Người đẹp thả dáng bên ‘chiến mã’ Kawasaki Ninja H2

Bộ ảnh người mẫu cực kỳ nóng bỏng bên chiếc mô tô Kawasaki Ninja H2 được thực hiện trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Motorbike Festival (VMF) năm 2015. Đã hai năm trôi qua nhưng bộ ảnh này vẫn luôn thu hút được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.





Người mẫu cực nhiệt cùng Kawasaki Ninja H2. Ảnh: VMF.


Kawasaki Ninja H2 là một mẫu mô tô cực kỳ hầm hố và sở hữu khối động cơ cũng mạnh mẽ không kém gì ngoại hình. Xe được trang bị một cỗ máy 4 xi-lanh, dung tích 998 cc, có công suất cực đại đạt 203 mã lực và mô-men xoắn 133,5 Nm.


Mang thiết kế của một mẫu sportbike hướng tới đường đua nên Kawasaki Ninja H2 có rất nhiều chi tiết khí động học nhằm giảm lực cản của gió khi vận hành ở vận tốc lớn. Các cánh gió giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường. Đồng thời, gió cũng được hướng về phía khoang động cơ để giảm lượng khí quẩn, giúp xe tăng tốc nhanh hơn.





Những chiếc xe Kawasaki Ninja H2 đang được nhập về theo doanh nghiệp tư nhân hoặc phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mức giá của xe chính hãng là 1,065 tỷ đồng. Tại Mỹ, mẫu xe này có giá khởi điểm từ 25.000 USD.


Một số hình ảnh Kawasaki Ninja H2 và người đẹp (Ảnh: VMF)

















Chỉ còn khoảng hai tháng nữa thôi là chúng ta lại tiếp tục được đón một kỳ VMF đầy sôi động 2017. Đây là nơi tụ họp của đủ các dòng mô tô, có cả những chiếc xe độc đáo trên toàn quốc. Chủ đề của sự kiện năm nay là The New Great Migration.


Video xe Kawasaki Ninja H2 và H2 Carbon 2017






Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thêm thông tin về Kawasaki Ninja ZX-4R, dự đoán sẽ sớm ra mắt

Dự đoán Kawasaki Ninja ZX-4R sẽ sớm ra mắt khi giờ đây các thông tin về mẫu xe này đã bắt đầu rò rỉ và nguồn tin từ Nhật Bản cũng cho rằng Kawasaki sẽ sớm trình làng mẫu sportbike đến người dùng.Về ngoại hình, Kawasaki Ninja ZX-4R được lấy cảm hứng

Chi tiết kỹ thuật Kawasaki Ninja H2 giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam [INFOGRAPHIC]

AutoExpress - Kawasaki Ninja H2 là mẫu mô tô đắt nhất được phân phối chính hãng bởi Kawasaki Việt Nam.

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed. Kawasaki Ninja 400 ABS 2018 mẫu xe thay thế hoàn toàn cho Ninja 300.

Kawasaki Ninja 300 2018 với màu tem mới ấn tượng, gái 99 triệu đồng tại Ấn Độ

Kawasaki Ấn Độ vừa tung ra phiên bản mới của mẫu sportbike Kawasaki Ninja 300 2018 với bộ tem mới bắt mắt hơn. Cùng với đó, giá xe Kawasaki Ninja 300 2018 được công bố ở mức 298.000 Rupee, tương đương 99 triệu đồng. So với mức giá cũ 364.000 Rupee,

Chi tiết Kawasaki Ninja ZX-25R SE đời 2022 tại Việt Nam

Mới đây, Kawasaki Ninja ZX-25R SE 2022 phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam. So với đời cũ, ZX-25R SE 2022 mới chỉ được đổi màu sơn và thay đổi về giá...

[Tin đồn] Kawasaki Ninja 900 ZX-9R dùng chung động cơ Z900?

Kawasaki Ninja 900 (Ninja ZX-9R – Ninja R2) là mẫu sport-bike vừa được rộ tin đồn là mẫu xe mới, thuộc phân khúc nằm giữa Ninja ZX-6R và ZX-10R. Ninja 900 sẽ dùng chung động cơ với Z900 có khả năng sẽ được trang bị bộ Super-Charged. Theo đó, động

Kawasaki Ninja ZX-25R thật sự nổi bật trên bàn nâng cấp

Ninja ZX-25R mặc dù chưa ra mắt được bao lâu, nhưng hiện nay mẫu xe này nhận được đánh giá là mẫu sportbike đáng mua nhất trong phân khúc 300cc. Và hôm nay hãy cùng diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng màn nâng cấp đầy chất lượng của mẫu Ninja này nhé.

Kawasaki Ninja 650 và Z650 chuẩn bị trình làng màu mới

Mới đây hãng Kawasaki đã công bố lên kế hoạch cho ra phiên bản màu mới của 2 mẫu Kawasaki Ninja 650 và Z650 2018 . Cả 2 chiếc xế gây ấn tượng từ khi ra mắt khi được trình làng tại EICMA 2016. Trong đó mẫu sportbike Kawasaki Ninja 650 2018 sẽ có 2

THỦ THUẬT HAY

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.