Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 22/11/2021, Audi Việt Nam chính thức giới thiệu đến người dùng mẫu xe Q5 Sportback hoàn toàn mới.

Ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ :'Đây là mẫu Audi Q5 Sportback đầu tiên từ trước tới nay, và nó sẽ tiếp nối câu chuyện thành công của Q5 vốn đã được khởi xướng tại Việt Nam“.

Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới ra mắt

Theo thông tin, Audi Q5 Sportback mới sẽ bắt đầu bàn giao cho khách từ đầu tháng 12/2021.


Phần đầu xe của Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới

Về ngoại hình, Audi Q5 Sportback vẫn mang những nét đặc trưng của dòng Q. Các khe gió lớn hai bên lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác đi cùng đèn pha với dải chiếu sáng ban ngày khác biệt được trang bị công nghệ LED matrix. Các đường gân vai lịch lãm chạy dài liền mạch qua vòm bánh xe nhấn mạnh hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

Phần nóc xe phủ thấp xuống thân xe và bắt đầu vuốt dốc xuống phía cửa kính sau. Cửa kính sau dốc cùng thiết kế cản sau bắt mắt mang lại diện mạo năng động và khỏe khoắn. Bộ vành 19 inch 5 chấu kép hình ngôi sao với cỡ lốp 235/55 R19. 11 màu sơn tiêu chuẩn.


Đuôi xe của Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới

Trục cơ sở dài 2,82 m, dung tích khoang hành lý đạt 510 lít tạo nên không gian thoải mái dành cho 5 người.

Gia tăng khoang hành lý lên 1.480 lít khi gập hàng ghế sau hoàn toàn về phía trước, nắp cốp có thể tự động mở chỉ thông qua cái gạt chân từ bên ngoài khi mang theo chìa khóa thông minh.


Khoang nội thất của Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới

Ghế ngồi trên Audi Q5 Sportback sử dụng chất liệu kết hợp sợi/da Dinamica Frequenz, hàng ghế trước được thêu dập nổi logo chữ S. Phần bàn đạp và phần để chân khu ghế lái đều bằng thép không gỉ.

Gói chiếu sáng xung quanh đa sắc kết hợp các phần ốp bằng nhôm mờ và tấm logo chữ S bằng nhôm sáng giúp định hình không gian nội thất. Hệ thống âm thanh 3D cao cấp Bang & Olufsen công suất 755 watts gồm 19 loa.

Audi Q5 Sportback là một trong xe có phần thân vỏ nhẹ nhất trong phân khúc nhờ việc kết hợp các vật liệu thông minh,đồng thời chỉ số khí động lực học 0,30 cũng tốt nhất trong cùng phân khúc.


Trang bị trên Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới

Tiện nghi trên xe còn có kết nối Bluetooth, giao diện Audi Smart Phone cùng hệ thống âm thanh 3D Bang & Olufsen.

Audi Q5 Sportback sở hữu các hệ thống hỗ trợ lái và an toàn nổi bật bao gồm trợ lực lái cơ điện, kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, tái tạo năng lượng phanh, chìa khóa thông minh, hệ thống Start-Stop với chức năng hỗ trợ đỗ xe cùng camera 360.

“Trái tim” của Audi Q5 Sportback 45 TFSI chính là động cơ xăng 2.0 4 xy lanh, công suất 183 kW (tương đương 245 mã lực) mô-men xoắn 370 Nm, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,3 giây và đạt tốc độ tối đa 236 km/h.

Hệ thống điện Mild Hybrid 12V giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Bộ máy khởi động/phát điện chạy bằng dây đai (BGS) kết hợp cùng bộ pin lithium-ion nhỏ giúp thu hồi năng lượng trong quá trình phanh và nạp lại vào ắc quy. Tích hợp chế độ Start-Stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h.


Động cơ trên Audi Q5 Sportback hoàn toàn mới

Khối động cơ kể trên kết hợp cùng hộp số S-tronic 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh quattro. Audi Q5 Sportback được trang bị công nghệ quattro ultra.

Ở điều kiện vận hành thông thường, nó sẽ truyền toàn bộ lực tới hai bánh trước. Trong trường hợp cần sử dụng dẫn động bốn bánh, hai ly hợp sẽ kết nối cả bánh sau với trục truyền động, trong nhiều tình huống, hệ thống được kích hoạt thông qua dự đoán trước.

Audi còn trang bị cho Q5 Sportback 7 chế độ lái cùng tính năng hỗ trợ xuống dốc càng làm tăng thêm tính linh hoạt của xe.


Audi Q5 Sportback được lắp ráp tại nhà máy Audi San José Chiapa ở Mexico

Bên cạnh đó còn có gói tùy chọn Audi Care mới sẽ giúp bạn an tâm với các dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng thường xuyên tại các Xưởng dịch vụ Audi trong thời hạn 3 năm: bao gồm gói Deluxe thời gian bảo dưỡng lên đến 50.000 km và gói Premium thời gian bảo dưỡng lên đến 90.000 km.

Gói bảo dưỡng Audi Care áp dụng tại Việt Nam dành cho các dòng xe mới của Audi gồm: Q2, Q3, Q3 Sportback, A4, Q5, A6, A7 Sportback, Q7 và Q8.

TIN LIÊN QUAN

Audi Q5 Sportback TDI 50 2022 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Úc

Audi Q5 Sportback 2022 có thể sớm mở rộng tại Úc, với chi nhánh địa phương của Audi chứng nhận một biến thể TDI 50 'hàng đầu' mới để bán tại địa phương. Thông tin chi tiết được công bố trên cơ sở dữ liệu Hệ thống Chứng nhận Phương tiện Đường bộ

Audi RS5 Sportback mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Audi Ấn Độ đã giới thiệu RS5 Sportback mới trong nước với mức giá là 1,04 Rs crore (khoảng 3,2 tỷ vnđ). Mẫu xe mới được đưa về nước theo đường nguyên chiếc, nhận được thiết kế bên ngoài được sửa đổi và bổ sung các tính năng mới. Audi RS5 Sportback

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi RS5 Sportback mới xác nhận ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 9 tháng 8

Audi Ấn Độ đã tiết lộ thông qua một hình ảnh teaser về sự xuất hiện của RS5 Sportback mới, dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 9 tháng 8 sắp tới. Trong khi các thợ cơ khí cho biết dưới mui xe dự kiến ​​sẽ không thay đổi, thay đổi lớn nhất

Audi RS3 2022 ra mắt với hai biến thể Sportback và Sedan, công suất hơn 400 mã lực

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Audi RS3 Sportback và Sedan 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu và sẽ mở bán vào mùa Thu sắp tới.Theo giá công bố tại Đức, Audi RS3 Sportback có giá 60.000 euro (khoảng 1,620 tỷ đồng). Mức giá của Audi

10 năm vùng đất quattro và cơ hội cho 10 khách hàng Việt may mắn

Kể từ tháng 10 năm 2008 khi Audi Việt Nam thành lập với sự khởi đầu thương hiệu Audi tại thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng Audi tiếp tục yêu thích sự năng động và an toàn của hệ dẫn động bốn bánh quattro. Các mẫu trang bị quattro tại Việt Nam gồm

Audi A7 Sportback 2019 lộ ảnh 'sống'

Audi A7 Sportback hoàn toàn mới cuối cùng cũng đã lộ diện hoàn toàn khi không có chút ngụy trang nào.

Audi Q8 và A7 Sportback xuất hiện tại VMS 2018

Tại triển lãm VMS 2018 Audi đã trưng bày 9 mẫu xe, trong đó nổi bật là mẫu Q8 và A7 Sportback.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.