Yamaha Zuma 125 phiên bản 2022 sẽ có giá bán lên đến 3.699 USD

Yamaha Zuma 125 phiên bản mới sẽ được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng mới và mang đậm phong cách hầm hố hơn.


Yamaha Zuma 125 chính thức được thương hiệu Yamaha cho ra mắt. Mẫu xe được cập nhật một số tính năng nổi bật cũng như về diện mạo. Từ đèn pha cho đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Yamaha Zuma 125 sẽ là mẫu xe thích hợp cho việc di chuyển trong khu vực nội ô.

Yamaha Zuma 125 phiên bản 2022 sẽ có giá bán lên đến 3.699 USD

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Blue Core, đơn xi-lanh, có dung tích lên đến 125 cc, kết hợp với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Cũng tương tự như mẫu xe khác Yamaha Zuma 125 cũng được trang bị hộp số vô cấp CVT với ly hợp tâm truyền lực tới bánh sau.

Yamaha Zuma 125 sở hữu bánh xe có kích thước là 12 inch kết hợp với lốp xe không sắm DURO hoàn toàn mới, khung xe được làm từ thép ống, phần yên xe có chiều cao 785 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 127 kg. Hệ thống treo của mẫu xe bao gồm: phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau.


Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị 2 hộc chứa đồ. Khoang chứa đồ dưới yên xe khá rộng lớn, có thể để vừa nón bảo hiểm đội đầu. Hộc chứa đồ phía trước còn có ổ cắm USB có tính năng sạc được các thiết bị điện tử. Bên cạnh đó còn có đèn pha có thể tự điều chỉnh cùng với màn hình LCD.


Yamaha Zuma 125 sẽ có 2 màu sắc tùy chọn bao gồm: Yamaha Blue (xanh) và Matte Black (đen mờ). Giá bán được niêm yết của mẫu xe là 3.699 USD tức là khoảng 85.3 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Zuma 125 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của mẫu xe Honda ADV150 khi được ra mắt

Yamaha Zuma 125 là mẫu xe tay ga phượt, khá thích với đối tượng khách hàng có đam mê với những chuyến đi dài. Yamaha Zuma 125 sau khi được thương hiệu Yamaha cho ra mắt cũng đa thu hút được khá nhiều sự chú ý của khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.

Mẫu xe Yamaha Zuma 125 bị sản xuất "nhái" tại thị trường Trung Quốc

Yamaha Zuma 125 sở hữu diện mạo khá độc đáo và nhận được khá nhiều sự chú ý của khách hàng. Và mới đây tại thị trường Trung Quốc đã có phiên bản nhái lại của Yamaha Zuma 125. Yamaha Zuma 125 được xem là dòng xe tay ga có diện mạo khá khác biệt so

SpaceX phóng thành công tàu vũ trụ bí mật

Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian Mỹ (SpaceX) phóng thành công con tàu vũ trụ bí mật Zuma lúc 8 giờ sáng nay theo giờ Việt Nam (tức 8 giờ tối hôm 7/1 theo giờ Mỹ) tại Trạm Không quân Cape Canaveral ở Florida, theo Space.

Ra mắt xe ga thiết kế 'dị' giá rẻ Yamaha QBIX

Nối tiếp trào lưu thiết kế xe tay ga “dị” với 2 sản phẩm nổi tiếng dành cho giới trẻ là Bw’s/Zuma 125 và TTX 110, Yamaha tiếp tục trình làng mẫu xe tay ga cỡ nhỏ độc đáo QBIX tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017.

Yamaha YZ85LW 2022 có giá bán chỉ 115 triệu đồng

Yamaha YZ85LW 2022 là dòng xe cào cào, thích hợp dành cho những tay lái yêu thích đường đua. Thời qua Yamaha đã chính thức cho ra mắt mẫu xe cào cào hoàn toàn mới, có tên gọi là Yamaha YZ85LW 2022. Mẫu xe được lấy ý tưởng thiết kế từ mẫu xe

Xe ga Yamaha Ego Gear 2022 ra mắt với giá gần 30 triệu đồng

Yamaha Ego Gear 2022 vừa ra mắt tại Malaysia với 3 tùy chọn màu sắc gồm : bạc, xanh lam và đỏ. Đi cùng mức giá niêm yết là 5.418 Ringgit (tương đương 29,43 triệu đồng).Yamaha trang bị cho Ego Gear 2022 khối động cơ DOHC 4 thì, xi lanh đơn với dung

Yamaha FZ 25 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition ra mắt tại Ấn Độ

Yamaha FZ 25 sẽ có màu sắc mới là Monster Energy Yamaha MotoGP Edition. Và giá bán được niêm yết của mẫu xe là 136.800 rupee (khoảng 43,1 triệu đồng). Yamaha FZ 25 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition 2021 là mẫu xe sở hữu màu sắc mới nhất sau

Yamaha Fazer FZ25 ABS 2022 ra mắt thị trường Brazil

Yamaha Fazer FZ25 ABS 2022 sẽ có thêm 3 tùy chọn về phần màu sắc và có giá bán chỉ 83 triệu đồng. Yamaha Fazer FZ25 ABS 2022 sẽ được trình làng tại Brazil với giá bán khoảng 83 triệu đồng với 3 màu sắc mới: Racing Blue, Magma Red và Matt Black.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.