Lexus giới thiệu 10 mẫu xe độc đáo đại diện cho các siêu anh hùng trong bom tấn “Eternals”

Trước đó không lâu, Lexus đã từng đăng tải một đoạn quảng cáo mới với sự xuất hiện của nhân vật Kingo do diễn viên Kumail Nanjiani thủ vai. Trong đoạn quảng cáo này, có thể thấy Kingo bị cuốn vào một tình huống vô cùng hài hước khi liên tục gặp phải những chuyện không may trong quá trình tìm khu vực đỗ xe cho chiếc Lexus IS 500 của mình.



Từ đoạn quảng cáo ngắn này, Lexus nhận thấy Kingo không thể là siêu anh hùng duy nhất có được một chiếc xe hơi phù hợp với mình. Do đó, mỗi Eternals sau đó đều đã nhận được chiếc xe Lexus cho riêng mình, tất cả đều đi kèm với hệ thống đèn chiếu sáng màu vàng phát ra từ mặt lưới tản nhiệt và gầm xe. Sự có mặt của tia ánh sáng vàng này là đại diện cho nguồn năng lượng đặc trưng của mỗi siêu anh hùng trong bộ phim “Eternals”.




Lexus giới thiệu 10 mẫu xe độc đáo đại diện cho các siêu anh hùng trong bom tấn “Eternals”


Đội hình xế sang của các siêu anh hùng Eternals bắt đầu với chiếc Lexus GX 460 đại diện cho sức mạnh cùng sức bền siêu phàm của Ajak và Druig. Theo Lexus, GX 460 là một trong những mẫu SUV mạnh mẽ nhất của thương hiệu, cũng chính vì thế mà nó trở nên phù hợp hơn bao giờ hết với năng lực của bộ đôi Ajak và Druig.









Một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong hàng ngũ các Eternals là Sersi, nhận được một chiếc coupe thể thao Lexus RC F. Siêu năng lực của Sersi là bay lượn với tốc độ vượt qua cả tốc độ âm thanh, hoàn toàn phù hợp với chiếc RC F.






Cũng với năng lực siêu tốc độ, Makkari là Eternals nhanh nhất, do đó cũng được đại diện bởi chiếc xe nhanh nhất của Lexus: RC F Track Edition. Mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng chưa đầy 4 giây, đã quá đủ để phản ánh năng lực của Makkari.





So với các Eternals khác, Gilgamesh có thể coi là siêu anh hùng mạnh mẽ, bí ẩn và có tuổi đời lâu nhất. Một chiếc Lexus LX với vóc dáng to lớn, đồ sộ và bề thế chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Gilgamesh. Ngoài ra, vì là một chiếc xe được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến nhất nên LX cũng đồng thời đại diện cho Phastos - người đóng vai trò nhà phát minh của các Eternals và đã từng âm thầm giúp sức nhân loại phát triển các công nghệ qua từng kỷ nguyên.









Chiếc sedan hạng sang đầu bảng Lexus LS thuộc về siêu anh hùng Ikaris - người được coi là thủ lĩnh chiến thuật của đội ngũ Eternals.






Sprite có khả năng tạo ra ảo ảnh và mẫu crossover Lexus NX chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Trong khi đó, nhân vật Thena do Angelina Jolie thủ vai lại trông hoàn toàn phù hợp với chiếc Lexus LC 500 bóng bẩy và thanh lịch.









Đội hình những chiếc xe Eternals độc đáo này sẽ được giới thiệu trong các sự kiện và buổi họp truyền thông thảo luận về bộ phim. Theo dự kiến, bộ phim 'Eternals' sẽ chính thức công chiếu tại Mỹ vào ngày 5 tháng 11. 



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh siêu xe Lexus LS 600HL của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe

Thân xe được gia cố thép và kính được làm từ polycarbonate có thể chống được các vụ tấn công từ vũ khí cầm tay. LS 600HL còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hệ thống cảnh báo va ...

Siêu xe Lexus LFA đầu tiên sắp được mang bán đấu giá để tìm chủ nhân mới

Mới đây, một chiếc siêu xe Lexus LFA chạy lướt 120 dặm (193km) sắp được mang bán đấu giá để tìm chủ nhân mới. Theo dự đoán chiếc xe sẽ có giá khoảng 375.000 đến 450.000 USD.

Cận cảnh “siêu phẩm” Lexus LS 2018 tại Triển lãm ô tô Dubai

LS 2018 là dòng xe thế hệ thứ 5 thuộc phân khúc sedan cao cấp của Lexus. Thiết kế xe được lấy cảm hứng từ concept độc đáo của chiếc Lexus LF-FC đã từng được công bố tại Triển lãm ô tô Tokyo năm 2015.

Lexus LC500h độ đặc biệt trong bom tấn

Lexus và hãng phim Marvel Studio cùng hợp tác, kết hợp hình tượng siêu anh hùng với siêu xe coupe thể thao Lexus LC500 trong bộ phim bom tấn 'Black Panther' dự kiến được CGV khởi chiếu tại Việt Nam...

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng biển tứ quý 6666?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Honda thương hiệu Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ?

Lexus có thể đang phát triển mẫu xe đô thị lấy cảm hứng từ concept LF-SA 2015 và dựa trên mẫu Toyota Agyo X vừa ra mắt trước đó. Lexus đang phát triển một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Cụ thể, theo báo cáo của trang Best Car Web (Nhật Bản), thương hiệu

Phó chủ tịch huyện Phú Quốc đi Lexus LX570 biển giả

Chiếc xe Lexus LX570 mang biển đăng ký TP.HCM nhưng chưa đăng ký gần đây hay chở ông Huỳnh Quang Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang).

THỦ THUẬT HAY

Chế độ đọc sách trên điện thoại là gì?Cách sử dụng chế độ đọc sách

Trên điện thoại hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị tính năng hay ho là chế độ đọc sách. Vậy chế độ đọc sách trên điện thoại là gì và cách bật chế độ đọc sách...

Hướng dẫn tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO

Phần mềm AnyToISO hay còn gọi là AnyToISO Converter, với công cụ này bạn có thể chuyển đổi bất kì định dạng file nào sang file ISO. Nó có thể chuyển định dạng các file từ CD/DVD/ROM, BIN, MDF, PDI, CDI, NRG, B5I, DEB,

Cách tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng COVID-19 trên ứng dụng Zalo nhanh chóng

Hiện nay, việc kiểm tra chứng nhận tiêm chủng COVID-19 được tích hợp nhiều nơi như Sổ Sức khỏe điện tử, cổng thông tin Tiêm chủng COVID-19 và giờ đây, bạn có thể tra cứu và lưu chứng nhận tiêm chủng trên app Zalo dễ

Cách đăng ký xe về quê mùa dịch chỉ vài bước đơn giản trên điện thoại

Hai cách đăng ký xe về quê cực kỳ đơn giản cho mọi người ngay trên điện thoại thông qua Sở GTVT TP.HCM và Bộ Tư lệnh TP.HCM để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19...

Ứng dụng mới của iPhone 7 cho phép tạo video kỷ niệm nhanh chóng

Khi bạn đi đến tab Memories trong ứng dụng hình ảnh nó sẽ tự động tạo ra những bộ phim từ những bức ảnh và video từ trong camera của bạn. Đáng chú ý, những video này được tạo ra dựa trên ngày, vị trí và nội dung của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết