Diện kiến Infiniti Q50 2018 với nhiều nâng cấp mới

Ra mắt tại Geneva Motor Show 2017, phiên bản Infiniti Q50 2018 với nhiều nâng cấp mới bao gồm lưới tản nhiệt thiết kế lại, các đường nét mạnh mẽ quyến rũ hơn được trang bị cho cả 2 bản Sport và Red Sport 400.
Diện kiến Infiniti Q50 2018 với nhiều nâng cấp mới

Ngoài ra còn một số phụ kiện khác cho mẫu xe thể thao Red Sport 400 như hốc hút gió lớn hơn, gương 2 bên màu đen cùng cặp ống xả phía sau mạ crom kiểu mới. Đèn trước cùng đèn hậu của xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn.

Các gói nâng cấp nội thất bao gồm vỏ bọc da hai lớp quanh bảng điều khiển, vô lăng kiểu mới, lẫy chuyển số thể thao được tích hợp trên vô lăng. Đối với phiên bản thể thao Red Sport 400, các đường chỉ thêu sẽ có màu đỏ nổi bật cùng ghế ngồi bằng chất liệu da quilted sang trọng.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gói ProPilot Assist tích hợp các công nghệ an toàn mới nhất bao gồm hệ thống theo dõi, kiểm soát hành trình tự động, hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

Các mẫu Q50 sẽ không còn các phân cấp như GT và Premium nữa, thay thế là các cấp độ mới như Pure, Luxe và Sport và Red Sport 400. Phiên bản Q50 tiêu chuẩn 2.0L sẽ có giá bán từ 34.200 USD và phiên bản Q50 Red Sport 400 AWD sẽ có mức giá từ 53.000 USD.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Infiniti Q50 Red Sport 2018 mạnh mẽ nhất có giá bán từ 1,15 tỷ VNĐ

Một mặt trước chạm khắc tinh tế, một khoang cabin hiện đại và bổ sung công nghệ lái xe tự động ProPilot chỉ là một vài trong số...

Phiên bản Infiniti Q50 Red Sport 2018 mạnh mẽ nhất có giá bán từ 1,15 tỷ VNĐ

Một mặt trước chạm khắc tinh tế, một khoang cabin hiện đại và bổ sung công nghệ lái xe tự động ProPilot chỉ là một vài trong số các tính năng được tìm thấy trên chiếc sedan Infiniti Q50 2018.

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

Infiniti Q50 2018 mới có giá bán chỉ từ 777 triệu VNĐ

Infiniti đã chính thức công bố các thông tin chi tiết về giá và phạm vi của chiếc sedan bốn cửa Q50 2018 với ngoại thất và nội thất được cập nhật.

Lexus RC 300h F Sport Black Edition sắp ra mắt tại Geneva 2018

Màu sơn đen phủ trên thân xe trở nên hoàn hảo hơn khi nó kết hợp lưới tản nhiệt hình con suốt F Sport mạ crôm sáng, cùng hai đèn sương mù LED hình tròn hai bên.

Suzuki Ertiga FF Sport ra mắt với ngoại hình thể thao

Suzuki Ertiga FF Sport chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp về ngoại hình mang đến nét thể thao, năng động hơn. Theo đó, chiếc xe nhận được lưới tản nhiệt lưới Honeycomb hoàn toàn mới ở phía trước, cản thể thao và váy phụ,

Infiniti ra mắt coupe 4 chỗ hạng sang Q60

Infiniti vừa công bố đầy đủ chi tiết về Q60, chiếc coupe mới là đối thủ của BMW series 4, Mercedes C-Class Coupe, Lexus RC hay Audi A5 Coupe.

Xe 2 cửa hạng sang Infiniti Q60 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Coupe hạng sang Infiniti Q60 mới nhất được đưa về Việt Nam nhân triển lãm xe quốc tế VIMS 2016. 'Trái tim' của mẫu coupe này là động cơ 3.0L, công suất 400 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có