“Heart-Shaped Boob Challenge” - Trào lưu "ngực trái tim" mới nổi của các cô nàng nóng bỏng

Trào lưu “Heart-Shaped Boob Challenge” hay còn gọi là 'ngực trái tim' phát sốt gần đây bắt nguồn từ một đoạn video phát trực tiếp của nữ streamer có tên là Ayi Xi Tai Lǜ cách đây một tháng. 
“Heart-Shaped Boob Challenge” - Trào lưu "ngực trái tim" mới nổi của các cô nàng nóng bỏng

Video này thu hút hơn 2 triệu lượt xem sau đó nhanh chóng được đón nhận và tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).
Phong trào đơn giản là việc tạo thành hình trái tim từ ngón tay cái và ngón trỏ ngay trên vòng một để trần. Do không phân biệt giới tính nên rất hy vọng các bạn nam cùng ủng hộ và tự chụp ảnh 'dzú tim' rồi đăng lên nhé...

Một số hình ảnh khác trong trào lưu 'ngực trái tim':

TIN LIÊN QUAN

Địa ngục nóng đến mức độ nào?

Cần phải nóng đến mức độ nào thì mới được coi là 'nóng hơn cả địa ngục'? Trước hết, chúng ta hãy thử xác định vị trí địa ngục nằm ở chỗ nào.

Nữ streamer vẫn bị Twitch cho “mất lượt” khi khoe ngực trong lúc giấu mặt

(GameSao.vn) – Không rõ Twitch là kênh chuyên livestream game hay là trang web người lớn nữa?

Cặp bô lão khuấy đảo cộng đồng mạng với trào lưu “Hoán đổi trang phục”

Trào lưu này xuất phát từ một nhóm bạn trẻ Trung Quốc. Sau khi được một fanpage có lượng theo dõi khung chia sẻ về, nó lập tức trở thành trào lưu. Ở bên dưới, nhiều người tag tên bạn bè, người yêu để cùng tham gia thử thách.

Điện thoại Samsung phát nổ trong túi ngực người đàn ông Indonesia

Chiếc điện thoại Samsung phát nổ trong túi áo nạn nhân có dấu hiệu nóng lên bất thường, may mắn không gây thiệt hại về người.

Tông vào xe cảnh sát vì mải selfie ngực trần gửi người yêu

Một cô sinh viên 19 tuổi đang học tại Đại học Texas A&M (Mỹ) đã dùng điện thoại chụp ảnh selfie ngực trần trong khi lái xe và nó đã khiến ô tô đâm...

LaAn – Challenge The Mountain 2018 giải đua xe ô tô địa hình đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 14/11, công ty LAAN đã tổ chức buổi họp báo công bố những thông tin chính thức về giải đua xe ô tô địa hình LaAn – Challenge The Moutain lần thứ 1, sẽ diễn ra từ ngày 21 - 25/11/2018 tại Langbiang, Đà Lạt - đây được xem là giải đua xe ô

[VIDEO] Pagani Huayra BC quyết tâm lập kỷ lục "địa ngục Xanh"

Có vẻ như những cuộc đua giành kỷ lục Nurburgring năm nay vẫn chưa đủ sôi nổi (mới đây nhất là Alfa Romeo và Porsche), lại có thêm một người chơi nữa vào cuộc với hi vọng đạt được danh hiệu cao nhất....

Tesla Model S Plaid đánh bại kỷ lục của Porsche tại “Địa ngục xanh”

Tesla Model S Plaid đã vượt qua 20,6 km đường đua Nürburgring trong thời gian hơn 7 phút, đánh bại Porsche Taycan Turbo. Kỷ lục này đã đưa Model S Plaid trở thành mẫu xe điện thương mại nhanh nhất tại trường đua “Địa ngục Xanh”.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh lên Instagram từ máy tính

Đăng ảnh lên Instagram từ máy tính, cách đăng ảnh Instagram trên nền web, nếu bạn chưa biết thủ thuật đăng ảnh Instagram cực thú vị này thì hãy đọc ngay nhé.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

iPhone nhanh hơn, pin tốt hơn với chỉ 5 mẹo đơn giản

Chúng ta đều biết cảm giác tuyệt vời khi nhận được một iPhone mới, thiết lập nó lên, và tùy biến nó theo nhu cầu cụ thể của cá nhân.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.