Khai trương Đại lý 3s SsangYong Thăng Long

Sáng nay, Valexim Auto chính thức khai trương Đại lý SsangYong Thăng Long. Đây là Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn 3S của SsangYong tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.


Sáng ngày 24/09, Valexim Auto chính thức khai trương Đại lý SsangYong Thăng Long tại Hà Nội.

Đây là Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn 3S của SsangYong tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu này tại thị trường xe ô tô tại Việt Nam.


Với tổng diện tích là 3.700m2 bao gồm: Showroom, khu vực phòng chờ của khách và xưởng dịch vụ, nằm tại Tầng 1, tòa nhà CT3, Lô 1, đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm (Hà Nội) SsangYong Thăng Long là đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chính hãng của SsangYong.


'Đột nhập' nhà máy Ford Hải Dương “chiêm ngưỡng” Ford Explorer Limited Ecoboost


Cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như: hệ thống cầu nâng 2 trụ, 4 trụ và các thiết bị chẩn đoán điện tử, đo kiểm góc đặt bánh xe, cân chỉnh tay lái, phòng sơn đạt tiêu chuẩn… theo công nghệ mới nhất và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản SsangYong Thăng Long có khả năng đáp ứng yêu cầu từ phía khách hàng.


Đại lý SsangYong Thăng Long có khả năng tiếp nhận khoảng 30 lượt xe bảo dưỡng, 10 xe sửa chữa thân vỏ mỗi ngày.

Bên cạnh việc trưng bày các dòng sản của thương hiệu SsangYong như: Tivoli, Korando, Rexton, Turismo…đại lý cũng sửa chữa, cung cấp và phân phối dịch vụ phụ tùng SsangYong chính hãng tại Việt Nam.


Khi mua xe tại SsangYong Thăng Long khách hàng sẽ nhận được bảo hành chính hãng trong vòng 36 tháng trong điều kiện thông thường khi có lỗi do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành kể từ ngày giao xe hoặc 100.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước.

Với sổ bảo hành chính hãng, khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kỳ Đại lý 3S nào thuộc hệ thống của Valexim Auto trên toàn quốc để được hưởng quyền lợi bảo hành theo tiêu chuẩn. Đối với dịch vụ phụ tùng, khách hàng được cung cấp dịch vụ và phụ tùng theo tiêu chuẩn toàn cầu của SsangYong.


Để chào mừng lễ khai trương, SsangYong Thăng Long thực hiện chương trình “VẠN LỜI TRI ÂN”. Khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được giảm giá 20% khi thay dầu máy, cụ thể dầu máy xăng là 87.000 đồng/ lít, dầu máy dầu là 71.000 đồng/lít; giảm giá 50% công điều góc đặt bánh xe trọn gói còn 450.000 đồng; miễn phí công thay dầu và kiểm tra toàn bộ xe; miễn phí công kiểm tra góc đặt bánh xe trên thiết bị Đo kiểm góc đặt bánh xe FOX 3D hiện đại; miễn phí thay thế nước rửa kính.


Ngoài ra, các dịch vụ khác cũng được giảm giá 10%.


Chi tiết Toyota Vios 1.5 E CTV giá 588 triệu đồng tại Việt Nam


Đặc biệt, khi mua Tivoli, khách hàng sẽ được giảm 20% và miễn phí 1 năm bảo hành thân vỏ; ngoài ra, các mẫu xe Korando, Rexton, Turismo cũng sẽ được giảm giá 25 triệu cho mỗi xe.


Thời gian diễn ra chương trình khuyến mại kéo dài từ ngày 15 cho đến hết ngày 30/9.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh Phạm Minh

TIN LIÊN QUAN

SsangYong quyết tăng thị phần bằng đại lý mới ở Việt Nam

Hãng xe Hàn Quốc Ssangyong vừa có thêm đại lý mới tại Việt Nam với tiêu chuẩn 3S, đồng thời cùng lúc phân phối 4 mẫu xe mới thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ và cỡ trung và minivan.

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Cập nhật bảng giá xe Ssangyong tại Việt Nam tháng 9/2018

Ssangyong đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hình thức hình nhập khẩu xe nguyên chiếc. Hiện thương hiệu ôtô Hàn Quốc này do Daehan Motor phân phối, với các sản phẩm bao gồm các mẫu SUV 5 chỗ, 7 chỗ và một mẫu minivan.

Bán tải cỡ trung SsangYong Musso hoàn toàn mới ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018

Mẫu bán tải cỡ trung SsangYong Musso sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa hè năm nay đã được hãng xe Hàn Quốc ra mắt trước tại Triển lãm Geneva 2018.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

Giá xe SsangYong bất ngờ giảm tới 140 triệu đồng

Khách hàng mua xe SsangYong Tivoli và XLV sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Thủ thuật giúp mang hình nền động trên iPhone X sang các máy iPhone khác

Ngoài những tính năng hấp dẫn, iPhone X còn được Apple ưu ái thiết kế riêng kho hình nền động độc quyền với vô số hiệu ứng hấp dẫn.

Hướng dẫn cách đổi DNS CloudFlare trên Android

Nếu như bạn làm mọi cách để vô mạng nhanh hơn mà vẫn chưa ổn lắm, các bạn có thể thử qua cách điều chỉnh DNS sau. DNS (hay còn gọi là dịch vụ phân giải tên miền) giúp người dùng truy vấn đến đúng máy chủ chứa dữ liệu.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách