BMW triệu hồi 24 chiếc X5M, X6 M 2017 vì "lắp nhầm" bánh xe


BMW triệu hồi 24 chiếc X5M, X6 M 2017 vì "lắp nhầm" bánh xe

Các mẫu xe được triệu hồi lần này là BMW X5 M và X6 M 2017 – hai trong số các mẫu xe hiệu suất mạnh mẽ nhất của thương hiệu xe Bavarian.


Cả hai chiếc crossover này đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4,8 lít sản sinh công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh, đưa xe tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong 4.0 giây.




Đó là một con số hiệu suất lớn với một chiếc xe có trọng lượng trên 2.268 kg, thậm chí nó còn nặng hơn cả tổng trọng lượng của hai chiếc Mazda MX-5 Miata cộng lại.




May mắn là việc thu hồi X5 M và X6 M sẽ không gây cản trở nhiều cho các chủ sở hữu vì họ sẽ không phải chờ lâu. Trên thực tế, chiến dịch thu hồi và sửa chữa lần này của BMW sẽ chỉ ảnh hưởng tới tất cả 24 chiếc xe ở Hoa Kỳ, và thậm chí chủ nhân của những chiếc xe này còn không phải đưa những chiếc xe bị lỗi đến đại lý để khắc phục vấn đề.




Vấn đề nhỏ của hai mẫu xe hiệu suất này nằm ở Tire Information Label, khi BMW lắp đặt size kích thước bánh xe, với đường kính các bánh xe thực tế lên tới 21 inch thay vì 20 inch như những chiếc xe bình thường khác. Vì vậy, BMW sẽ gửi các bánh xe đúng kích thước tới 24 chủ xe và họ chỉ cần lắp đặt lại cho những chiếc xe của mình một cách đơn giản.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda MX-5 Miata (ND2) 2019 sẽ có công suất 181 mã lực

Phiên bản này sẽ được gọi là ND2, chiếc Mazda roadster nâng cấp mới nhất sẽ được hưởng lợi từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 lít cải thiện lại, có thể cho ra công suất 181 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại.

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho

Mazda MX-5 Miata 2022 ra mắt, bổ sung công nghệ đáng chú ý

Mazda MX-5 Miata phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vừa được ra mắt tại Australia với một số tinh chỉnh về công nghệ nhằm mang đến cảm giác lái thể thao và an toàn hơn. Mazda MX-5 Miata 2022 Ở đời mới xe còn được bổ sung thêm màu sơn vàng

Siêu xe Mazda MX-5 Miata lần đầu 'lộ diện'

Nguoiduatin - Mazda vừa cho ra mắt siêu xe thể thao MX-5 Miata với những cải tiến vượt trội khác hẳn với các phiên bản mui trần đang có trên thị trường.

BMW M5 mới có công suất 600 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại

Vì vậy, khi IND Distribution - một hãng điều chỉnh có trụ sở tại Illinois - nhận được một chiếc BMW M5 2018, công ty độ này đã đưa nó thẳng đến Dyno để chạy thử nghiệm. Kết quả là IND Distribution đã khám phá ra rằng M5 mới còn có thể mạnh hơn nữa.

Mazda CX-4 2018 - Mẫu crossover giá rẻ xuất hiện tại Úc

Mazda CX-4 dành riêng cho thị trường Trung Quốc đã từng được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh 2016. Tuy nhiên, gần đây cánh săn ảnh đã phát hiện dòng xe này đang được chạy thử nghiệm tại Úc.

Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ mạnh tới 700 mã lực và 750Nm mô-men xoắn

Automobile Magazine là một trong những ấn phẩm may mắn được chọn trở thành một hành khách được ngồi trên nguyên mẫu GT2 RS mới, và có cơ hội tìm hiểu một số câu chuyện thú vị về chiếc xe “hot” nhất của Porsche hiện nay.

Mazda Miata lu mờ trước vẻ đẹp "khó cưỡng" của hotgirl "Bạc hà"

Vẻ đẹp ngây thơ của người mẫu có biệt danh dễ thương - Mint, bên cạnh chiếc xe thể thao mui trần Mazda Miata 2010 trắng ngọc trai mang tới sự dịu dàng và lôi cuốn 'khó cưỡng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công