Honda SH mới ra mắt tại Việt Nam hôm nay


Honda SH mới ra mắt tại Việt Nam dự kiến vẫn với động cơ 125cc và 150cc, có ABS hoặc không, và thêm lựa chọn màu sắc mới.

Hôm nay 8/11 Honda SH mới ra mắt tại Việt Nam.

Honda SH dự kiến sẽ có 6 màu tùy chọn bao gồm 4 màu cũ là đen, xanh lam đen, xanh lục đen, trắng và 2 màu mới là bạc đen và đỏ đen mới. Xe có thể được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trọng lượng xe sẽ nặng hơn đi kèm với động cơ dung tích như cũ nhưng được cải tiến để có công suất lớn hơn. Phiên bản Honda SH125i sử dụng động cơ xăng 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 12,2 mã lực, cao hơn 0,54 mã lực so với hiện tại. Honda SH150i sử dụng động cơ xăng 150cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 14,48 mã lực, cao hơn 0,27 mã lực so với hiện tại.

Theo những hình ảnh được tiết lộ chưa chính thức, Honda SH mới chủ yếu tập trung thay đổi ở thiết kế mặt trước với hệ thống đèn hoàn toàn sử dụng công nghệ LED. Đèn pha sử dụng bóng LED trắng với tầm chiếu xa tương tự công nghệ đang áp dụng trên chiếc PCX hay AirBlade mới trong khi thiết kế đèn hậu và dáng xe không có nhiều thay đổi. Một số chi tiết được cải tiến như bảng đồng hồ, nắp lốc máy hay bộ vành 5 chấu kép thể thao.

Ảnh Honda SH mới.

Honda SH 125i/150i hiện tại có giá bán đề xuất 67 và 81 triệu đồng nhưng giá thực tế tới tay người tiêu dùng tại các đại lý luôn cao hơn 6-10 triệu đồng, tuỳ thời điểm. Đây cũng là một trong những mẫu xe tay ga bán chạy trên thị trường với lượng tiêu thụ 9 tháng đầu năm 2016 đạt gần 67.000 xe.

Theo dự đoán, giá của chiếc Honda SH mới sẽ chỉ cao hơn từ 2-3 triệu đồng với bản có trang bị phanh ABS. Bản sử dụng phanh thường giá thay đổi không nhiều.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ cụ thể trong buổi lễ ra mắt ngày hôm nay 8/11 tại Hà Nội. Theo một đại lý Honda, SH mới sẽ được bán ngay từ giữa tháng 11 này.


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda đã công bố mức giá cho PCX 2018, phân phối tại Việt Nam từ 15/1

So với phiên bản tại thị trường nước ngoài, PCX 2018 chỉ bao gồm những trang bị vừa đủ cho thị trường Việt Nam như bánh sau không có phanh đĩa cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Honda SH 2017 bổ sung phanh ABS chính thức ra mắt ở Việt Nam

Mẫu scooter Honda SH 2017 với những thay đổi đáng kể trong thiết kế cùng hệ thống phanh ABS sẽ chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào sáng mai (8/11) ở Hà Nội.

Honda MSX 125 2018 được bổ sung thêm màu mới, vẫn giá 50 triệu

Mức giá bán lẻ 49,9 triệu đồng với bộ sưu tập màu sắc: Xanh da trời - đen, Xanh lá cây - đen, Đỏ - đen và Cam - đen. Các màu mới này sẽ thay thế cho 3 màu xe hiện nay.

Đại lý giảm giá Honda Air Blade thấp hơn giá niêm yết gần 10 triệu đồng

Sau những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch COVID-19, nhiều hãng xe đồng loạt giảm giá nhằm kích cầu người tiêu dùng. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda, mẫu xe Air Blade hiện đang giảm giá mạnh mẽ. Honda Air Blade bất ngờ bán thấp hơn giá niêm yết

Lộ ảnh Honda Winner 150 2017 tiếp tục bổ sung màu sắc mới trong nhà máy

Honda Winner 150 2017 là một dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. ngoài ra, Winner 150 2017 còn có cái tên khác là Honda RS150R 2017 tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này vừa được hãng bổ sung thêm màu sắc mới.

Honda SH mode 125cc đời 2022 ra mắt tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu đến người dùng mẫu xe tay ga SH mode 125cc phiên bản nâng cấp cho năm 2022, bổ sung tùy chọn màu sắc mới. Honda SH mode 125cc Đặc biệt Đuôi xe của Honda SH mode 125cc Đặc biệt Theo đó, Honda SH mode 125cc mới

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút