Thấy Honda và Toyota liên tục có MPV hạng B thế hệ mới, Mitsubishi cũng "bắt trend" bằng cách tiếp tục nâng cấp Xpander

Trong thời gian qua, chúng ta đã được thấy sự xuất hiện của một loạt những mẫu MPV hạng B thế hệ mới - bắt đầu từ Honda BR-V ra mắt chính thức tới hình ảnh rò rỉ của Toyota Avanza 'all-new'. Sức ép từ những đối thủ này trong tương lai đương nhiên sẽ tác động tới những 'lính cũ' như Mitsubishi Xpander. Và để chống lại làn sóng cạnh tranh này, Mitsubishi có vẻ như sẽ tiếp tục nâng cấp Xpander sau đợt cập nhật gần đây nhất mới chỉ diễn ra vào đầu năm 2020.
Thấy Honda và Toyota liên tục có MPV hạng B thế hệ mới, Mitsubishi cũng "bắt trend" bằng cách tiếp tục nâng cấp Xpander

 Hiện tại, Xpander facelift không chỉ hoàn thành xong quá trình thử nghiệm mà đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Bằng chứng là những hình ảnh rò rỉ từ Indonesia đã cho thấy toàn bộ ngoại thất không hề được che đậy của chiếc xe, có vẻ như được chụp lại khi đang trong quá trình quay quảng cáo. So với phiên bản hiện tại, Xpander sẽ vẫn giữ lại thiết kế thân xe. Tuy nhiên phần đầu đã có thiết kế mới mẻ với cặp đèn pha hình chữ T đặt ngang, bên dưới là cản trước có các khe gió liền mạch.

Lùi về sau, cản hậu của Xpander 2022 nay cũng có thiết kế thể thao hơn với các hốc gió trang trí hình thang. Nằm phía trên là cặp đèn với những dải LED mới. Mitsubishi cũng không quên thiết kế lại bộ mâm 5 cánh xoắn. Bên trong nội thất, Xpander mới hứa hẹn không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng sẽ được nâng cấp về công nghệ. Đặc biệt, do các đối thủ thế hệ mới đã được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người lái mới như cảnh báo chuyển làn, phanh khẩn cấp tự động, giữ ga tự động thông minh..., chiếc MPV 7 chỗ nhà Mitsubishi được kỳ vọng cũng nối bước.

 Nhưng về động cơ, Xpander 2022 hứa hẹn sẽ không có nhiều thay đổi khi vẫn giữ nguyên máy nạp khí tự nhiên 1.5l 104PS/141Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp để dẫn động cầu trước. Do đã hoàn thành quá trình thử nghiệm, Xpander 2022 dự kiến sẽ được ra mắt sớm nhất có thể ngay trong 2 tháng cuối năm nay. Hoặc nếu Mitsubishi quyết định lặp lại lịch sử như đợt facelift trước, chiếc xe sẽ được ra mắt vào tháng 2/2022.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

So sánh Toyota Avanza và Mitsubishi Xpander – xe 7 chỗ dưới 550 triệu

Toyota Avanza là sự bổ sung mới nhất vào phân khúc xe MPV giá dưới 550 triệu. Mẫu xe này cùng Mitsubishi Xpander là 2 mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường thời điểm hiện tại.

Mitsubishi Xpander bản facelift lộ diện: Thiết kế đèn pha mới, diện mạo sắc sảo hơn

Thông qua một số bức ảnh được chụp tại buổi quay quảng cáo chuẩn bị cho lễ ra mắt sắp tới và đăng tải bởi chuyên trang Autonetmagz, có thể nhận thấy Mitsubishi Xpander bản facelift sẽ có một số thay đổi ở thiết kế ngoại thất.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander cháy hàng với doanh số bán số 1 tại Indonesia

Nếu tính theo doanh nghiệp, Toyota dù vẫn dẫn đầu nhưng chỉ đạt 113.854 xe bán ra, thị phần giảm tới 19% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ còn 29%. Trong khi đó, Mitsubishi leo một mạch từ vị trí thứ 4 với thị phàn 9% của cùng kỳ năm ngoái lên vị trí

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.