Honda Việt Nam liên tục mở lớp lái xe ôtô an toàn trong năm 2016



Tính từ đầu năm đến hết tháng 11/2016, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức được 20 chương trình hướng dẫn lái xe ôtô an toàn, thu hút sự tham dự của đông đảo học viên với số lượng lên tới hơn 600 học viên

Trong 11 tháng của năm 2016, HVN đã liên tục tổ chức hàng chục khóa học lái xe an toàn với sự hỗ trợ từ các đại lý trên toàn quốc

Honda Việt Nam nhận thấy giáo dục, đào tạo kỹ năng lái xe là một hoạt động thiết thực góp phần giảm thiểu tai nạn khi tham gia giao thông an toàn, đặc biệt là đối với các khách hàng sử dụng ôtô, bắt đầu từ năm 2015, Công ty đã liên tục phối hợp cùng các Đại lý ôtô triển khai các chương trình đào tạo lái xe ô tô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước. Đặc biệt, từ đầu năm 2016, hoạt động đào tạo lái xe an toàn ngày càng được đẩy mạnh và nhân rộng với nội dung và phương thức đào tạo nâng cao.

Kết thúc 11 tháng năm 2016, các hướng dẫn viên từ trung tâm đào tạo lái xe an toàn của HVN phối hợp cùng các đại lý ô tô trên cả nước đã tổ chức thành công hàng loạt các chương trình huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng, từ công nhân viên sở tài nguyên môi trường, giáo viên dạy lái xe của trường lái tới các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát nhân dân, phòng cảnh sát giao thông các tỉnh, bộ tư lệnh cảnh sát – những người hàng ngày trực tiếp làm nhiệm vụ giám sát, điều hành trật tự an toàn giao thông.

Không chỉ dành cho các nhóm dân sự, khóa học cũng thu hút các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát nhân dân, phòng cảnh sát giao thông các tỉnh, bộ tư lệnh cảnh sát

Trong tổng số 20 chương trình đào tạo đã thực hiện 11 tháng qua, nhiều chương trình được tổ chức với quy mô lớn với độ phủ rộng đã được phát sóng trên kênh truyền hình địa phương như chương trình của Đại lý Honda Ô tô Phước Thành, Honda Ô tô Bình Dương, Honda Ô tô Biên Hòa.

Với các tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, các chương trình đào tạo được HVN dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên với con số hơn 90% đánh giá chương trình là bổ ích và mang tính thực tiễn cao.

Không chỉ thực hành, hoạt động đào tạo lý thuyết cũng rất hấp dẫn với nhiều bài học lấy từ thực tế cuộc sống

Chương trình đạo tạo của Honda chủ yếu bám sát tôn chỉ “lý thuyết đi đôi với thực hành”. Hoạt động truyền tải lý thuyết được các chuyên gia tập trung vào những kiến thức quan trọng về An toàn giao thông và Lái xe an toàn nhưng bám sát thực tế. Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia, các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được các học viên trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Bên cạnh lý thuyết thực tế, việc đào tạo thực hành thực sự sôi nổi khi chính các khách hàng được tham gia trực tiếp trải nghiệm và xử lý các tình huống. Sau khi được hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, các thí sinh đã hào hứng khi được đào tạo và thực hành các bài “Đỗ xe vào gara & Ghép xe vào ô đỗ”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

Có thể nói, phần đào tạo thực hành đã giúp các học viên thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng LXAT của bản thân. Đây là những nội dung đem lại sự thích thú nhất cho các học viên với những tình huống tham gia giao thông rất thực tế và hữu ích.

HVN cho biết sẽ tiếp tục phối hợp cùng toàn bộ các Đại lý ô tô Honda trên toàn quốc nâng cao nội dung đào tạo và thực hiện chương trình ý nghĩa này trong tháng cuối năm, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn lái xe Ô tô an toàn 2016

Trong nửa đầu năm 2016, Honda Việt Nam đã phối hợp cùng các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc tổ chức sâu rộng các chương trình hướng dẫn Lái xe an toàn cho gần 300 khách hàng trên toàn quốc.

Honda Việt Nam tiếp tục chương trình ‘Lái thử, trúng thật’

Nguoiduatin - Từ ngày 01/11/2016 đến hết ngày 31/12/2016, Honda Việt Nam sẽ triển khai chương trình “Lái thử trúng thật” trên phạm vi toàn quốc với nhiều giải thưởng giá trị.

Honda Việt Nam đẩy mạnh công tác đào tạo hướng dẫn lái xe an toàn năm 2016

Với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần cải thiện ý thức, hành vi và nâng cao kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đặc biệt là đối với các khách hàng sử dụng ô tô, bắt đầu từ năm 2015,...

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

Honda Việt Nam và năm 2016 bận rộn với Lái xe an toàn

2016 là một năm mà Honda Việt Nam bận rộn với nhiều hoạt động liên quan đến Lái xe an toàn trải dài trên cả nước và đạt hiệu quả nhất từ trước tới nay.

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Honda khởi động Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2017

Công ty Honda Việt Nam vừa phát động Cuộc thi “Thanh niên với Văn giao thông” năm 2017 trên toàn quốc.

Honda Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo lái xe ôtô hạng B1 và B2

Honda Việt Nam (HVN) luôn đi tiên phong trong việc tuyên truyền và đào tạo lái xe an toàn (LXAT) cho hàng triệu người dân cả nước.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham