Porsche "cắt đứt" với Maria Sharapova vì bê bối dùng chất kích thích

Porsche cho biết, hãng sẽ tạm ngừng hợp tác với Maria Sharapova để phân tích sự việc kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.


Sau khi Maria Sharapova thừa nhận sử dụng chất kích thích bị cấm trong thời gian thi đấu giải Úc mở rộng tại buổi họp báo vào trưa ngày 7/3/2016 tại Los Angeles, Mỹ, hàng loạt nhãn hàng đã dừng hợp đồng quảng cáo với 'nữ hoàng quần vợt'. Ngoài Nike và hãng đồng hồ TAG Heuer, còn có nhãn hiệu xe thể thao hạng sang Porsche.

Maria Sharapova là đại sứ thương hiệu của Porsche trong gần 3 năm qua.


Porsche cho biết, hãng sẽ tạm ngừng hợp tác với Maria Sharapova để phân tích sự việc kỹ hơn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đây cũng là động thái mà Nike chọn lựa vào thời điểm này. Trong khi đó, nhãn hiệu đồng hồ TAG Heuer quyết định không ký hợp đồng mới với Maria Sharapova.

Porsche tạm thời ngừng hợp tác với 'nữ hoàng quần vợt' sau bê bối dùng chất kích thích của Maria Sharapova.


Trong gần 3 năm qua, 'búp bê' Nga Maria Sharapova đã đóng vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche. Do đó, 'nữ hoàng quần vợt' từng tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo xe Porsche như Panamera Turbo, Boxster Spyder hay 918 Spyder. Thậm chí, hãng Porsche từng chế tạo một chiếc Panamera GTS có một không hai để dành riêng cho tay vợt nữ xinh đẹp của Nga.

Trong buổi họp báo hôm 7/3/2016, Maria Sharapova thừa nhận bị phát hiện dương tính với chất Meldonium. Đây là chất có tác dụng điều trị tiểu đường và tim mạch nhưng cũng giúp tăng sức chịu đựng của cơ thể. Theo Maria Sharapova, cô đã dùng Meldonium trong suốt 10 năm qua theo đơn kê của bác sỹ.

Meldonium mới được đưa vào danh mục cấm từ ngày 1/1/2016 nhưng Maria Sharapova và các cộng sự không biết vì đã bỏ qua thư điện tử do Cơ quan phòng chống doping thế giới WADA gửi.

Từ khoá : Porsche, Maria, Sharapova

TIN LIÊN QUAN

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Cận cảnh xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 thế hệ thứ 8

Cặp đôi Porsche 911 Carrera S và 911 Carrera 4S đã ra mắt toàn cầu, khởi đầu cho thế hệ mới - thế hệ thứ 8 của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911.

Nữ nghệ sĩ Maria Grever – người phụ nữ được Google Doodle tôn vinh

Nữ nghệ sĩ Maria Grever – người phụ nữ được Google Doodle tôn vinh Hôm nay (11/2), giao diện trang chủ Google Doodle ở nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam xuất hiện hình ảnh Doodle về ca sĩ và nhạc sĩ Hoa Kỳ gốc Mexico Maria Grever. Đây là

Khi thánh nữ Maria Ozawa cũng cosplay Harley Quinn trong Biệt Đội Cảm Tử

Mới đây, thánh nữ của dòng phim nóng của Nhật Bản Maria Ozawa đã khiến các thanh niên châu Á phát sốt với màn hóa thân vào vai cô nàng siêu quậy Harley Quinn của Biệt Đội Cảm Tử.

Thưởng thức tinh tế: Ave Maria op. 61 da diết và êm dịu

Giai điệu da diết êm dịu khiến người nghe như lạc vào khu rừng lãng mạn nơi tình yêu nảy nở đơm hoa và kết trái. Cũng thể hiện rõ phong cách nhạc của Max Bruch theo chủ nghĩa lãng mạn. Với một con người tràn đầy yêu thương thì tác phẩm của ông cũng

Porsche đồng hành cùng giải quần vợt nữ uy tín “Porsche Race to Singapore”

Porsche và Hiệp hội quần vợt nữ (WTA) đã chính thức triển khai dự án hợp tác lâu dài. Porsche sẽ là đối tác chính thức và độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô của WTA và là đơn vị tài trợ chính của “Porsche Race to Singapore”.

Trái tim bằng vàng nghìn tuổi nghi của hoàng hậu Bulgaria

Trang sức hình trái tim bằng vàng có nguồn gốc từ thế kỷ 10 được tìm thấy ở Bulgaria có thể là của hoàng hậu Maria Lakapene, vợ Sa hoàng Petar I.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn