Tránh xe tải, ô tô Hyundai Accent gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 3h05 phút sáng ngày 7 tháng 5 tại thôn 4, xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Cụ thể vào thời điểm trên một ô tô hiệu Hyundai Accent mang BKS : 75A-181.11, đang lưu thông trên quốc lộ 49B với tốc độ cao theo hướng đi thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khi chiếc xe di chuyển đến khúc cua gần cầu Tam Giang thì gặp chiếc ô tô tải lưu thông theo hướng ngược lại, để tránh chiếc ô tô tải, tài xế chiếc Hyundai Accent đã đánh lái xe rồi lao vào lề đường và tông trúng vách tường của nhà dân. Sau đó tiếp tục đâm vào tường bao của giáo xứ Vĩnh Trị và 2 cột điện rồi mới dừng lại.

Tránh xe tải, ô tô Hyundai Accent gây ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương

Bước đầu xác nhận trên chiếc Hyundai Accent khi xảy ra tai nạn có 4 người, bao gồm 1 nam và 3 nữ. Cú va chạm khiến cô gái (SN 1998, trú tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) tử vong tại chỗ. Trong khi đó, 2 cô gái còn lại bị thương khá nặng. Riêng nam tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Accent chỉ bị thương nhẹ.


Ghi nhận tại hiện trường chiếc ô tô bị hư hỏng gần như toàn bộ, các chi tiết vỡ nát. Nhà dân cũng bị ảnh hưởng, tường bao của giáo sứ cũng đổ sụp.


Bức tường của nhà dân bị thủng một mảng lớn

Bức tường của giáo xứ Vĩnh Trị bị sập một đoạn

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


TIN LIÊN QUAN

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Hyundai Accent 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa thu này

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Đeo biển "ngũ quý 4", Hyundai Accent được rao bán giá gần 900 triệu đồng

Chiếc Hyundai Accent được chào bán thuộc phiên bản AT cao cấp nhất, có giá 542 triệu đồng. Tuy nhiên, hiện tại xe đang được chủ nhân rao bán với giá 880 triệu đồng, cao hơn gần 300 triệu đồng so với giá niêm yết.

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới sắp được tung ra thị trường

Hyundai Accent 2018 ở phân khúc dưới đàn anh Elantra nhưng thiết kế và trang bị cũng rất đáng kể đi cùng sức mạnh 132 mã lực.

Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào ngày 28/09 tới đây trong khuôn khổ triển lãm Orange Country International Auto Show.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm