT. Và sau ít ngày thông quan về showroom 'nằm chờ chủ' tới đón, Ferrari 488 GTB thứ tư màu trắng chính thức 'tạm biệt' showroom nhập khẩu, lên xe và đi về 'nhà mới'.

Hiện giá bán và người mua siêu xe vẫn chưa được tiết lộ và công bố. Được biết trước đó những nước bạn như Malaysia, Singapore và Thái Lan cũng đã đón nhận 'siêu ngựa' này, và giá bán của Ferrari 488 GTB tại Thái Lan là 14,8 tỷ đồng, trong khi đó ở Singapore là 16 tỷ đồng, đắt gần gấp 3 lần giá của xe tại thị trường Mỹ.

Ferrari 488 GTB được dọn dẹp sạch sẽ trước khi về với chủ sở hữu

Ferrari 488 GTB được ra đời để thay thế cho siêu xe thể thao 458 Italia. Những điều tạo nên khác biệt với 458 dễ dàng nhận thấy chính là phần đầu xe, với nắp ca-pô không có kẽ hở. Ngoài ra, 488 GTB sở hữu những thiết kế đơn giản rất nhiều.

Thiết kế mặt trước của xe nổi bật với 2 hốc hút gió cỡ lớn, cụm đèn pha được thiết kế liền mạch với nắp ca-pô, 2 đường gân dập chìm tạo điểm nhấn cho nắp ca-pô.

Ở 2 bên sườn xe hốc hút gió làm mát cho động cơ to bản nổi bật kết hợp những đường gân chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho xe.

Những cánh chia gió lớn, cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên, cụm đèn hậu thiết kế tròn, đèn phanh là 1 dải LED nằm chính giữa là những điểm cực kỳ bắt mắt ở phần sau của 'siêu ngựa'.

Xe trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu với điểm nhấn cùm phanh vàng cùng màu với logo 'ngựa chồm' hoặc màu đỏ cùng màu với ngoại thất của chiếc xe mang màu Rossa Corsa truyền thống.

Nội thất cũng được điều chỉnh rộng rãi hơn. Ghế thể thao được bọc da. Khoang phía sau ghế có thể tận dụng để chứa những món đồ lặt vặt.

Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.9 lít sản sinh 660 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi kèm bộ ly hợp kép 7 tốc độ đã được tinh chỉnh.

Xe cần 3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h và 8,4 giây từ 0 -200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 334 km/h. Tỷ số truyền động của xe cũng được thay đổi để tăng hiệu quả tốc độ.

Siêu ngựa Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1.

Hải Anh (Theo TNV)

Hura Can

Từ khoá : Ferrari, GTB, Nam

TIN LIÊN QUAN

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Nhiếp ảnh gia mượn Lamborghini đi chụp ảnh, đâm sầm vào showroom làm "bị thương" 2 siêu ngựa

Bài viết này tiếp tục thể hiện sự tiếc nuối với siêu bò Lamborghini trong một tai nạn không đáng có, không chỉ vậy chiếc siêu xe còn khiến cho hai siêu ngựa nhà Ferrari 'vạ lây'.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi tự bốc cháy trên cao tốc Autobahn, Đức.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn cách hẹn giờ gửi email trên iPhone/ iPad

Thủ thuật hẹn giờ gửi email trên iPhone, iPad là vô cùng cần thiết khi chúng ta cần gửi email cho khách hàng đúng giờ hay gửi emal chúc mừng sinh nhật… Việc này sẽ rất hữu ích khi bạn chỉ cần soạn trước nội dung và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím