VinFast tung ưu đãi cực khủng kỷ niệm 2 năm có mặt trên thị trường

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ra mắt thị trường, hãng xe VinFast đã tung ra chương trình ưu đãi cực khủng, tặng 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe Fadil từ ngày 11/6 đến hết 31/7/2021, trừ trực tiếp vào giá bán.

VinFast tung ưu đãi cực khủng kỷ niệm 2 năm có mặt trên thị trường

Bên cạnh đó, chiếc Lux A2.0 cũng sẽ được sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, qua đó có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn khi mua xe. Trước đây, mệnh giá voucher này chỉ được áp dụng khi khách hàng mua xe Lux SA2.0.

Về mẫu xe cao cấp nhất thương hiệu là Lux SA2.0 sẽ được ưu đãi trực tiếp 80 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 60 triệu đồng cho phiên bản Nâng cao và Cao cấp dành cho khách hàng mua xe trong tháng 6 này.

Chưa hết, nếu xe không có sẵn, phía VinFast sẽ hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ đợi xe về tay khách hàng. Như vậy, nếu thời gian đợi xe là 3 tháng, khách hàng sẽ nhận 30 triệu đồng cộng với khuyến mãi 80 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, tổng ưu đãi sẽ là 110 triệu đồng. Một ưu đãi khủng chưa từng có trong ngành ô tô Việt Nam.


Ưu đãi khủng lần này từ phía hãng ô tô Việt nhằm kỷ niệm 2 năm ra mắt. Cụ thể vào ngày 14/6/2019, VinFast đã khánh thành nhà máy sản xuất ô tô hiện đại hàng đầu Đông Nam Á tại Cát Hải, Hải Phòng. Ba ngày sau, vào 17/6/2019, VinFast đã tổ chức lễ bàn giao 650 chiếc xe Fadil đầu tiên tới các khách hàng trên toàn quốc, chính thức đặt những dấu chân đầu tiên trên thị trường.

Đến nay, có thể thấy VinFast đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường ô tô Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

VinFast Fadil hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2021

Mới đây, VinFast vừa thông báo đến khách hàng ưu đãi tặng 100% phí trước bạ cho tất các phiên bản của dòng xe Fadil khi thanh toán trả thẳng 100%, áp dụng đến hết tháng 7. Được biết, đây chính là ưu đãi nhằm tri ân kỷ niệm 2 năm khánh thành nhà

VinFast bán ra 3.829 xe ô tô trong tháng 11/2021, Fadil tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 11/2021, với tổng số 3.829 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 15,3% so với tháng 10.

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

Doanh số bán xe VinFast tháng 10/2021 giảm nhẹ, Fadil tuột dốc

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 10/2021 vừa được công bố từ công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cho thấy doanh số giảm nhẹ so với tháng trước.Trong khi thị trường ô tô đang dần có những chuyển biến tích cực sau “bình thường

VinFast tung ưu đãi hấp dẫn, giảm hàng chục triệu đồng trong tháng 5/2021

Mới đây, hãng xe Việt vừa tung ra chương trình ưu đãi “Cùng vững bước vượt qua đại dịch” dành cho khách hàng mua xe VinFast Lux A2.0 từ nay đến hết ngày 31/5/2021.Theo đó, khách hàng lựa chọn bản Tiêu chuẩn và Nâng cao được ưu đãi 30 triệu đồng,...

VinFast bán ra 3.320 xe ô tô trong tháng 10/2021, Fadil chiếm hơn 2000 xe

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh ô tô tháng 10/2021, với tổng số 3.320 xe bán ra, gồm 2.218 xe Fadil, 537 xe Lux A2.0 và 565 xe Lux SA2.0.

Đổi xe hơi cũ sang xe VinFast được tặng tới 50 triệu đồng

Chính sách 'Đổi cũ lấy mới' của VinFast đã giúp hàng nghìn khách hàng tối đa giá trị xe cũ khi bán lại và dễ dàng đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ lên tới 50 triệu đồng.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

THỦ THUẬT HAY

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn

Hướng dẫn reset một chương trình trên Windows về trạng thái cài đặt mặc định

Nếu một chương trình bất kỳ nào đó trên máy tính Windows của bạn hoạt động không đúng cách, bạn chỉ cần cài đặt lại chương trình đó để fix lỗi. Tuy nhiên bạn cần phải reset lại chương trình về thiết lập mặc định. Với

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Gọi video call với chất lượng hình ảnh không lung linh trên laptop khiến bạn khá ngán ngẩm, đặc biệt là khi có cuộc gọi từ người ấy. Vậy thì sao không tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid: Đăng ký tiêm, tra cứu tiêm, sửa,...

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid, cách sửa thông tin tiêm chủng bị sai, cách cập nhật thông tin tiêm chủng, cách sửa mũi tiêm,... như thế nào? Mời bạn xem bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.