Theo AutomobileMag, hiện tại Holden vẫn chưa đưa ra một chỉ định cụ thể nào cho phiên bản cao cấp nhất, tuy nhiên biến thể SS được biết sẽ không có trang bị là động cơ V8 mạnh mẽ và dẫn động cầu sau.
Cách giải thích hợp lý nhất cho những thay đổi này, đó là những chiếc Holden Commodore sắp tới về cơ bản sẽ là một phiên bản thiết kế lại của Opel/Vauxhall Insignia, chiếc xe sẽ được bán ra tại Hoa Kỳ dưới cái tên Buick Regal.
Fan 'bội thực' với loạt 'bom tấn' HSV Gen-F2 tấn công thị trường
Commodore mới sẽ sử dụng nên tảng là dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn tời gian, giúp trọng lượng được giảm bớt đáng kể đồng thời vận hành được nâng cấp hơn.
Với dẫn động cầu trước, xe sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít hoặc dầu tăng áp 2.0 lít, trong khi đó phiên bản mạnh mẽ nhất của Holden Commodore mới lại sử dụng động cơ V6 3,6 lít sản sinh công suất 308 mã lực và 370Nm mô-men xoắn cực đại như hãng đã công bố vào tuần trước. Phiên bản này được kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Trước khi chào tạm biệt những chiếc Holden Commodore hiện tại, hãng Holden sẽ đồng thời làm sống lại cái tên Director và sử dụng nó cho những phiên bản giới hạn, tuy nhiên những thông tin này đến nay vẫn chưa được xác nhận từ phía công ty.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)