Xưởng Nissan lâu đời nhất Hà Nội thành đại lý 3S



Nissan Kinh Đô tại địa chỉ 434 Trần Khát Chân, Hà Nội suốt hơn 15 năm nay là địa chỉ quen thuộc của người sử dụng xe Nissan, kể từ khi chính hãng chưa vào Việt Nam. Nay, tại đây đã hình thành lên đại lý 3S thứ 13 của Nissan Việt Nam.

Chiều tối ngày 11/11, Nissan Việt Nam và ASC Group đã tổ chức khai trương đại lý 3S mới – Nissan Kinh Đô tại địa chỉ 434 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nissan X-Trail thế hệ mới xuất hiện tại lễ ra mắt đại lý 3S thứ 13 của Nissan Việt Nam

Đây là đại lý thứ 13 của Nissan Việt Nam, đồng thời Nissan Kinh Đô cũng là đại lý 3S tuân theo quy mô và công nghệ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan.

Điểm thú vị nằm ở chỗ, mặc dù là một đại lý mới nhất tính tới thời điểm này nhưng nếu tính từ thời điểm ASC Group trở thành nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền cho Nissan thì xưởng dịch vụ này đã có tuổi đời hơn 15 năm.

Nissan Kinh Đô có vị trí địa lý thuận lợi bởi nằm ngay gần khu vực buôn bán phụ tùng ôtô lớn nhất Hà Nội

Địa chỉ 434 Trần Khát Chân cách đây 11 năm đã được các chuyên gia Nissan Nhật Bản chọn đưa mẫu X-Trail đến khảo sát, thử các tính năng trên thực địa để phục vụ cho chiến lược đưa mẫu xe X-Trail vào Việt Nam. Và nay, trong vai trò một đại lý 3S mới, Nissan X-Trail thế hệ mới cũng xuất hiện ở khu vực trưng bày trang trọng nhất ở đại lý Kinh Đô.

Có mặt tại lễ khai trương, ông Lê Tôn Quý, Giám đốc đại lý cho biết lợi thế của đơn vị mình là đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng xe Nissan. Do đó, việc trở thành đại lý 3S là thời điểm đưa dịch vụ lên mức cao cấp nhất: bán xe và bảo hành, bảo dưỡng.


Tại buổi lễ, ông Khoo Cheng Pah Tổng giám đốc Nissan Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho Nissan Kinh Đô là đại lý 3S chính thức cho ông Lê Tôn Quý Giám đốc đại lý.


Theo thống kê, trước năm 2000, lượng xe Nissan ở Việt Nam chiếm khoảng 10% trên tổng số xe lưu hành nhưng sau đó giảm mạnh. Từ khi Nissan Việt Nam thành lập, lượng xe Nissan Việt Nam bán ra thị trường tăng lên nhanh chóng. Năm 2015, Nissan Việt Nam giao đến tay người tiêu dùng hơn 3.000 chiếc xe, dự kiến năm 2016 sẽ có thêm 6.000 gia đình sử dụng xe của Nissan tại Việt Nam.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Việt Nam khai trương đại lý thứ 13 tại Việt Nam

Nissan Việt Nam và ASC Group vừa tổ chức khai trương đại lý mới - Nissan Kinh Đô tại địa chỉ 434 Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào tối ngày 11-11

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan Ariya chạy điện lần đầu lộ diện, là chiếc xe đánh dấu sự đổi mới của Nissan

Theo tin tức mới nhất được biết, sau thời gian gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng mẫu xe Nissan Ariya cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo, và sẽ mở bán vào cuối năm nay tại Mỹ. Nissan Ariya sở hữu bộ pin 65 kWh hoặc 87 kWh, cho tầm hoạt động 483 km

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Hé lộ những hình ảnh của Nissan X-Trail mới trước thềm ra mắt

Nissan X-Trail phiên bản mới ra mắt vào đầu tuần tới sẽ là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phiên bản này mang tên Nissan X-Trail V-series.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.