Lộ trình ra mắt xe mới của Mercedes trong năm tới

Tính đến thời điểm này, trong năm nay Daimler đã vén màn Mercedes E-Class 2016, Mercedes E-Class LWB 2016, Mercedes E-Class Estate 2016, Mercedes CLA 2016, và Mercedes GLC Coupe. “Cây đại thụ Đức” cũng có nhiều mẫu xe sẵn sàng lăn bánh trong năm 2017, cụ thể như trong bản báo cáo quý 2 và nửa đầu năm 2016, theo kết quả của các báo cáo được tiết lộ gần đây cho biết.


Dòng xe Mercedes E-Class sẽ mở rộng hơn trong năm tới với sự góp mặt của các phiên bản coupe và cabriolet.

Trong năm 2017, Daimler sẽ giới thiệu Mercedes E-Class thế hệ mới, Mercedes E-Class Cabriolet thế hệ mới, một phiên bản dữ dằn hơn của Mercedes E-Class Estate - thường được mệnh danh là “Mercedes E-Class mọi địa hình”, và Mercedes GLA (facelift) mới trong dòng xe con chủ đạo của hãng.


[VIDEO] Mercedes-Benz tung ra quảng cáo 'đánh động đến trái tim' của C-Class Cabriolet


Cũng ra mắt trong năm 2017 là mẫu xe Mercedes-AMG GT C Roadster, tiếp sau đó là Mercedes-AMG GT C Coupe. Có lẽ màn xuất hiện quan trọng nhất sẽ đến từ thương hiệu Mercedes-Benz Vans với phiên bản xe bán tải Mercedes Pickup. Mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz có thể sẽ có tên là Mercedes-Benz GLT, được xác nhận là sẽ ra mắt tại châu Mỹ Latin, Nam Phi, Úc, New Zealand và châu Âu.


Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt tại châu Mỹ Latin, Nam Phi, Úc, New Zealand và châu Âu.

Một tài liệu chính thức đã xác nhận rằng Mercedes G-Class thế hệ thứ hai sẽ không được vén màn trong năm tới. Tại châu Á, các mẫu xe Mercedes mới dự kiến sẽ ta mắt trước năm 2017 bao gồm Mercedes E-Class thế hệ mới, Mercedes CLA (facelift) phiên bản mới, Mercedes GLC Coupe, và Mercedes GLA (facelift) mới.

Một số hình ảnh về Mercedes-AMG E 43 Estate



Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải của Mercedes có tên GLT, ra mắt vào 2017

Tài liệu báo cáo doanh thu nửa năm đầu 2016 của Daimler (hãng mẹ của Mercedes) đã tiết lộ ra nhiều điều vô cùng thú vị về các mẫu xe mới sắp được trình làng của hãng này.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet trình làng

Mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Cabriolet vừa chính thức được vén màn tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016.

Mercedes-Benz Anh Quốc công bố giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT mới

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố giá bán chính thức cho chiếc xe hiệu suất Mercedes-AMG GT các phiên bản mới nhất tại thị trường Anh Quốc.

Tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG, đi kèm cơ cấu vận hành mới

Ngoài việc đổi tên thành Mercedes-Benz AG kể từ tháng 2/2022, 'ông lớn' đến từ Đức cũng sẽ cơ cấu lại hoạt động của tập đoàn để có được sự phát triển tối ưu.

Mercedes-Benz C-Class Cabriolet đã "lăn bánh" ra khỏi dây chuyền sản xuất

Chiếc xe mui trần vải mềm cổ điển với 4 ghế ngồi Mercedes-Benz C-Class Cabriolet hoàn toàn mới vừa 'lăn bánh' khỏi dây chuyền sản xuất.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-AMG công bố giá bán 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố giá bán tất cả 4 kiểu thân xe (Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet) cho 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019. Có giá thấp nhất là phiên bản AMG C 63 Saloon với mức 77.588 euro và cao nhất là bản AMG C 63 S Cabriolet

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản