McLaren 650S Spider dán decal nổi bật trên phố ngày đầu năm mới


McLaren 650S Spider dán decal nổi bật trên phố ngày đầu năm mới
Đây là chiếc McLaren 650S Spider màu cam thứ 3 về Việt Nam. Chiếc thứ nhất từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa hiện vẫn định cư tại Sài Gòn, chiếc thứ hai cập cảng Hải Phòng về định cư tại Hà Nội thuộc sở hữu của Dương Kon - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Để khác biệt với hai chiếc màu cam nổi tiếng trên, chiếc 650S mui trần này đã được chủ nhân ưu ái độ lại ngoại thất bằng cách dán decal khá đẹp mắt với một vài chi tiết dọc thân xe màu đen vàng nổi bật trên nền cam.



Xe còn được độ mâm ADV thể thao. Đây cũng là chiếc đầu tiên trong năm chiếc McLaren 650S Spider tại Việt Nam được độ lại mâm.


Sau chiếc McLaren 650S Spider màu cam đầu tiên được đưa về nước và từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa nay được độ theo phong cách P1, lần lượt bốn chiếc khác đã cập bến nâng tổng số siêu xe này lên con số năm bao gồm ba chiếc màu cam (trong đó chiếc màu cam duy nhất tại Hà Nội cũng mới được dán decal màu xanh) một chiếc màu xám bản độ MSO và một chiếc màu xanh. Ngoài ra còn hai chiếc McLaren thuộc phiên bản 570S cũng được đưa về nước.


Chiếc McLaren 650S Spider xuất hiện trong bài viết từ lúc ra biển số và nâng cấp ngoại thất rất ít khi bị bắt gặp trên phố, chỉ đến những ngày Tết giới yêu xe mới có dịp chiêm ngưỡng nó khi đường phố khá vắng vẻ.


McLaren 650S Spider được biết đến như một phiên bản nâng cấp của 12C, nhưng thực chất 650S đã có khá nhiều thay đổi và nhận được những cải tiến vượt bậc như: kiểu dáng được thay đổi đôi chút để tôn vinh và tri ân tới P1 hybrid, 25% bộ phận trên xe là chi tiết mới. Trọng lượng tổng thể của 650S Spider nặng hơn bản coupe 40 kg bởi cơ cấu khung được gia cố.
Nội thất xe có nhiều chi tiết sử dụng vật liệu sợi carbon: bảng điều khiển trung tâm, vô lăng,...

Về ngoại thất, 650S Spider có nhiều điểm tương đồng với đàn anh 12C và P1.

Đèn pha được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ siêu xe P1. Sự thay đổi này khiến đầu xe trở nên sắc sảo. Lực ép xuống mặt đường cũng tăng 24% để cải thiện độ chính xác khi vào cua.

Đuôi xe gợi nhớ tới chiếc MP4-12C.

Đặc biệt, mui di động của xe có thể gấp lại chỉ trong 15 giây bằng một nút nhấn, biến chiếc xe từ coupe thành mui trần và ngược lại.

650S Spider chia sẻ khung gầm sợi carbon của MP4-12C. Đây là cấu trúc sợi carbon nguyên khối siêu bền và nhẹ, kiểu thiết kế đặc trưng của những chiếc xe do McLaren sản xuất.

Trái tim của xe là khối động cơ twin-turbo V8 3,8 lít sản sinh 641 mã lực tại vòng quay 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng quay 6.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với khối động cơ như vậy, thời gian chạy nước rút của xe từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 333 km/h.
Một số hình ảnh đẹp của McLaren 650S Spider trên đường phố Sài Thành



Đạt Nguyễn (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mclaren-650s-spider-dan-decal-noi-bat-tren-pho-ngay-dau-nam-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm McLaren 650S Spider với ngoại thất độc đáo tại TP.HCM

McLaren 650S Spider với màu sơn xám nhám xuất hiện tại trung tâm TP.HCM. Dựa vào tấm biển số, đây chính là chiếc McLaren 650S Spider từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) và ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Hiện tại...

Siêu xe mui trần McLaren 650S Spider tại Việt Nam biến hình với chi tiết độ độc đáo

Tổng thể chiếc McLaren 650S Spider tại Việt Nam đã trở nên hầm hố hơn với chi tiết độ đến từ 1221 Wheels.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Bắt gặp McLaren 650S Spider - tình cũ của Minh Nhựa lang thang trên phố

Năm 2015, khi dậy lên tin đồn rằng McLaren 650S Spider đầu tiên sẽ về Việt Nam, nhiều người cho rằng chủ nhân của siêu xe Anh quốc sẽ là Phan Thành hoặc Dương Kon. Thế nhưng tất cả đều đã sai khi cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

McLaren 650S Spider của Cường Đô La thay áo mới, sẵn sàng tham gia hành trình siêu xe Car & Passion 2018

Vào tối qua, siêu xe đã hoàn tất khâu dán decal. Nguyên bản ngoại thất của chiếc McLaren 650S Spider là màu xanh dương đã được chuyển sang màu ngoại thất phối trắng đen. Phần cửa xe được dán decal màu đen cùng với đó là logo Car & Passion và

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.