Trình làng siêu xe Audi R8 V8 độ tăng áp độc nhất Việt Nam

Tại buổi lễ ra mắt những mẫu xe bespoke mới tại Hồ Chí Minh của Rolls-Royce Motor Car Hanoi diễn ra vào ngày 29/3 vừa qua, chiếc siêu xe Audi R8 V8 độ tăng áp 'độc nhất' Việt Nam cũng gây được sự chú ý của quan khách khi khoác trên mình 'bộ cánh' của hãng độ nổi tiếng - Prior Design.

Đây chính là chiếc Audi R8 độ tăng áp 'kịch độc', có một không hai tai Việt Nam.

Bên cạnh việc công suất được tăng thêm 200 mã lực lên tổng công suất 620 mã lực so với bản tiêu chuẩn, siêu xe thể thao còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ bộ thân vỏ trắng đỏ nổi bật từ Prior Design.

Được biết để sở hữu ngoại thất ấn tượng này, chủ nhân của xe đã phải bỏ ra số tiền khoảng 30.000 USD, khoảng 669 triệu đồng.

Nổi bật trên màu sơn trắng tinh khiết là những chi tiết được sơn đỏ thẫm như nắp ca-pôm các líp cản trước, bên hông.

Nhìn trực diện đầu xe, Audi R8 V8 có thể khiến người đối diện 'hút hồn' nhờ những khe hút gió được cắt rộng và đèn pha chính dạng projector cùng dải LED định vị.

Bên cạnh đó, thiết kế lưới tản nhiệt loại tổ ong thay cho các thanh ngang trên xe nguyên bản cũng là một điểm nhấn của gói độ này.

Nắp ca-pô cũng được sơn màu đỏ tương phản với thân xe cùng một đường xẻ rộng.

Trong khi đó, gầm xe được hạ thấp hơn rất nhiều so với xe nguyên bản, giúp tăng độ bám đường.

Hoàn thiện gói độ chính là bộ mâm 20 inch 5 chấu kép của Forgiato cùng bộ lốp Pirelli P Zero Nero.

Phía đuôi xe gây ấn tượng nhờ vào cánh gió lớn được làm từ sợi carbon.

Nắp khoang động cơ được làm bằng vật liệu polycarbonate trong suốt 'cực chất'

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, R8 còn chinh phục chủ nhân với khoang cabin 'đẳng cấp'. Bên trong, R8 được bọc da đỏ cùng những đường chỉ khâu tương phản dạng kim cương. Ghế ngồi thể thao nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho người lái và hành khách.

Trước đó chiếc xe trong bài viết cũng từng xuất hiện trên báo Tây nhờ vẻ đẹp và 'độ độc' của mình.

Hình ảnh bài viết Audi R8 được thợ độ Việt Nam tay đổi xuất hiện trên báo nước ngoài

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của Audi R8 V8 tăng áp với bộ cánh của Prior Design tại lễ ra mắt Rolls-Royce Ghost 'hàng thửa' dành cho đại gia Việt

Hải Lam (Theo TNV)

Ảnh RKO

Từ khoá : Audi

TIN LIÊN QUAN

Prior Design nâng cấp "nhan sắc" cho siêu xe Audi R8

Trong khi hầu hết các chủ sở hữu của một chiếc siêu xe Audi R8 đều sẽ quan tâm tới việc nâng cấp sức mạnh xe, thì một số khác lại có...

Audi R8 V8 độ khủng nhất Việt Nam đổi màu xám tro

Bộ bodykit của hãng độ Prior Design có giá 30.000 USD tại thị trường nước ngoài bao gồm hốc hút gió mới 2 nan thay cho 4 nan kiểu cũ, thêm vào đó là hốc gió 2 bên hông, lưới tản nhiệt mới, cánh gió sau cỡ lớn, tất cả làm tăng thêm độ hầm hố và dữ

Audi R8 độ siêu nạp và gói body kit tái xuất đường phố Sài Gòn

Đây là chiếc Audi R8 từng có màu trắng với những chi tiết màu đỏ thuộc sở hữu của một đại gia nước ngoài sống tại Việt Nam.

Prior Design ra mắt bộ kít PD600R cho Audi A6 và RS6 Avant

Hãng độ Đức Prior Design đã phát triển một chương trình tùy chỉnh mới cho Audi A6 và RS6 Avant. Với tên gọi “PD600R”, hãng độ sẽ cung cấp bộ kit thân rộng với các chức năng khí động học cho phiên bản...

Đổi chủ, siêu xe Audi R8 V10 Plus khoác lên mình gói độ Vorsteiner siêu độc tại Việt Nam

Sau khi về tay chủ nhân mới là một drifter có tiếng ở Việt Nam, chiếc siêu xe Audi R8 được lột xác với nhiều chi tiết độc lạ cùng màu sơn nổi bật giữa phố Sài Gòn.

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?