iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Mới đây, tài khoản Xee Tech Care trên YouTube đã thực hiện bài so sánh tốc độ giữa 2 trong số những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay là iPhone XS Max và OnePlus 6. Đáng ngạc nhiên là iPhone XS Max không thể áp đảo được sản phẩm của OnePlus. 

iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Khi iPhone XS Max được tung ra thị trường với con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ bên trong, nhiều fan hâm mộ nhà Táo trông đợi siêu phẩm này sẽ cho đối thủ Android khác hít khói. Tuy nhiên, có vẻ kết quả không như kỳ vọng.

Mới đây, tài khoản Xee Tech Care trên YouTube đã thực hiện các bài test tốc độ thực tế của iPhone XS và OnePlus 6 về tốc độ tải ứng dụng, lướt mạng xã hội và khả năng quản lý RAM. 

Kết quả cho thấy, ở các tác vụ và ứng dụng chuyên sâu thì iPhone XS Max đã có kết quả nhỉnh hơn một chút so với OnePlus 6, chứng tỏ A12 Bionic thực sự là một con chip cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, ở những thông thường như Youtube, Instagram, Spotify,…thì OnePlus 6 đã đánh bại iPhone XS Max trước sự ngỡ ngàng của người thực hiện bài kiểm tra. Kết quả này một lần nữa cho thấy iOS 12 cũng chưa thực sự ổn định để phô trương hết sức mạnh của vi xử lý Apple A12 Bionic trên iPhone XS Max.

Chi tiết hơn về màn đọ sức này, mời bạn đọc cùng xem video so sánh tốc độ iPhone XS Max và OnePlus 6 dưới đây. 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5T: Smartphone đầu tiên đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus X đọ tốc độ và camera với iPhone 6s Plus

Đây là một sự so sánh khá khập khiễng, tuy nhiên OnePlus X vẫn thực hiện các tác vụ khá trơn tru nhờ bộ nhớ RAM lên đến 3GB.

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Đua tốc độ giữa iPhone X và OnePlus 5T: Ngang tài ngang sức

Không thể phủ nhận iPhone X là một thiết bị mạnh về mọi mặt, từ thiết kế, tính năng cho tới sức mạnh hiệu năng bên trong máy.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Galaxy S7 Edge hít khói OnePlus 3T trong bài test tốc độ

Mới đây, một video so sánh tốc độ của Galaxy S7 Edge và OnePlus 3T đã được đăng tải lên Youtube. Thật bất ngờ khi OnePlus 3T đã cho Galaxy S7 Edge...

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.