Diện kiến Lexus LS 500 2022: Những điểm mới không nằm ở diện mạo

Lexus LS thế hệ mới nhất được ra mắt vào năm 2017 với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với thế hệ cũ với đường nét hiện đại và tao nhã hơn. Tới năm 2020, thương hiệu xe sang Nhật Bản cũng có một chút cải tiến nhỏ để tạo ra một bản nâng cấp cho dòng LS. Và năm nay, một lần nữa Lexus lại tung ra bản cập nhật cho LS 500 nhưng những thay đổi đáng nói nhất lại nằm ở những tinh chỉnh bên trong thay vì phía bên ngoài phần ngoại thất đã phần nào hoàn hảo.

Diện kiến Lexus LS 500 2022: Những điểm mới không nằm ở diện mạo


Một trong những điểm ấn tượng đầu tiên về đợt ra mắt LS 500 2022 này chính là tất cả các mẫu xe đều đạt tiêu chuẩn với Hệ thống An toàn Lexus +2.5. Bộ an toàn này bao gồm các tính năng trước đó và một số thay đổi về phần cứng cũng như phần mềm để giúp nâng cao mức độ an toàn cho người ngồi trong xe.



Lexus cũng đẩy mạnh nâng cấp các camera và máy quét radar theo bước sóng milimet để cải thiện phạm vi phát hiện vật thể và phản hồi lại cho hệ thống của xe. Những cải tiến này nâng cao mức độ hiệu quả của hệ thống cảnh báo va chạm trước và hệ thống phanh khẩn cấp tự động cũng như phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp một cách nhạy bén hơn và chính xác hơn.



Phía bên trong khoang lái, xe sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp Mark Levinson 23 loa vốn có trên LS 500 và điều đó cũng đồng nghĩa với việc tùy chọn âm thanh cao cấp này là có sẵn và không cần phải bỏ thêm tiền để mua các gói nâng cấp mới có thể trải nghiệm những âm thanh đỉnh cao từ Mark Levinson. Bắt đầu từ dòng LS 500 2022, trang trí cửa Haku chỉ được trang bị trên hai phiên bản Luxury and Executive Package.



Ngoài ra, Lexus cho biết họ đã điều chỉnh lại hệ thống treo và khung xe cho các sản phẩm LS 500 2022, bộ phận lò xo và van điều tiết cũng được hiệu chỉnh lại để nâng cao khả năng xử lý tình huống của xe. Chưa dừng lại ở đó, Lexus còn lắp các thanh gia cường dày hơn ở phía trước và phía sau để nâng cao khả năng ổn định và chống lật khi xe di chuyển ở các khúc cua gấp. Ngoài ra, hệ thống treo có thể thay đổi trạng thái nhờ thay đổi van điều khiển solenoid tuyến tính.



Ở công nghệ an toàn hỗ trợ, xe sử dụng hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái xe, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp,… Một số điểm nổi bật khác ở công nghệ an toàn hỗ trợ phải kể đến như theo dõi làn đường, hỗ trợ đọc biển báo giao thông và đèn chiếu sáng thông minh.



Lexus LS 500 2022 trang bị động cơ V6 3.5L tăng áp kép sản sinh công suất 416 mã lực và mô-men xoắn 599Nm.
Tại thị trường Mỹ, xe có giá bán khởi điểm mức 76.000 USD (khoảng 1,729 tỷ đồng) cho phiên bản Lexus LS 500 RWD 2022 và mức 82.850 USD (khoảng 1,885 tỷ đồng) cho phiên bản Lexus LS 500 F Sport AWD cao cấp nhất.



Có thể thấy, phân khúc sedan hạng sang đầu bảng hiện nay đang dần trở nên nóng lên khi Audi vừa ra mắt A8L Horch Founder’s Edition trong khi Mercedes cũng công bố dòng S-Class hoàn toàn mới và dòng EQS hiện đại. BMW cũng tỏ ra không chịu kém cạnh khi đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng các chi tiết trên dòng 7-Series thế hệ tiếp theo của mình.








Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ô tô hạng sang Lexus LS 500 2022 chính thức ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Lexus LS 500 2022 chính thức ra mắt với một số cập nhật mới về trang bị mang đến sự hiện đại, tiện nghi và an toàn hơn. Ở đời 2022, khoang cabin với ngôn ngữ thiết kế Haku mới, hứa hẹn mang lại 'ánh sáng tinh tế gợi nhớ đến con đường ánh trăng

Lexus LX 2022 thêm dữ dằn với bodykit Modellista, "dàn chân" là ấn tượng nhất

Lexus LX thế hệ thứ tư trình làng thế giới vào tháng 10 năm ngoái với thiết kế đổi mới nhưng nhiều người vẫn đánh giá rằng sự nâng cấp về diện mạo của LX 2022 là chưa đủ.

Lexus GX 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 5,67 tỷ đồng

Bên cạnh ES 2022, Lexus Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Lexus GX đời 2022 với nhiều cải tiến mới mang đến cảm giác tiện nghi hơn cho người sử dụng.Tương tự người anh em Lexus ES 2022, mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Lộ diện tân binh SUV Lexus RZ hoàn toàn mới: xe điện đầu tiên trong đội hình chiến lược mới của Lexus

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới, sẽ được hãng tung ra thị trường vào năm 2022.

Lexus NX 2022 gói phụ kiện của TRD cho ngoại hình thăng hạng

Chiếc Lexus NX phiên bản nâng cấp càng trở nên khỏe khoắn cá tinh hơn với gói trang bị đươc cung cấp bởi Toyota Racing Development (TRD). Với bộ phụ kiện TRD, cản trước mới còn có chức năng khí động học, giúp cải thiện phản ứng lái. Tiếp đến,...

Lexus NX 2022 tung teaser mới, xác nhận ra mắt vào ngày 11/6 sắp tới

Thế hệ thứ hai của chiếc crossover NX của Lexus đã gần xuất hiện và chúng ta sẽ có được cái nhìn chính thức đầu tiên về mẫu xe mới nhờ vào bức ảnh teaser này. Trước sự ra mắt của NX 2022 vào ngày 11 tháng 6, chúng ta có thể thấy rằng nó có thiết

Lexus công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan hạng sang ES 2022

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng Lexus cũng đã công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan cao cấp ES 2022. Lexus ES 2022 có tới hai phiên bản tiêu chuẩn bao gồm ES 350 dùng động cơ V6 dung tích 3.5L công suất 302 mã lực, mô-men xoắn 362 Nm

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

World Cup 2018 sắp tới rồi, đổi ảnh nền đội bạn thích thôi

Những hình ảnh này cực 'chất' này đều được đăng tải bởi kênh truyền hình thể thao nổi tiếng thế giới ESPN và mình đã crop lại để phù hợp trong phạm vi bài viết.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.