Cảnh sát bắn thủng lốp xe tải "điên", chặn lái xe "ngáo đá"

Một người lái xe tải bị phê ma túy đã đâm nát 36 chiếc xe tại khu vực Ekamai ở thủ đô Bangkok của Thái Lan.


Người lái xe tải Ekapot Yotsiri

Theo Bangkok Post, vụ tai nạn giao thông xảy ra hôm 21-12 khi lái xe tải Ekapot Yotsiri, 27 tuổi bị chặn lại vì đi vào làn đường dành cho xe buýt và đâm vào một xe mô tô của cảnh sát.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh dừng lại của cảnh sát, lái xe này nhấn ga bỏ chạy. Trên đường trốn chạy, chiếc xe tải đã đâm liên tiếp vào 30 ôtô và 6 xe máy khác, khiến 3 người bị thương.


Chiếc xe tải bị cảnh sát bắn thủng lốp

Cảnh sát đã phải bắn thủng lốp xe tải mới khiến Yotsiri dừng lại. Tuy nhiên, đối tượng này sau đó xuống xe, tiếp tục chạy trốn về phía ga tàu điện ngầm, nhưng không thoát.

Sau khi bắt giữ Yotsiri, cảnh sát đã tìm thấy gần 1,93 gram ma túy đá trên xe tải. Yotsiri khai nhận sử dụng ma túy để “giải sầu” sau khi vợ bỏ đi.

Yotsiri sẽ bị buộc tội tàng trữ trái phép ma túy, lái xe bất cẩn và bỏ trốn khỏi hiện trường tai nạn.

Hoàng Cường (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Thái Lan quyết "trị" nạn tắc đường

Tắc đường - “căn bệnh mãn tính” tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan sắp có “đơn thuốc” đặc trị khi Phó Thủ tướng nước này P. Wongsuwon chỉ thị cho các ban ngành phải giải quyết vấn nạn này trong vòng 1...

Ra mắt hệ thống mút (mousse) lốp xe, dành cho dòng xe địa hình không ngại bị thủng

Việc mắc kẹt bên đường với một vết thủng từ lốp xe có thể sớm trở thành dĩ vãng, khi hệ thống mút (mousse) lốp xe máy B-Sure dành cho dòng xe địa hình...

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Xe tải bung chắn thùng "vật ngửa" ô tô giữa đường

Chắn hậu thùng xe tải bất ngờ bung ra mắc vào cửa sổ trời chiếc hatchback màu trắng khiến chiếc xe này lật ngửa giữa đường.

Bangkok giăng 1682 kênh mương và 25 khu trữ lũ chống ngập

Gần gũi với Việt Nam, đặc biệt với TP.HCM: một thành phố sông nước. Không hoành tráng như người Nhật nhưng người Thái Lan chọn kênh mương làm kế chống ngập muôn đời tự nhiên.

Ngắm Bangkok đa chiều qua lăng kính Samsung Gear 360

Có nhiều cách để chụp ảnh 360 độ, nhưng tiện dụng hơn cả là camera Samsung Gear 360. Với Gear 360, chỉ trong một lần bấm, người dùng sẽ có ngay ảnh 360 độ không cần hậu kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

Thêm cách hẹn giờ tắt nhạc trên điện thoại Android bạn không nên bỏ qua

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nghe nhạc trước khi ngủ. Trong một số trường hợp, bạn lại ngủ quên và quên tắt điện thoại khiến nhạc phát tự động, làm hao pin điện thoại của bạn.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Tìm hiểu về SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếng Anh: Search Engine Optimization, viết tắt: SEO, là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm (phổ biến nhất là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc