Yamaha Việt Nam hé lộ teaser, sẽ tung sản phẩm mới vào ngày 5/9 sắp tới

Vừa qua, Yamaha Việt Nam đã đăng tải một đoạn teaser ra mắt mẫu xe mới và gọi đây là những sản phẩm có tính bước ngoặt, thể hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Yamaha Việt Nam cũng cập nhật trên mạng xã hội rằng đây không phải là những mẫu xe mới hoàn toàn. Nên dự đoán đây có thể là một phiên bản mới sở hữu màu sắc mới hay bộ tem mới… cho một trong số những mẫu xe của Yamaha tại Việt Nam.

Yamaha Việt Nam hé lộ teaser, sẽ tung sản phẩm mới vào ngày 5/9 sắp tới

Theo công bố, buổi ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 5/9 sắp tới và sẽ xuất hiện những dòng xe 'huyền thoại' nhưng với một ý tưởng chưa từng có theo phong cách Street Art (nghệ thuật đường phố). Hiện vẫn chưa rõ Yamaha sẽ giới thiệu bao nhiêu dòng xe trong sự kiện ra mắt này.

Về phía người dùng Việt rất hào hứng đón chờ sự kiện, phần lớn cho rằng một trong các mẫu xe được giới thiệu là Exciter 155 với bộ tem mới, mẫu xe này chỉ có một lần duy nhất được bổ sung thêm phiên bản màu vàng giới hạn vào đầu tháng 6.


Không chỉ có Exciter 155, mẫu xe Yamaha NVX 155 cũng được nhắc đến bởi từ khi được giới thiệu thị trường, NVX thế hệ mới vẫn chưa nhận được nâng cấp nào về thiết kế.


Tại Việt Nam, Yamaha hiện đang phân phối Exciter 155 với 4 phiên bản, giá bán 46,99-50,49 triệu đồng. Tùy vào mỗi phiên bản sẽ có sự khác nhau về trang bị, chẳng hạn như kẹp phanh một hoặc 2 piston, hệ thống khóa thông minh hoặc chìa khóa cơ truyền thống.

Yamaha Exciter 155 sử dụng động cơ dung tích 155 cc có van biến thiên VVA, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Còn về NVX thế hệ mới vừa ra mắt vào tháng 11/2020, trang bị động cơ 155 cc và loại bỏ phiên bản 125 cc. Xe dùng động cơ Blue Core 155,1 cc tích hợp van biến thiên VVA giống Exciter 155. Khối động cơ này cho công suất 15,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm.

Yamaha NVX đang được bán với 2 phiên bản là tiêu chuẩn giá 53 triệu đồng và Monster Energy Yamaha MotoGP giá 54 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Exciter 155 bổ sung thêm 6 phiên bản mới tại Việt Nam

Không chỉ tạo bất ngờ khi ra mắt Sirius FI 2021, Yamaha Việt Nam còn giới thiệu thêm 6 phiên bản mới của dòng xe côn tay quốc dân Exciter 155, trong đó có 2 phiên bản giới hạn. Hai phiên bản giới hạn mới của Exciter 155. Theo thông tin, 4 trong 6...

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

Yamaha Exciter 155 VVA 2022 bổ sung màu sắc mới tại Việt Nam

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu đến người dùng trong nước các tùy chọn màu sắc mới cho mẫu xe côn tay ăn khách Exciter 155 VVA. Cụ thể, Yamaha Exciter 155 VVA màu mới sẽ có mặt trên 3 phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn, bản Cao cấp, và bản GP. Yamaha

Yamaha Việt Nam cho ra mắt những chi tiết mới của mẫu xe Exciter 155 VVA

Bước đi mới này, sẽ đánh dấu việc Yamaha sẽ đi sâu thêm vào sản xuất những chi tiết phụ kiện. Vào tháng 4, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức cho ra mắt những chi tiết phụ kiện dành cho mẫu xe Exciter 155 VVA. Đây chính là việc làm để đánh dấu

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Yamaha Exciter 155 chính thức có phiên bản giới hạn dành cho thị trường Việt Nam

Yamaha Exciter 155 phiên bản giới hạn, sẽ được nhà sản xuất thay đổi màu sơn dàn nhựa. Yamaha Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến với khách hàng của mình về Yamaha Exciter 155 phiên bản giới hạn. Mẫu xe sẽ có 2 phiên bản: GP và cao cấp, giá bán

Yamaha Exciter 155 VVA thế hệ mới dưới sự phác thảo từ Julak Sendie Design

Thời gian gần đây, một mẫu xe mới của Yamaha đang được chạy thử nghiệm trên đường phố. Điều này đã làm cho người dự đoán đó chính là Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản mới. Một mẫu xe của Yamaha đã bị bắt gặp khi mẫu xe này đang được chạy thử

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.