Lộ diện Volkswagen Tiguan 2017 trục cơ sở dài với 7 ghế ngồi

Như những chiếc xe thông thường, Volkswagen Tiguan mới đã được tiêu thụ tại thị trường châu Âu, phiên bản kéo dài sắp tới với hàng ghế bổ sung đã bị 'tóm gọn' hoàn toàn không ngụy trang.


Những hình ảnh này dường như được chụp tại Trung Quốc – nơi Tiguan Long Wheelbase (LWB) sẽ được sản xuất cho thị trường địa phương, chiếc xe này cũng sẽ được chế tạo tại nhà máy Mexico của VW để cung cấp cho thị trường toàn cầu, bao gồm Mỹ và Canada, việc sản xuất sẽ bắt đầu từ quý I/2017 như thương hiệu Đức gần đây đã thông báo.


Volkswagen ra mắt Executive Edition dành riêng cho thị trường châu Âu



Tiguan LWB mới sẽ được tiêu thụ tại Mỹ như một phiên bản 2017 hoặc 2018 (tùy thuộc vào ngày ra mắt), sẽ xuất hiện với một trục cơ sở kéo dài hơn 110mm so với mẫu xe thế hệ thứ 2 vốn đã lớn và rộng rãi với chiều dài cơ sở 2.681mm, cũng như nhô thêm ở phía sau. Một phần của không gian mới được bổ sung này sẽ được phục vụ cho một hàng ghế thứ 3 có thể thu vào, nhằm mục đích lấy chỗ ngồi cho 2 trẻ em như những chiếc xe khác trong phân khúc này.


Phải thừa nhận rằng đây không phải những hình ảnh đẹp nhất, nhưng những hình ảnh này cho thấy mẫu xe LWB sẽ không mang diện mạo 'mờ nhạt' như Tiguan trục cơ sở thông thường.


Phiên bản dài hơn của SUV VW sẽ sở hữu sự kết hợp cùng động cơ tăng áp xăng và diesel, và có thể là hybrid, như Tiguan kích thước ngắn.

Đây sẽ không phải thành viên cuối cùng của đội hình Tiguan, vì sau khi giới thiệu mẫu xe LWB, VW lên kế hoạch trình làng một phiên bản coupe 5 cửa của chiếc SUV nhỏ gọn với phong cách tương tự như BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe, trong một hình thức nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Sohu

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Tiguan Allspace 2022 bản 7 chỗ ngồi sẽ ra mắt vào năm sau

Theo dự kiến, Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi sẽ được ra mắt tại Úc vào tháng 4/2022 với một số cập nhật mới. Volkswagen Tiguan Allspace 2022 phiên bản 7 chỗ ngồi Về ngoại hình, Volkswagen Tiguan Allspace 7 chỗ ngồi 2022 có

Lỗi tại Volkswagen Tiguan quá nhanh?

Khi đèn xanh vừa bật, chiếc Volkswagen Tiguan vọt lên quá nhanh và tai nạn bất ngờ xảy ra.

Volkswagen tiết lộ bản cập nhật Tiguan Allspace sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 5 sắp tới

Volkswagen đang chuẩn bị cho việc ra mắt Tiguan Allspace bản cập nhật mới, sẽ có thiết kế lại bên ngoài, hệ thống thông tin giải trí và hỗ trợ người lái mới.Dự kiến ​​sẽ được tiết lộ đầy đủ vào ngày 12 tháng 5, chiếc SUV bảy chỗ cập nhật có khả

Volkswagen thông báo triệu hồi dòng xe Tiguan phiên bản 2018

Sau khi nhận được thông tin về hiện tượng đèn quá nóng và thậm chí gây cháy trên xe Tiguan, Volkswagen đã mở một cuộc điều tra và phát hiện nguyên nhân nằm ở mô-đun đèn LED lắp ở phía trước cửa sổ trời panorama. Hệ thống này có thể bị đoản mạch,

Volkswagen Tiguan 2018 to lớn hơn với ba hàng ghế

AutoExpress - Mẫu xe thể thao đa dụng Volkswagen Tiguan bản 2018 được nới rộng hơn kích thước và đặc biệt là có 7 chỗ ngồi.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Volkswagen tung gói R-Line cho Tiguan giá từ 34 triệu đồng

Gói R-Line sẽ giúp chiếc Tiguan có nhiều thay đổi về ngoại thất và nội thất và nó sẽ dành cho cả bản SEL và SEL Premium.

700.000 xe Volkswagen Tiguan và Touran bị triệu hồi vì nguy cơ cháy xe

Theo thông tin từ Volkswagen, tất cả các xe Tiguan và Touran nằm trong diện triệu hồi lần này đều trang bị cửa sổ trời panorama, hệ thống đèn nóc và được sản xuất trước ngày 5.7.2018.

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.