Chevrolet Trailblazer 2017 - Đối thủ của Toyota Fortuner sắp ra mắt thị trường Việt

Mẫu SUV 7 chỗ này sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport.


Chevrolet Trailblazer 2017 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 10 tới.

Ở phiên bản nâng cấp 2017, Chevrolet đã có sự điều chỉnh đáng kể cho Trailblazer. Ngoại thất gây ấn tượng bằng những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED.

Trong khi đó, ở nội thất, mẫu SUV này tạo điểm nhấn với thiết kế sang trọng, hiện đại. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn. Đặc biệt hành khách ngồi hàng ghế thứ 3 vẫn có không gian thoải mái và rộng rãi với cả cửa gió điều hòa.


Không gian nội thất hiện đại.

Hãng xe Mỹ cho biết, Trailblazer mới giảm đáng kể tiếng ồn của gió nhờ thiết kế cửa xe, cửa sổ và kính chắn gió mới, kính trước dày hơn 10% và thiết kế đèn pha khí động học mới. Kết quả là Trailblazer mới giảm được độ ồn đến 8% khi di chuyển trên đương so với 'người tiền nhiệm'.

Về khả năng vận hành, Trailblazer mới có 3 tùy chọn động cơ gồm: 2.8L Duramax turbo-diesel VGT công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm; 2.5L Duramax turbo-diesel VGT công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm và 2.5L Duramax turbo-diesel FGT công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.


Chevrolet Trailblazer 2017 (trái) và 'người tiền nhiệm' (phải).

Ở khía cạnh an toàn, Trailblazer mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn như Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hỗ trợ lên dốc (HSA), Hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc.

Những tính năng công nghệ khác xuất hiện trên Trailblazer gồm: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảm biến áp suất lốp.


Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Chevrolet cũng cải thiện các tính năng như hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Androi Auto bao gồm nhận diện giọng nói Voice Siri Eyes Free, khởi động xe từ xa.

Với nhiều nâng cấp ở nội ngoại thất, trang bị tiện nghi, an toàn, Chevrolet Trailblazer được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho thương hiệu Mỹ tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Hoàng Tuấn từ Cebu, Philippines (Trithucthoidai)

Từ khoá: autodaily, chevrolet trailblazer, danh gia trailblazer, toyota fortuner, trai nghiem trailblazer, trailblazer, trailblazer suv

TIN LIÊN QUAN

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet Trailblazer, Toyota Fortuner 2018,

Chevrolet Trailblazer 2018 có giá từ 809 triệu, cạnh tranh với Toyota Fortuner

Như vậy, khách mua xe Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT và 2.8L 4x4 AT LTZ trong tháng 5 và 6/2018 được giảm giá tương ứng 50 và 80 triệu đồng xuống 809 triệu đồng và 995 triệu đồng. Riêng phiên bản Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT dự kiến ra mắt vào tháng

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đang được thử nghiệm tại Thái Lan

Tuy nhiên, giữa năm 2016, cả Isuzu và General Motor đã quyết định ngừng việc hợp tác sản xuất này vì GM muốn tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp hơn, trong khi Isuzu muốn tiếp tục bán xe bình dân. Isuzu sẽ bắt tay với Mazda, hãng cũng vừa

THỦ THUẬT HAY

Liệu có cách nào để xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook?

Facebook được biết đến là một trong những nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng đông đảo nhất hiện nay. Để tránh việc sử dụng Facebook quá nhiều thì việc xem và quản lý thời gian sử dụng Facebook là một việc hết sức

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Xem nhanh thông tin người gửi email trên Gmail với Gmail Sender Icons

Với tiện ích Gmail Sender Icons, bạn có thể xem icon người gửi và xác định những email quan trọng trong hàng trăm email khác trong hộp thư Gmail.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.