[VIDEO] Startech mang đến bộ kit Số Một cho Bentayga tại triển lãm Essen Motor Show 2016

Sau nhiều năm chuyên độ Range Rover and Bentley Conti GT, hiện tại Startech đã có bước đột phá kết hợp giữa hai mẫu xe này, trông như một chiếc “xe tải Bentley” vậy.

Có thể khẳng định rằng Startech hiện là đơn vị hàng đầu về sản xuất body kit cho Bentayga giúp xe được ưa chuộng và nối tiếng như vậy.

Cũng giống như Brabus, Startech có thể vẫn dùng một loại bộ kit nhưng mỗi lần dùng đều không giống nhau. Và tại triển lãm Essen Motor Show lần này, hãng đã mang đến một chiếc Bentayga đặc trưng với màu ngọc trai kim loại khác hẳn với bất cứ bộ kit nào từng thấy trước đây.

Đoạn video dưới đây cho thấy chi tiết phiên bản Startech SUV tại triển lãm Essen Motor Show cùng với một số hình ảnh đi kèm. Có thể thấy những thành phần được sử dụng vẫn như trước, nhưng kết quả thu được vẫn rất mới mẻ.

Bộ kit có một số thành phần độc đáo, ví dụ như vòm bánh xe tinh tế hay ống xả quad. Không cần đi sâu từng chi tiết, có thể thấy Startech đã sản xuất cản trước và cản sau mới, ốp sườn độc đáo, và một gói trang trí đầy đủ bằng sợi carbon.

 

Startech hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ độ xe Bentley Bentayga

 

Bộ nhíp xe mới giúp gầm xe thấp hơn 25 mm so với Bentayga phiên bản nhà máy. Nhưng phần gầm thấp này vẫn chưa là gì so với thiết kế của bộ la zăng STARTECH Monostar S kích thước 23x10.5 inch cho cả bốn bánh và được bọc trong bộ lốp 295/35 ZR 23 Continental SportContact 6.

Bởi vì Bentley đã trang bị cho Bentayga bộ la zăng 20 và 22 inch, nên rất dễ nhận biết đây là một chiếc SUV đã được tùy chỉnh, thậm chí nếu bạn không biết nhiều về Bentayga.

Dự án SUV hạng sang của Anh đã bị chỉ trích gay gắt kể từ khi EXP 9 F concept xuất hiện. Nhưng những dự án độ xe tuyệt đẹp như thế này, có thể khẳng định rằng thành công của Bentley vẫn được đảm bảo. Không biết Bentley nghĩ thế nào về sản phẩm của Startech lần này?

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Bentley Bentayga độ widebody Startech độc đáo

Nhờ những phụ kiện nâng cấp hàng hiệu từ Startech, đặc biệt là bộ widebody-kit, siêu SUV Bentlley Bentayga trở nên khác biệt và sành chơi hơn.

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

Range Rover Velar độ thân rộng của Startech sẽ trình làng tại Triển lãm Geneva 2018

Thiết kế tinh chỉnh ở mặt tiền của Range Rover Velar có thể kết hợp với cả thân xe sản xuất tiêu chuẩn, cũng như bộ thân rộng 16 mảnh của Startech - giúp bổ sung thêm 60 mm chiều rộng.

Ấn tượng và độc đáo - Startech Land Rover Discovery sẽ "hạ lốp" tại Frankfurt

Startech sẽ giới thiệu một loạt phụ kiện độc quyền cho Land Rover Discovery mới tại Triển lãm Frankfurt diễn ra trong tuần tới.

Startech tiếp tục phá vỡ giới hạn với bản độ Maserati Levante hầm hố

Có trụ sở tại Bottrop, Startech là một hãng độ Đức đã có mặt trong ngành công nghiệp độ xe từ 18 năm trước. Mới đây, công ty đã giới thiệu một bản...

BMW "vén màn" loạt phụ kiện M Performance tại Essen Motor Show 2016

Góp mặt trong Essen Motor Show 2016 năm nay, sự kiện diễn ra từ 26/11 – 04/12, BMW sẽ có dịp giới thiệu nhiều hơn các nâng cấp từ bộ phận chuyên điều chỉnh xe của BMW là M Performance.

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Mini Cooper S 2017 trở thành một chiếc JCW tại Essen Motor Show 2016

Tại Essen Motor Show năm nay, Mini hứa hẹn đem đến cho bất ngờ cho khách hàng bằng một loạt các phụ kiện JCW dành cho Mini Cooper S 2017.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.