Phản ứng của dân mạng khi 2019 Yamaha Exciter trình làng

Người tỏ ra phấn khích, người lại thấy thất vọng về mẫu xe côn tay mới 2019 Yamaha Exciter được tung hô là siêu phẩm vừa mới ra mắt.


Vậy là những mong đợi, khao khát của người hâm mộ dòng xe vua côn tay Yamaha Exciter đã chính thức có câu trả lời khi 2019 Yamaha Exciter được trình làng. Không ít người đã vô cùng thích thú và bày tỏ trên các trang mạng xã hội rằng sẽ “gom lúa” để mua.


Phản ứng của dân mạng khi 2019 Yamaha Exciter trình làng
Ý kiến trái chiều của dân mạng về 2019 Yamaha Exciter.

Quan sát đèn pha LED cùng với mặt đồng đồng hồ điện tử LCD, một số dân mạng còn thốt lên rằng không nhận ra đây là Exciter nữa. Bởi cách thiết kế đồng hồ như vậy Exciter mới đã gợi nhắc lại phong cách siêu xe huyền thoại R1.


Nhiều ý kiến tập trung chú ý vào cụm đồng hồ LCD của 2019 Exciter.

Không phủ nhận 2019 Yamaha Exciter có một loạt tính năng mới, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, trái với cảm giác phấn khích, một số người khác lại cho rằng Exciter mới thực sự làm họ thấy “thất vọng”.


Nhiều người tỏ ra thất vọng.

Có ý kiến cho rằng cụm đồng hồ LCD là bước thụt lùi về thiết kế với hình thang như vậy thì không khác gì cách thiết kế đồng hồ của xe năm 2000. Nếu như tính năng định vị trên khóa xe được đánh giá cao thì ngược lại có dân mạng còn nói “quả đồng hồ thật là không mê được”.


2019 Yamaha Exciter chắc chắn vẫn là đề tài nóng trong làng xe.

Trong khi đó luồng ý kiến khác vẫn thấy nuối tiếc giá mà 2019 Yamaha Exciter không phải loại phân khối 150cc mà 155cc thì sẽ hay hơn. Chưa kể họ cũng trông mong rằng 2019 Yamaha Exciter có những cải tiến về phuộc xe cũng như trang bị thêm ABS nhưng không được thỏa mãn.


Dù có những ý kiến trài nhiều, có những ý kiến vẫn tin rằng 2019 Yamaha Exciter sẽ có sức hút riêng. Có thể bây giờ nhiều người chê nhưng rồi 2019 Yamaha Exciter có thể vẫn sẽ hiện diện “đầy ngoài đường”.


Vân Long


Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Sự thật Exciter 2019 lộ thiết kế đèn pha LED hoàn toàn mới

Trước đó đã có rất nhiều thông tin Yamaha sẽ nâng cấp dòng xe Yamaha Exciter 150 thành Yamaha Exciter 155 tích hợp công nghệ VVA mới. Công nghệ này áp dụng lần đầu tiên trên mẫu xe Yamaha R15 V3.0, tiếp đến là Fz155i nên hứa hẹn sẽ được áp dụng

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.