Toyota Camry 2022 “rục rịch” về Việt Nam với nhiều trang bị “hot”

Tính đến thời điểm hiện tại Toyota Camry 2022 đã được “chào sân” tại 3 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á, gồm Singapore, Indonesia và gần đây nhất là Thái Lan. Chỉ sau khoảng gần một tháng mẫu sedan hạng D được ra mắt tại Thái Lan, Toyota đã “rục rịch” chuẩn bị giới thiệu Camry 2022 tới người tiêu dùng Việt Nam.




Toyota Camry 2022 “rục rịch” về Việt Nam với nhiều trang bị “hot”


Theo một số nguồn tin từ đại lý, Toyota Camry 2022 phiên bản nâng cấp sắp được ra mắt sẽ với hai phiên bản gồm 2.0Q thay thế 2.0G hiện hành và 2.5Q. Ngoài ra, phiên bản 2.5HV sử dụng công nghệ hybrid hiện vẫn là một ẩn số, mặc dù đã từng được xuất hiện trong kế hoạch của Toyota Việt Nam.






Với phiên bản 2.0Q, Toyota Camry 2022 sẽ được nâng cấp 15 hạng mục, trong đó đáng chú ý là gói công nghệ an toàn chủ động (Toyota Safety Sense 2) bao gồm loạt tính năng đèn pha tự động chỉnh độ cao, tự động phanh phía trước, tự động giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo tài xế mất tập trung, ga tự động thông minh, hệ thống 9 túi khí.






Ngoại thất của Toyota Camry 2022 bản 2.0Q được nâng cấp với đèn pha chiếu gần/xa loại LED/Bi-LED, mâm xe kích thước 18 inch. Bên trong cabin của chiếc sedan được bổ sung thêm lẫy chuyển số, vô-lăng chỉnh điện, cửa sổ trời, màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa 3 vùng, lưng hàng ghế sau chỉnh điện, da cao cấp, sạc không dây và màn hình đa thông tin 7 inch.






Về trang bị an toàn, những tính năng trước đây chỉ có trên bản 2.5Q đã được thêm vào bản 2.0Q, bao gồm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù và hiển thị thông tin lên kính lái (HUD).





Động cơ của Camry 2022 bản 2.0Q không thay đổi, vẫn là loại 2.0L công suất 165 mã lực, mô-men xoắn 199 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.






Đối với phiên bản 2.5Q cao cấp hơn, Toyota Camry 2022 được trang bị động cơ mới thay cho động cơ 4cyl 2.5L (2AR-FE), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp như bản hiện tại. Tại Việt Nam, Toyota Camry 2022 bản 2.5Q sẽ sử dụng động cơ xăng 4cyl 2.5L, máy mã A25A-FKS, mạnh 202 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 5.000 vòng/phút, sử dụng kết hợp với hộp số tự động 8 cấp (8AT).






Một số nâng cấp khác trên Toyota Camry 2022 bản 2.5Q mới tại Việt Nam bao gồm: gói công nghệ an toàn chủ động (Toyota Safety Sense 2), đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog kết hợp với màn hình hiển thị thông tin MID nâng cấp từ 4,2 inch lên 7 inch, sạc không dây, màn hình 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay, 8 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, hệ thống âm thanh vòm JBL 9 loa và camera 360 độ mới.






Theo một số nguồn tin, Toyota Camry 2022 sẽ được giới thiệu và về đại lý vào đầu năm sau hoặc có thể sớm hơn. Khi về Việt Nam, Camry 2022 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kia K5, Honda Accord, Mazda6 và đặc biệt là cạnh tranh về giá với mẫu xe “made in Việt Nam” – VinFast Lux A2.0.









Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Lô Toyota Camry 2022 đầu tiên cập cảng Việt Nam: 4 phiên bản, số lượng lớn để bán dịp Tết

Chỉ sau một tháng trình làng tại Thái Lan, Toyota Camry 2022 với nhiều nâng cấp đáng chú ý đã chính thức 'hạ lốp' tại Việt Nam, có thể xe sẽ được bán ra ngay trước Tết Nguyên Đán.

Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đúng kế hoạch, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Camry phiên bản mới đến với người dùng. Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt Toyota Camry mới sẽ có thêm 2 phiên bản là 2.5HEV và 2.0Q. Động cơ và hộp số cũng là loại hoàn toàn mới như

Toyota Camry 2022 âm thầm về đại lý, chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào 17/12

Ngay sau khi Toyota Việt Nam đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt Camry 2022, mẫu sedan hạng D đã nhanh chóng được di chuyển về các đại lý vào tối hôm qua (15/12).

Đại lý bật mí trang bị trên Toyota Camry 2022 sắp mở bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin từ các tư vấn bán hàng đại lý Toyota, mẫu xe Camry 2022 sẽ được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam trong tháng 12 này. Và ở đời mới, Camry sẽ được tập trung nâng cấp về mặt vận hành, trang bị và có cả phiên bản sử dụng công nghệ

Toyota Camry 2022 xác nhận ra mắt tại Việt Nam vào ngày 17/12 sắp tới

Sau những thông tin rò rỉ thì đến nay Toyota Việt Nam (TMV) đã thông báo mẫu xe Camry 2022 sẽ chính thức ra mắt vào 10 giờ sáng ngày 17/12 sắp tới. Toyota Camry hybrid đã được đăng kiểm tại Việt Nam Phía các đại lý Toyota cũng đã nhận cọc mẫu xe

Toyota Camry Hybrid 2022 chính thức ra mắt, bổ sung trang bị nhưng giảm giá bán

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia với một loạt những nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và nội thất.Cụ thể, về ngoại hình, Toyota Camry Hybrid 2022 nhận được cản va trước tái thiết kế đi kèm

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống