Chuyển làn đột ngột, xe khách gây tai nạn nghiêm trọng trên đại lộ Thăng Long

Chiếc xe khách bất ngờ chuyển làn khiến xe tải phía sau đâm thẳng vào đuôi và nảy bật ra.

Vụ tai nạn xảy ra chiều qua 30/8 trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Theo đó một chiếc xe khách 45 chỗ của công ty Hoàng Phương khi đang lưu thông với tốc độ cao bất ngờ chuyển làn vào phía trong mà không bật tín hiệu, khiến cho chiếc xe tải đi ngay phía sau không kịp phanh và đâm thẳng vào đuôi xe khách.

Hậu quả là hành khách trên xe khách bị một phen hú vía trong khi tài xế xe tải bị thương và đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, sau cú đâm rất mạnh bật nảy cả chiếc xe tải, đuôi xe khách bị biến dạng nhẹ trong khi đầu xe tải bẹp dúm, tài xế bị kẹt trong ca-bin phải nhờ tới sự giúp đỡ của người đi đường. Rất may lái xe không bị thương nặng.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

3 ô tô tông liên hoàn, nhiều hành khách thót tim

Tai nạn liên hoàn giữa hai xe khách và xe container trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức khiến hàng chục hành khách một phen thót tim, phương tiện hư hỏng nặng.

Phụ xe khách mắc kẹt kêu cứu sau cú tông đuôi xe container

Chiếc xe khách giường nằm đang lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM thì bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe tải khiến đầu xe này nát bét, biến dạng. Vụ việc khiến phụ khách...

Va chạm với xe khách, Mercedes-Benz S500 biến dạng

Chiều 18-11, khi đang lưu thông trên đường cao tốc trên cao, chiếc xe Mercedes-Benz S500 đã bị xe khách đi cùng chiều phía sau đâm vào đuôi xe. Hậu quả đã khiến chiếc siêu xe này bị biến dạng.

Va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, nhiều hành khách hoảng loạn

Xe tải thắng gấp khiến phương tiện phía sau không xử lý kịp tông mạnh vào đuôi rồi lao sang húc vào hông ô tô khách, khiến nhiều người trên xe la hét kêu cứu.

Video: Xe máy tông vào đuôi xe khách đang dừng trả khách, 1 thanh niên nằm gục tại chỗ

Sau vụ tai nạn, cả 2 nam thanh niên đi xe máy đều bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

3 xe buýt "dồn toa" trên cầu, hàng trăm hành khách hoảng loạn

Sáng 24/11, một vụ va chạm giữa 3 xe buýt xảy ra trên tuyến xa lộ Hà Nội (quận 9) khiến hàng trăm hành khách hoảng loạn, la hét.

Xe khách đâm va liên hoàn trên quốc lộ 1, hành khách hoảng loạn

Sáng 10-6, trên quốc lộ 1, đoạn qua quận Bình Tân, TP. HCM đã xảy ra một vụ va chạm liên hoàn giữa 4 ô tô làm nhiều phương tiện hư hỏng, hành khách một phen hoảng loạn.

Hà Nội: Xe khách mất lái bay lên nằm trên dải phân cách cứng

Ngày 15/12, một xe khách loại 50 chỗ bất ngờ mất lái, “bay” lên nằm trên dải phân cách cứng thuộc cao tốc Thăng Long - Nội Bài. Nhiều hành khách trên xe một phen hoảng sợ.

THỦ THUẬT HAY

Làm mới giao diện trình duyệt Chrome với Google Canary

Trình duyệt Chrome chuẩn bị có bản nâng cấp mới về mặt giao diện theo hướng hiện đại và trực quan hơn. Dù chưa chính thức ra mắt và hiện chỉ dành riêng cho các nhà phát triển, nhưng ngay ở thời điểm hiện tại bạn đã có

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Bật tắt tính năng Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10

Autocomplete khi tìm kiếm file trong Explorer trên Windows 10 là tính năng khá hữu ích vì bạn không thể nhớ toàn bộ tên thư mục hay đường dẫn mình cần, nên hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn bật hoặc tắt chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.