Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai sẽ tấn công thị trường Vương quốc Anh vào năm 2021

Genesis sẽ đến Anh vào mùa hè này, với phiên bản chạy điện của chiếc xe bán tải G80 mới dẫn đầu một kế hoạch ra mắt đầy tham vọng sẽ bao gồm một mẫu xe châu Âu chuyên dụng và hai chiếc EV khác trong vòng một năm.

Hyundai đã ra mắt thương hiệu cao cấp của mình tại Hàn Quốc và Mỹ vào năm 2015, và việc mở rộng ra thị trường châu Âu hiện sẽ bắt đầu bằng việc bán hàng tại Anh, Đức và Thụy Sĩ.

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai sẽ tấn công thị trường Vương quốc Anh vào năm 2021

Chiếc sedan cỡ lớn G80 và chiếc SUV cỡ lớn GV80 sẽ đến đây vào tháng 6, với G80 Electrified (đang được cung cấp ở những nơi khác với hệ thống truyền động động cơ kép 365bhp) là mẫu xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng.

Genesis vẫn chưa tiết lộ chi tiết hệ thống truyền động nào sẽ được cung cấp tại Anh, nhưng họ cho biết rằng các mẫu xe đã được điều chỉnh đặc biệt cho các con đường châu Âu.


Quyết định tung ra những chiếc xe lớn nhất của Genesis trước tiên có thể là một nỗ lực thiết lập thông tin đăng nhập cao cấp của thương hiệu và phản ánh thực tế rằng chúng là chiếc xe mới nhất trong đội xe của hãng, đã được tiết lộ vào năm ngoái.

G80 và GV80 sẽ được theo sau “ngay sau đó” bởi chiếc bán tải nhỏ hơn G70 và chiếc SUV cỡ trung GV70, và Genesis đã hứa rằng “một sản phẩm chuyên dụng của châu Âu” sẽ đến trong vòng một năm.

Hai chiếc EV khác, bao gồm một chiếc được xây dựng trên nền tảng EV đặt riêng, cũng sẽ đến trong năm đầu tiên bán ra tại Vương quốc Anh.


Genesis không tiết lộ thông tin chi tiết, nhưng cái sau có thể là phiên bản sản xuất của mẫu concept xe thành phố Mint hoặc concept X grand tourer. Các ông chủ của Genesis cho biết thương hiệu sẽ tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm cao cấp thông qua mô hình bán hàng trực tuyến lấy trọng tâm và chú trọng vào dịch vụ khách hàng.

Nó sẽ thực hiện một cấu trúc định giá “minh bạch”, với một số thông số kỹ thuật xe hơi hạn chế. Kế hoạch chăm sóc 5 năm bao gồm dịch vụ bảo dưỡng, hỗ trợ bên đường và cập nhật phần mềm qua mạng sẽ được bao gồm trong giá, ngoài ra Genesis sẽ cung cấp dịch vụ đăng ký xe hơi.


Khách hàng tại Anh sẽ có thể mua xe hoàn toàn trực tuyến, mặc dù Genesis cũng sẽ mở 'studio' ở London, Munich và Zürich cho những ai muốn mua trực tiếp.

Mỗi khách hàng của Genesis cũng sẽ được chỉ định một trợ lý cá nhân, người sẽ là đầu mối liên hệ duy nhất của họ trong suốt quá trình mua và quyền sở hữu của họ.

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV70 2022 phiên bản thuần điện chính thức ra mắt

Genesis GV70 phiên bản thuần điện vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Genesis Electrified GV70 2022 ra mắt Theo kế hoạch, sự ra mắt của Genesis Electrified GV70 2022 là tiền đề cho việc Electrified G80 được giới thiệu vào

Genesis G90 2022 xuất hiện trên phố, dự báo cho màn ra mắt sắp tới

Genesis có vẻ như đang sẵn sàng cho sự xuất hiện của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class ở châu Âu. Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra một nguyên mẫu trên các con đường của Đức. Có khả năng được gọi là G90 (phù

Genesis GV80 2021 báo giá 3,95 tỷ đồng, sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại

Trước đây, một lô xe Genesis GV80 khoảng 10 chiếc từng xuất hiện ở một cảng biển Việt Nam, sau đó có vài xe đã đăng ký biển số. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, TC Motor vẫn phủ nhận việc phân phối dòng xe này tại nước ta.Mới đây, một nhân

Genesis GV80 2022 sắp ra mắt phiên bản 4 chỗ sang trọng

Theo kế hoạch, Genesis GV80 2022 sẽ được bổ sung thêm phiên bản 4 chỗ ngồi sang trọng và ra mắt thị trường Mỹ vào năm sau.Cụ thể, Genesis GV80 2022 phiên bản 4 chỗ sẽ có tên GV80 Prestige Signature và nhận được nhiều chi tiết tương tự phiên bản 6

Chi tiết về Genesis GV80 màu xanh lục xuất hiện tại Hà Nội

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Genesis GV80 với màu sơn xanh Cardiff Green xuất hiện tại Hà Nội. Phiên bản này dùng động cơ tăng áp 2.5L cùng hệ dẫn động bốn bánh, khác với phiên bản 3.5T màu đỏ từng xuất hiện tại Hà Nội trước đó. Genesis...

Khám phá Genesis GV80 2021 phiên bản cao cấp được đưa về Việt Nam

Mới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân vừa đưa về nước phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV Genesis GV80 đời 2021 theo đơn đặt hàng của người dùng. Genesis GV80 2021 Theo đó, chiếc Genesis GV80 2021 này thuộc bản cao cấp 3.5T. Được biết, tại Mỹ chiếc

Genesis GV80 2022 sẽ có thêm phiên bản cao cấp nhất với cấu hình 4 ghế ngồi

Phiên bản 4 chỗ ngồi sẽ được bổ sung vào dòng sản phẩm của Genesis GV80 2022, thừa hưởng mọi tính năng trang bị từ bản 6 chỗ trước đó và hứa hẹn sẽ lấy lại niềm tin của khách hàng về một mẫu SUV hạng sang.

Genesis G70 Shooting Brake lộ ảnh teaser được ngụy trang kín đáo

Thương hiệu cao cấp Genesis mới chỉ công bố sẽ ra mắt tại châu Âu vào mùa hè này, nhưng thương hiệu Hàn Quốc đã hé lộ một mẫu xe mới khác có thể được bổ sung vào dòng sản phẩm châu Âu của mình với những hình ảnh ban đầu về một mẫu xe Shooting...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt