Xe van Ford Econoline phiên bản “Mutt Cutts” hình chú chó cực độc đáo

Mới đây, một chiếc xe van có ngoại hình khá kỳ lạ được bán đấu giá thu hút nhiều sự ý của người tiêu dùng.

Đó chính là chiếc xe van “Mutt Cutts” hình chú chó nhồi bông lấy cảm hứng từ bộ phim hài ăn khách “Dumb and Dumber” của Mỹ năm 1994 gần đây đã được bán tại RM Sotheby's (công ty đấu giá xe cổ) ở Mỹ với giá 27.500 USD (khoảng hơn 630 triệu đồng).
Tại Mỹ, những trường hợp tương tự như chiếc xe Ford Mustang trong phim Bullitt, DeLorean DMC-12 từ phim Back to the Future hay Ford Falcon XB GT từ Mad Max, chiếc xe dịch vụ chải chuốt cổ điển Mutt Cutts đã dẫn đến một cơn sốt lớn về việc tạo ra các bản sao ở Hoa Kỳ. Tại quốc gia này, việc sửa đổi một phần trên các phương tiện như đã liệt kê ở trên hầu như được coi là hợp pháp.
Chiếc Mutt Cutts bản sao này được xây dựng dựa trên chiếc xe van Ford Econoline E-150 Chateau đời 1987, dùng động cơ V8 kết hợp với hộp số tự động bốn cấp, với quãng đường 791.221 km trên đồng hồ đo đường của nó.
Điểm nhấn của chiếc xe chính là được bao phủ bởi thảm lông xù từ trong ra ngoài và được may cái tên “Mutt Cutts” bên ngoài lớp thảm. Phần đầu xe cũng được thiết kế hình mặt chú chó và bên trong nội thất được trang trí với một số cảnh cổ điển trong phim.

Khi khách hàng “chốt đơn” chiếc xe van này, khách hàng được tặng kèm một bản sao của chiếc minibike cũng đã xuất hiện trong bộ phim.
Xe van Ford Econoline phiên bản “Mutt Cutts” hình chú chó cực độc đáo


TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang”

Ford Mustang Bullitt sơn xanh Kona được quyên góp từ thiện

Người mua Ford Mustang Bullitt chỉ có thể chọn giữa màu xanh lá Highland và màu đen Shadown cho 'chú ngựa' mới của họ, nhưng hãng xe Ford sẽ cung cấp một chiếc Bullitt mang màu sắc đặc biệt xanh Kona độc ​​đáo cho một chương trình từ thiện sắp tới

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

THỦ THUẬT HAY

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Trình quản lý mật khẩu Bitwarden - tiện ích mở rộng mới nhất của Microsoft Edge

Mới đây, Microsoft đã đưa một tiện ích mở rộng mới nhất vào cửa hàng Windows Store - trình quản lý mật khẩu Bitwarden. Hiện nay, tiện ích này đã có mặt trên hầu hết các trình duyệt máy tính, di động và web.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).