Yamaha XSR900 gọi, Kawasaki Z900RS trả lời

Hình ảnh phác họa trên máy tính của Kawasaki Z900RS

Theo một số tin đồn, hãng Kawasaki sắp giới thiệu một mẫu mô tô mang thiết kế đậm chất cổ điển có tên Z900RS trong vài tuần tới. Đây sẽ là câu trả lời mà Kawasaki dành cho những mẫu xe như Yamaha XSR900 và Triumph Thruxton.

Trước đó, hãng Kawasaki từng khẳng định muốn thổi làn gió mới cho dòng sản phẩm tại thị trường châu Âu. Hiện Kawasaki không có mẫu mô tô phân khối lớn nào để cạnh tranh với Yamaha XSR900 và Triumph Thruxton.

Ngoài ra, hãng Kawasaki còn đăng ký bản quyền cho thương hiệu Z900RS tại thị trường châu Âu vào hồi tháng 3/2016. Do đó, người ta càng tin việc hãng Kawasaki sẽ sớm tung Z900RS ra thị trường.

Hình ảnh của SC-02 Soul Charger do hãng Kawasaki tung ra.


Theo một số tin đồn, Kawasaki Z900RS có mối liên hệ với mẫu xe concept SC-02 Soul Charger từng được giới thiệu dưới dạng hình ảnh phác họa trong triển lãm EICMA 2015. Tại triển lãm EICMA 2015, ông Kenji Tomida, chủ tịch hãng mô tô Kawasaki, đã miêu tả SC-02 Soul Charger là “thiết kế thu gọn cho thấy công nghệ siêu nạp có thể phát triển ra sao”.

Theo nguồn tin từ Nhật Bản, Kawasaki Z900RS phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên sẽ trình làng trước. Sau đó, sẽ đến phiên bản sử dụng động cơ siêu nạp của Kawasaki Z900RS.

Nhiều khả năng Kawasaki Z900RS sẽ chính thức trình làng trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại kinh đô thời trang Milan, Ý, vào tháng 11 năm nay. Đây cũng là sự kiện mà hãng Kawasaki sẽ ra mắt một mẫu mô tô sử dụng động cơ 3 xy-lanh, siêu nạp, dung tích 675 cc mới, có thể mang tên H1.

Được biết, đây là 2 trong số 12 mẫu mô tô hoàn toàn mới mà hãng Kawasaki dự định giới thiệu trong giai đoạn từ 2017-2018. Đây chắc chắn sẽ là tin vui đối với những người hâm mộ nhãn hiệu Kawasaki.

Từ khoá: động cơ siêu nạp, kawasaki, kawasaki sc-02 soul charger, kawasaki z900rs, mô tô nhật bản, mô tô phân khối lớn, triển lãm eicma 2016, xe thiết kế cổ điển, yamaha xsr900

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki sắp tung xe hoài cổ Z900RS để 'đè bẹp' Yamaha XSR900

Mẫu retro-bike Kawasaki Z900RS sẽ là đối thủ đáng gờm trong hạng xe hoài cổ có Yamaha XSR900, Triumph Street Twin, BMW R nineT...

Mô tô hoài cổ Kawasaki Z900RS CAFE đậm chất thể thao

Chưa đầy 1 tháng sau khi ra mắt Z900RS, phiên bản thể thao hơn Kawasaki Z900RS CAFE đã tiếp tục được Kawasaki công bố tại triển lãm EICMA.

Kawasaki Z900RS chính hãng nhập Nhật có giá gây sốc

Ngay sau khi vừa công bố giá bán chiều nay 24/1/2018, Giá Kawasaki Z900RS thật sự gây sốc, bởi giá niêm yết Z900RS như trên thấp hơn rất nhiều so với mức giá mà nhiều người dự đoán cho một mẫu xe được sản xuất và nhập từ Nhật, cùng hàng loạt trang

Kawasaki chuẩn bị ra mắt Z900RS theo phong cách hoài cổ

Là chiếc xe được xây dựng trên khung sườn nakedbike Z900 nhưng mẫu xe mới đây Kawasaki Z900RS nhắm đến những khách hàng thích phong cách xe cổ điển. Z900RS được xây dựng trên khung sườn Z900 nhưng theo phong cách hoài cổ. Kawasaki Z900RS là thành

Kawasaki Z900RS Cafe Racer lộ hình ảnh thực tế

Kawasaki Z900RS Cafe Racer lộ hình ảnh thực tế với ốp đầu đèn đặc trưng của dòng Cafe Racer. Như các bạn cũng đã theo dõi trước đây trên Motosaigon, Kawasaki chuẩn bị tung ra mẫu xe cổ điển Z900RS (Retro Style) được trang bị khối động cơ tương tự

Kawasaki Z900RS Cafe 2019 không có thay đổi gì về mặt trang bị và thiết kế

Kawasaki Nhật Bản vừa đưa ra thông cáo ra mắt phiên bản mới của mẫu xe cổ điển Kawasaki Z900RS Cafe. Theo thông cáo này, Kawasaki Z900RS Cafe 2019 sẽ không có thay đổi nào đáng kể ngoài việc bổ sung tuỳ chọn màu sắc.

Kawasaki Z900RS 2022 sẽ có phiên bản "Yellow Ball" với loạt trang bị hiện đại

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 có thêm phiên bản đặc biệt với cái tên Yellow Ball. Phiên bản mới sở hữu nhiều trang bị đặc biệt với phuộc Ohlins và phanh Brembo.

Kawasaki hé lộ hình ảnh mẫu xe cổ điển mới sắp được ra mắt

Tại triển lãm Tokyo 2017 sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tới đây, hãng Kawasaki sẽ trình làng mẫu xe theo phong cách Retro cổ điển mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.