[VIDEO] Cái kết đắng lòng của thanh niên trộm xe rồi "live stream" trên Facebook

Sau khi trộm được một chiếc xe tuần tra của cảnh sát quận Tulsa (tiểu bang Oklahoma, Hoa Kỳ), John Martin Pinney đã quyết định quay phim trực tiếp (live stream) thành quả của mình trên tài khoản Facebook cá nhân, trong lúc vẫn còn đang bị cảnh sát truy đuổi.


Pinney đã đăng tải không dưới bốn video trên trang Facebook của mình vào thứ Hai vừa qua sau khi phát hiện ra một chiếc xe cảnh sát không khóa, và chìa khóa vẫn còn trong ổ. Theo báo cáo của cảnh sát, Pinney đã lái xe ở tốc độ cao gần 161 km/h trong khi bị truy đuổi, lao qua nhiều khu vực dân cư.

Cuộc đuổi bắt kéo dài khoảng 40 phút, các cảnh sát quận Tulsa đã nhanh chóng mất dấu chiếc xe, sau đó cảnh sát Skiatook đã phát hiện ra nó và truy sát đến cùng.


Châu Âu phá đường dây chuyên trộm xe sang


Trong những video của người thanh niên 25 tuổi này, Pinney đã quát tháo về một vài thứ, bao gồm trải nghiệm quá khứ khi ở trong tù và những sở thích âm nhạc của mình. Anh này còn dùng iPad của cảnh sát có trong xe để live stream lại những hành vi của mình. Tên tội phạm cơ hội này cuối cùng cũng bị bắt khi đang lái xe về nhà bố mẹ, cảnh sát cho biết anh ta đã chống cự khi bị bắt.

“Tôi sẽ khuyến khích mọi tội phạm nên quay trực tiếp hành vi phạm pháp của mình lên Facebook nhờ đó chúng tôi có thể bắt được họ dễ dàng hơn nhiều, đồng thời có thể sử dụng những đoạn phim live stream này tại tòa để có thể tuyên án tốt hơn,” trung sĩ Steve Stoltz của quận Tulsa phát biểu với tờ Newson6.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Thanh niên 20 tuổi gặp nạn vì vừa lái xe vừa live stream Facebook

Một thanh niên 20 tuổi đang bị chỉ trích vì quay trực tiếp (live stream) trên Facebook khi lái xe và đâm vào một chiếc xe tải chở rác tại Rhode Island.

Bị thương nặng vì Live Stream Facebook trong lúc lái xe hơn 180km/h

Nam thanh niên 20 tuổi ở Mỹ đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc xảy đến trong lúc anh này Live Stream Facebook và lái xe ở tốc độ hơn 180 km/h.

Định ăn trộm chiếc Honda Civic của võ sĩ MMA, tên trộm bị đánh no đòn, ôm đầu bỏ chạy

Tên trộm trong tình huống này có lẽ đã gặp ngày xui xẻo nhất trong sự nghiệp bất lương của mình.

Thanh niên trộm Exciter 150 chỉ với 1 sợi dây điện trước mặt bảo vệ

Chia sẽ trên cộng đồng mạng trong những ngày qua đoạn Clip với 2 phút ghi lại nam thanh niên trộm Exciter 150 trước mặt bảo vệ với 1 sợi dây điện mà không cần bẻ khóa . Thanh niên trộm Exciter 150 chỉ với 1 sợi dây điện trước mặt bảo vệ ...

Video: Truy đuổi đối tượng vi phạm Chỉ thị 16, chiến sĩ công an bị tai nạn tử vong

Khi đang truy đuổi đối tượng vi phạm Chỉ thị 16, chiến sĩ công an bất ngờ mất lái, leo lên vỉa hè và tông xe máy vào tường nhà dân.

Truy đuổi đối tượng trộm xe ô tô trên đường tẩu thoát lên Lào Cai

Phát hiện chiếc xe tải đi quá tốc độ, CSGT Hà Nội ra hiệu lệnh dừng xe nhưng lái xe điên cuồng lao thẳng xe vào tổ công tác để bỏ trốn. Qua truy đuổi, đối tượng vứt bỏ xe bên đường cao tốc chạy...

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Trộm xe Exciter rồi khoe ‘thành tích’ trên Facebook

Sau khi trộm xe máy của nạn nhân, Đức (19 tuổi) chụp ảnh phương tiện và đăng trên Facebook khoe là vừa mua được xe xịn, giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.