Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn

Be Extraordinary Tour là chuyến lưu diễn của thương hiệu Bentley qua tất cả các nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những câu chuyện lịch sử của thương hiệu Bentley cũng như cơ hội được chiêm ngưỡng những chiếc xe siêu sang được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay của các nghệ nhân tài năng.


Trải nghiệm lịch sử và chiêm ngưỡng xe sang Bentley tại Sài Gòn

Hành trình BX Tour (Be Extraordinary Tour) giới thiệu đến mọi người những nhân vật huyền thoại của Bentley. Một trong những người nổi tiếng nhất của Bentley là Woolf Barnato, người từng giành chức vô địch giải đua Le Mans 3 lần, trở thành Chủ tịch của Bentley Motors vào năm 1926. Nhân vật đặc biệt tiếp theo là Mary Bruce, người đã lập ra 117 kỷ lục thế giới về xe, bao gồm cả chuyến đi xa nhất về phía Bắc đến Lapland bằng ô tô, và bà đã làm tất cả những việc trên trong khi mặc trên mình chiếc váy áo hàng hiệu với chuỗi ngọc trai.




Tiếp tục cuộc hành trình tới câu chuyện tiếp theo mà tất cả chúng ta đều quen thuộc hơn, The Beatles. Nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles đã tự thưởng cho mình chiếc Bentley SI đời 1956. Ngay sau đó chiếc xe đã trở thành một biểu tượng của nhóm khi được sử dụng liên tục để đưa đón các thành viên ban nhạc và những người bạn nổi tiếng của họ tới câu lạc bộ cũng như đi tới các bữa tiệc.






Bên cạnh những câu chuyện thú vị về lịch sử của mình, là những mẫu xe sang Mulsanne Speed, Bentayga W12 và Flying Spur V8 cũng được trưng bày, sự kiện là cơ hội đầu tiên để Bentley giới thiệu những sản phẩm thủ công tinh tế, di sản vô cùng phong phú và những con người phi thường cùng những câu chuyện đằng sau huy hiệu Bentley. Từ hành trình tìm nguồn cung cấp da cho đến việc sử dụng hàng giờ đồng hồ để khâu tay chiếc vô-lăng xe Mulsanne, khách hàng có thể khám phá những kỹ nghệ thủ công tinh xảo đã làm nên những chiếc siêu xe có vẻ đẹp không thể so sánh và cá tính trong gần một thế kỷ.






Sự kiện Bentley Be Extraordinary Tour sẽ đươc mở cửa tự do các ngày 30/11/2017 đến 03/12/2017 từ 10h00 đến 21h30 hàng ngày. Đây cũng là một trong những hoạt động đánh dấu sự phát triển và mở rộng của Bentley trong thời gian tới đây tại TP.HCM.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/trai-nghiem-lich-su-va-chiem-nguong-xe-sieu-sang-bentley-tai-sai-gon/

TIN LIÊN QUAN

Bentley đem hành trình Be Extraordinary Tour tới Việt Nam

Bentley mang hành trình Be Extraordinary Tour vòng quanh các nước khu vực châu Á Thái Bình Dương. Điểm dừng chân thứ 6 tại Việt Nam diễn ra từ 30/11- 3/12/2017.

Tìm hiểu lịch sử và những kiệt tác thủ công của Bentley ngay tại TP HCM

Bentley mang đến triển lãm Be Extraordinary nhiều câu chuyện lịch sử và ba mẫu xe mà họ đang phân phối: Flying Spur, Mulsanne và Bentayga.

Siêu xe thể thao sắp tới của Bentley có thể sẽ mang tên huyền thoại "Barnato"

Việc Bentley sẽ 'tung ra' một chiếc siêu coupe 2 chỗ ngồi không còn gì là bí mật, vì hãng xe Anh đã nghiên cứu ý tưởng này được một thời gian, và dự án này vẫn đang tiếp tục được thảo luận.

Khám phá Bentley Flying Spur V8 First Edition 2021 tại Việt Nam với màu sơn đen ánh xanh lạ mắt

Thị trường Việt Nam lại vừa chào đón thêm một mẫu xe hạng sang nữa đến từ nhà Bentley. Cụ thể, một chiếc Flying Spur V8 First Edition 2021 với màu sơn độc đáo được đại lý tư nhân nhập về nước ta. Màu sơn độc đáo kể trên chính là màu đen ánh kim

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

Chiêm ngưỡng Bentley Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid “bằng xương bằng thịt” tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu

Tại sự kiện Triển lãm Ô tô Quảng Châu năm nay, Bentley đã cho ra mắt 2 biến thể hoàn toàn mới của mẫu sedan đầu bảng - Flying Spur Mulliner và Flying Spur Hybrid.

Bentley công bố những điểm đặc biệt đầu tiên cho những chiếc xe năm sau

Năm 1919, Walter Owen Bentley thành lập Bentley Motors với mục tiêu lúc bấy giờ là tạo ra “một chiếc xe nhanh, tốt và tốt nhất trong phân khúc”. Đến nay, công ty này đã trải qua 99 năm lịch sử với những chiếc xe đã đi vào huyền thoại.

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga với gói nâng cấp ngoại thất sợi carbon tại Hà Nội

Bentley Bentayga là một chiếc SUV sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới, không quá khi cho rằng đây một chiếc xe thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên vẫn có những vị khách cảm thấy như...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là