Mercedes-Benz 600 Pullman – Siêu xe của những nhà độc tài


Mercedes-Benz 600 Pullman, siêu xe của những nhà độc tài không chỉ sở hữu ngoại hình 'quyến rũ', sang trọng mà cả không gian nội thất cũng khiến vạn người mê.

Mercedes-Benz 600 Pullman – Siêu xe của những nhà độc tài

Siêu xe của những nhà độc tài đã từng rất thịnh hàng.


Trong những năm 60 của thế kỷ 20, dòng xe Maybach S-Class dường như bị lãng quên. Thay vào đó, Mercedes-Benz 600 Pullman lên ngôi và thịnh hành trong giới độc tài vào năm 1968, nó được coi là biểu tượng lúc bấy giờ.

Mercedes-Benz 600 Pullman được giới độc tài sử dụng trong suốt thời gian hơn 30 năm và có hơn 2.600 chiếc được sản xuất để cung cấp cho thị trường. Hầu hết, những chiếc siêu xe hạng sang của Mercedes được thiết kế 6 cửa độc đáo, thân dài như những chiếc Roll-Royce Phantom hiện nay. Trong số hơn 2.600 xe có khoảng 304 xe được trang bị 4 cửa truyền thống.



Mercedes-Benz 600 Pullman được thiết kế 6 cửa độc đáo.


Đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày được trang bị theo hướng dọc. Ở vị trí trung tâm là lưới tản nhiệt lớn cùng logo ngôi sao ba cánh của hãng xe đến từ Đức. Toàn bộ xe được nẹp khung nhôm sáng bóng đi kèm màu sơn đen huyền thoại đem đến cảm giác sang trọng cho Mercedes-Benz 600 Pullman.

“Trái tim” của Mercedes-Benz 600 Pullman là động cơ V8, dung tích 6,3L tạo ra sức mạnh 245 mã lực cùng hệ thống treo khí và hệ thống thủy lực áp suất cao.

Không gian nội thất của Mercedes-Benz 600 Pullman sang trọng với tông màu kem sữa. Hai hàng ghế da ở khoang giữa của xe được thiết kế đối xứng hướng vào giữa như những thiết kế của Limousine.



Kệ gỗ để tivi được sản xuất từ gỗ anh đào.


Nhiều chi tiết của xe được sử dụng gỗ anh đào như kệ tivi, khung cửa sổ của xe. Hệ thống giải trí do Sony, công nghệ âm thanh do Panasonic cung cấp.

Mercedes-Benz 600 Pullman đang được bán đấu giá tại Arizona và đang là niềm khao khát của rất nhiều người để sở hữu chiếc xe hơi “hàng hiếm” này.

Xem thêm những hình ảnh của Mercedes-Benz 600 Pullman:












Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến trên Maybach S650 Pullman 2019

Mới đây, hãng xe Đức đã chính thức tiết lộ diện mạo và các tính năng tiên tiến cũng như sự nâng cấp hiệu suất của Mercedes-Maybach S650 Pullman - chiến hạm sang trọng bậc nhất của dòng sản phẩm Maybach nói riêng và Mercedes-Benz nói chung hiện nay.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Mercedes-Maybach Pullman 2018 được cải tiến về thiết kế, trang bị lẫn hệ thống truyền động

Cụ thể, ngoại thất của Pullman đã được làm mới với lưới tản nhiệt tương tự như mẫu concept Vision Mercedes-Maybach 6. Ngoài ra, xe được trang bị la zăng 20 inch với thiết kế 10 lỗ đi kèm. Chưa hết, ngoại thất của xe cũng được sơn 2 màu giống như

"Xế hộp" Mercedes S600 Pullman của ông Putin được rao bán với giá 1,3 triệu euro

Một chiếc Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cũ của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa được rao bán trên mạng với giá lên đến 1,3 triệu Euro

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard của Chủ tịch Kim Jong Un sắp xuất hiện tại Hà Nội

Chủ tịch Kim Jong Un sử dụng chiếc xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Pullman Guard cho chuyến thăm Bắc Kinh lần thứ 3, trước khi có thể tới Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 với Tổng thống Trump.

THỦ THUẬT HAY

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

2 Cách xử lý máy tính báo lỗi Your computer is low on memory

Bạn đang sử dụng máy tính thì màn hình đột nhiên xuất hiện thông báo lỗi Your conputer is low on memory, kèm theo đó là các ứng dụng mà bạn đang mở sẽ bị đóng lại. Cho dù bạn có khởi động lại máy thì vẫn không thể khắc

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách thiết lập phím tắt trên TalkTV

Một trong những tính năng ít được biết đến trong TalkTV nhưng lại rất hữu dụng chính là thiết lập phím tắt TalkTV, giúp người sử dụng TalkTV hay ccTalk có thể thao tác nhanh các chứng năng quan trọng.

App Oxy247 là gì? Sử dụng nó trên điện thoại thông minh như thế nào?

Oxy247 là một ứng dụng di động cho phép các bệnh nhân COVID-19 hoặc cơ quan y tế tìm kiếm nhanh chóng bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.