Phiên bản Ford Mustang 2017 nhiều thay đổi lớn về màu sắc và tính năng

Phiên bản 2017 của Ford Mustang đã có những thay đổi điển hình gây không ít ngạc nhiên cho người hâm mộ. Thế hệ mới đã “trút bỏ bộ cánh màu cam” thay vào đó là khoác lên tấm áo màu xanh Deep Impact Blue – màu cũ của tương lai.

Ngoài nhiều tính năng tiên tiến, Ford Mustang 2017 còn sở hữu 3 tùy chọn màu sắc mới là đỏ kim loại Ruby Red Metallic, xanh Lightning Blue và xanh Grabber Blue.

Điều khiến khách hàng thực sự quan tâm đến Mustang Shelby GT350 2017 chính là những tính năng tiêu siêu cấp như gói Track Package.

Ông Dave Pericak – Giám đốc toàn cầu chia sẻ: “Ford Performance luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng. Cuối năm ngoái, chúng tôi đã bắt đầu cung cấp một tùy chọn ghế sau cho Shelby GT350R theo yêu cầu của khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu của các khách hàng, Ford hiện đã có sẵn rất nhiều các gói điều chỉnh để thỏa mãn niềm yêu thích của mỗi người.”

Gói Track Pack tiêu chuẩn bao gồm thanh đỡ khung xe bằng nhôm, một vài chi tiết nâng độ cao của gầm xe cũng như cánh gió, dầu động cơ, hộp số và hệ thống treo MagneRide.

Bên cạnh đó, Ford Mustang còn được bổ sung các gói như Electronics Package và Convenience Package, trong đó có thay thế ghế Recaro thường bằng ghế ngồi thể thao điện bọc da, đồng thời 2 gói tùy chọn này cũng sở hữu hệ thống SYNC 3, dẫn đường bằng giọng nói và hệ thống âm thanh 9 loa.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Ford, Mustang, sung, nhi, ngo

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

Ford trình làng cặp đôi phiên bản đặc biệt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition 2022

Ford đã bổ sung thêm hai phiên bản mới gồm Shelby GT500 Heritage Edition và Coastal Edition cho dòng Mustang trong năm 2022 bên cạnh những nâng cấp trên các mẫu xe thể thao hai cửa.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Ford Mustang Shelby GT500 2022 bổ sung phiên bản đặc biệt Heritage Edition

Ford vừa trình làng phiên bản Heritage Edition dành cho mẫu xe Mustang Shelby GT500, được lấy cảm hứng từ chiếc Shelby GT500 đời 1967. Ford Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 Theo đó, phiên bản này được bao phủ bởi màu sơn xanh dương

Roush trình làng cặp đôi xe độ Ford Mustang Grabber Blue 2017

Roush mới đây đẫ chia sẻ một vài hình ảnh của sản phẩm mới là cặp đôi Ford Mustang Grabber Blue 2017, một chiếc đi với gói độ RS1 và chiếc còn lại là gói RS2.

Cận cảnh chiếc Ford Mustang Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM

Mới đây, một cửa hàng chuyên nhập và phân phối xe sang, siêu xe tại TP.HCM đã mang về chiếc Mustang Shelby GT500 đời mới nhất. Đây cũng là chiếc Shelby GT500 đầu tiên xuất hiện tại khu vực phía nam.Về giá bán của mẫu xe thể thao này hiện vẫn được

Ford Shelby FP350S Mustang ra mắt phiên bản xe đua tại Mỹ

Đây là Ford Shelby FP350S Mustang, một phiên bản chỉ dành cho đường đua được phát triển cho mục đích đua xe, xe sẽ được bán ra tại Mỹ trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

[Download Free] Hướng dẫn cách tải Photoshop CS6 Full Crack 2020 siêu đơn giản

Adobe Photoshop CS6 là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người dùng lựa chọn. Nó mang lại những tính năng tuyệt vời để chỉnh sửa, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật số đẹp mắt và độc đáo. Tuy nhiên, như

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.