Top siêu xe nổi bật nhất trong năm qua (Phần 1)

Có rất nhiều siêu xe cùng ra mắt trong năm 2016 và cũng có rất nhiều mẫu xe đặc biệt. Tuy nhiên, có những chiếc xe còn đặc biệt hơn đặc biệt, có thể khiến cho nhiều người mê xe phải ‘đứng tim’ mỗi khi bắt gặp. Dưới đây là danh sách 10 mẫu siêu xe đình đám nhất trong năm vừa qua.


Lamborghini Centenario





Lamborghini Centenario là mẫu siêu xe có kiểu dáng siêu độc của thương hiệu ‘bò tót’ nước Ý. Xe có giá bán tương đương khoảng 1,9 triệu USD và thuộc loại siêu hiếm. Chỉ có đúng 20 chiếc coupe và 20 chiếc mui trần được sản xuất trên toàn thế giới.


Động cơ của siêu xe Centenario là loại V12, sản sinh công suất 770 mã lực và kết hợp với đó là hệ dẫn động 4 bánh.


Aston Martin Vantage GT12 Roadster





Aston Martin Vantage GT12 Roadster là siêu xe mui trần Anh Quốc quyến rũ. Đây vẫn luôn là thương hiệu gắn liền với hình tượng Điệp viên 007. Mẫu xe thể thao mui trần đến từ hãng Aston Martin này sở hữu khối động V12 nạp khí tự nhiên, cho công suất 591 mã lực kết hợp cùng hộp số 7 cấp Sportshift III.


Theo chia sẻ của CEO Aston Martin thì mẫu xe Vantage GT12 là một dự án lớn của hãng. Nó là đại diện cho ‘Q by Aston Martin’ - chuyên chế tác ‘hàng thửa’ cho khách hàng.


Ferrari LaFerrari Aperta





Siêu xe Ferrari LaFerrari Aperta sở hữu khối động cơ V12 với hệ thống đỉnh cao từ Công thức 1 và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe có công suất cực đại 963 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 200 km/h trong dưới 7 giây và đạt vận tốc tối đa trên 350 km/h. Kết hợp với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp từ F1.


Mức giá để các đại gia trên thế giới sở hữu được siêu xe lừng lẫy này là 2 triệu USD. LaFerrari chính là mẫu xe kế thừa hoàn hảo cho siêu phẩm Enzo trước đó. Hãng siêu xe Ý Ferrari chỉ sản xuất đúng 200 chiếc LaFerrari Aperta bản thương mại trên toàn cầu nên mẫu xe này thuộc diện hàng hiếm xuất hiện trên đường.


Aston Martin DB11





Mẫu xe DB11 là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm mới của Aston Martin với mục tiêu làm mới và thay thế dòng sản phẩm hiện thời của hãng này. Chỉ trong vòng 3 ngày, Aston Martin đã nhận được 1.400 đơn đặt hàng cho mẫu xe này, trong đó có 500 người ngỏ ý mua xe kể từ khi hãng chỉ mới ‘hé lộ’.


Siêu xe Anh Quốc này sở hữu khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.


Bugatti Chiron





Bugatti Chiron là mẫu xe thay thế hoàn hảo cho huyền thoại Veyron trước đây. Mẫu xe này được coi là ông hoàng tốc độ và cũng là ông hoàng về mức giá siêu đắt trên thế giới.


Mặc dù vẫn sử dụng loại động cơ tăng áp tứ W16 dung tích 8 lít nhưng ‘đàn em’ Chiron lại bỏ xa Veyron về sức mạnh. Xe có công suất cực đại 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm, khiến cho ‘đàn anh’ mạnh mẽ nhất Veyron Supersport phải ngửi khói.


Theo DNVN

Từ khoá : Top, trong, qua

TIN LIÊN QUAN

Một đại lý Anh bày bán hai siêu xe hiếm Aston Martin Vantage GT12

Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa xe đường phố và xe đua, Vantage GT12 được cho là phiên bản mới đây nhất của Aston Martin cho đến nay. Nhưng giới hạn chỉ với 100 chiếc được sản xuất nên việc mua...

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Siêu xe cũ Aston Martin Vantage tại Sài Gòn

Aston Martin Vantage là mẫu xe thể thao hàng hiếm tại Việt Nam. Dòng xe này ít xuất hiện bởi tuổi đời đã gần 10 năm và rất hiếm phụ tùng thay thế.

Siêu xe mui trần Centenario Roadster gầm rú trên đường

Siêu xe mui trần mới nhất của Lamborghini phát ra những âm thanh mạnh mẽ từ ống xả, lăn bánh trên đường trong một lễ hội xe tại Mỹ.

Bắt gặp phiên bản mui trần của Aston Martin V8 Vantage trên đường phố

Là một trong ba chiếc Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam, phiên bản mui trần bị bắt gặp lần này có màu ngoại thất xám lông chuột. Trước đó xe định cư tại Đà Nẵng, sau đó không lâu xe được rao bán với giá 3 tỷ đồng và tìm được chủ nhân mới tại Sài

Siêu xe GT12 Roadster cực hiếm chỉ với một bản duy nhất

Tại lễ hội xe thường niên Goodwood Festival of Speed 2016, Aston Martin đã chính thức cho ra mắt phiên bản mui trần của chiếc GT12 chạy đường đua với tên gọi GT12 Roadster.

THỦ THUẬT HAY

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại

Shopping online ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu đầu tư cho hình ảnh sản phẩm để thu hút khách hàng cũng tăng lên. Tuy nhiên, để có một hình ảnh sản phẩm đẹp bạn không cần phải bỏ một núi tiền để đầu tư chiếc máy

Hướng dẫn cài đặt Oracle Java trên Ubuntu Linux

Nếu đã cài đặt Oracle Java 7 trên hệ điều hành nhưng muốn nâng cấp, hãy tham khảo bài hướng dẫn nâng cấp Oracle Java trên Ubuntu Linux. Với những người chỉ muốn cài đặt Oracle Java JRE để chạy ứng dụng Java chứ không

Biến điện thoại iPhone thành camera cho laptop một cách dễ dàng

Ứng dụng đó có tên iVcam, có giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được. Tuy nhiên, người dùng cần phải cài iVCam lên cả máy tính và iPhone và hai thiết bị này đều kết nối chung một mạng wifi.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...